laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Trị liệu viêm ngứa vùng kín có không hề khó không

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi bangung2016, 15/6/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 338

  1. Offline

    bangung2016 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Những loại bệnh giới nữ thường gặp như ngứa âm đạo, viêm các loại phụ khoa… Chính vì âm đạo nằm trong vùng dễ bị mất vệ sinh nhất của cơ thể chị em phụ nữ, khá ẩm ướt và kín đáo nên thành môi trường tốt cho các loại vi khuẩn không có lợi sinh sôi.
    [​IMG]
    Tại bài viết này, bạn và tôi cùng tìm hiểu về ngứa ngáy vùng kín (ngứa ngáy âm đạo), một dạng bệnh phụ nữ mà rất nhiều chị em gặp phải. Vậy chúng ta cùng lột tả các việc chính chung quanh nó nhé:
    NGUYÊN NHÂN NGỨA NGÁY VÙNG KÍN
    Nguồn gốc từ bên ngoài:
    Ngứa cửa mình do các tác nhân từ môi trường gây ra sự hoán đổi không bình thường của cơ thể nói chung và của cửa mình nói riêng như: cơ thể bị căng thẳng, mệt mỏi cao độ cũng làm một số hormone sinh dục nữ đổi khác về nồng độ. Những loại hormone này làm ra rối loạn nội tiết đến ngứa ngáy ở âm môn và nhiều bộ phận khác trên cơ thể.
    Ngoài ra, còn do thói quen dùng những chất tẩy rửa để tẩy trắng quần áo, nước xả tạo mềm cho vải, xà phòng tắm có độ pH cao hay tính tẩy rửa cao, chất khử mùi, kem bôi giữ ẩm, chất thụt rửa vùng kín, chất bôi trơn khi làm chuyện chăn gối,…
    Nguồn gốc từ bên trong:
    Là một số tác nhân xuất phát từ bên trong cơ thể của giới nữ. Bao gồm như nấm men cửa mình (chính vì sử dụng thuốc kháng sinh lâu ngày, thuốc ngừa thai, thay đổi trong quá trình mang thai, sử dụng BCS, mắc bệnh tiểu đường và hệ thống miễn dịch bị suy yếu…); nhiễm trùng âm hộ do sử dụng dụng cụ đặt vùng kín, khi yêu không dùng ”ba con sóc”, chu kỳ kinh nguyệt, mắc bệnh lây lan qua quan hệ tình dục và các bệnh về niệu đạo.
    CÁCH CHỮA NGỨA ÂM MÔN
    Không có gì khó để chữa viêm ngứa âm môn. Việc cần thiết đầu tiên đó là xác định đúng nguyên nhân gây ngứa sau đó chỉ nên dùng thuốc có thể tiêu diệt virus gây ra bệnh là được. Thuốc điều trị viêm ngứa âm môn có thể ở dạng đặt hoặc uống. Thuốc chữa viêm ngứa âm hộ rất phong phú, mỗi loại thuốc đều tương ứng với mỗi dạng ngứa ngáy không giống nhau. Tại vì vậy, một số chị em phái nữ cần đến gặp bác sỹ chuyên khoa ở các phòng khám hoặc cơ sở y tế để được chữa trị hiệu quả nhất chứ không được tự chữa sẽ dễ làm nhầm lẫn thuốc và bệnh, tạo ra ảnh hưởng hại cho sức khỏe.
    Có một số giới nữ, mặc dù đã được bác sĩ khám và kê đơn thuốc rồi nhưng do không chịu tuân thủ nghiêm chỉnh lịch trình chữa của bác sĩ, không giữ gìn tốt vệ sinh âm hộ đúng cách cho nên công việc chữa bệnh thành ra lâu khỏi và khó chữa dứt bệnh hơn. Vì vậy, chúng tôi khuyên những phái nữ rằng khi bị ngứa ngáy cửa mình nên làm như sau:
    • Đi thăm khám và làm theo đúng lịch trình chữa bệnh của bác sỹ chuyên khoa.
    • Vệ sinh cửa mình sạch sẽ mỗi ngày. Không sử dụng biện pháp thụt rửa âm đạo để vệ sinh, tránh rửa âm môn theo chiều từ hậu môn về phía âm hộ, tránh dùng xà phòng để rửa cửa mình. Khi rửa, khuyến cáo chị em nên dùng loại dung dịch rửa âm hộ chuyên dụng dành cho chị em , hiện nay có bán trên thị trường rất nhiều.
    • Thay, giặt quần con thường xuyên. Nên mang quần rộng rãi và mặc quần lót có chất liệu cotton.
    • Trong thời gian chữa ngứa âm môn, phái nữ nên dừng ân ái để tránh cho âm hộ bị tổn thương.
    Muốn trị khỏi bệnh nhanh, an toàn, chị em nên đến những địa chỉ khám phụ khoa chất lượng tốt để được tư vấn, thăm khám và chữa điều trị một cách hiệu quả cao nhất. Phải tuân thủ đúng theo phương pháp chữa của bác sỹ để đạt được hiệu quả điều trị bệnh hiệu quả nhất. Vậy khám phụ khoa ở đâu tốt? Mời các chị em hãy tham khảo trên trang web phụ khoa thiên tâm.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!