laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Trị mụn bọc hiệu quả với nghệ tươi bạn đã biết chưa?

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi ntttrinh1103, 7/5/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 346

  1. Offline

    ntttrinh1103 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mụn bọc là biến chứng nặng của mụn trứng cá, mụn bọc gây tổn thương và đau đớn cho da, mụn bọc cũng rất khó điều trị vì nếu không được điều trị đúng cách dễ gây ra những nhiễm khuẩn nghiêm trọng ảnh hưởng đến sức khỏe và thẩm mỹ người bị mụn. Bởi vậy hôm nay chúng tôi sẽ cung cấp những thông tin cần thiết và cách điều trị mụn bọc tốt nhất cho các bạn nhé.

    [​IMG]

    Mụn bọc là gì?

    Mụn bọc là một dạng mụn biến chứng của mụn trứng cá nhiễm khuẩn, mụn bọc thường sưng to, làm mủ hoại tử nang lông, gây đau đớn, để lại sẹo rỗ lớn cho da. Điều quan trọng là mụn bọc rất dễ lây lan, là một trong những loại mụn nguy hiểm, khó điều trị. Mụn bọc mọc đơn lẻ ở nhiều vị trí trên khuôn mặt gây đau nhức, khó chịu cho người mắc phải. Nếu không được điều trị đúng phương pháp mụn sẽ làm mất thẩm mỹ khuôn mặt, khiến bạn mất tự tin trong giao tiếp. Tuyệt đối không nên dùng tay sờ nặn mụn bọc vì có thể gây ra những biến chứng nghiêm trọng cho da.
    Dấu hiệu của mụn bọc:

    Mụn bọc có dấu hiệu rất rõ ràng đó là : sưng tấy, đỏ, làm mủ, rất to và rất đau. Nó là kết quả của sự nhiễm trùng nặng từ mụn trứng cá, vì vậy chúng ta nên cẩn thận.
    Việc điều trị mụn bọc cũng vô cùng khó, nếu không biết cách thì không nên tự sử lý mụn bọc dễ gây ra nguy hiểm. Dĩ nhiên mụn bọc không thể tự biến mất mà phải có sự can thiệp của các phương pháp trị mụn như, lấy nhân mụn, thuốc trị mụn, làm lành vết mụn .
    Việc điều trị mụn bọc cũng mất nhiều thời gian, cần sự kiên trì và đúng phương pháp mới có thể có hiệu quả.
    >>>Xem thêm: Da mụn nhạy cảm đừng bỏ qua công thức toner không cồn này!

    Bí quyết điều trị mụn bọc bằng nghệ tươi:

    [​IMG]
    Mụn bọc là loại mụn dễ để lại sẹo nếu không được điều trị đúng cách, vì vậy việc điều trị mụn bọc với nghệ là một lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho bạn.
    - Nghệ tươi + sữa chua không đường: chuẩn bị một củ nghệ tươi rửa sạch cạo vỏ và 2 thìa sữa chua không đường. Nghệ tươi giã nhuyễn rồi trộn với sữa chua thành một hỗn hợp, rửa mặt thật sạch lau khô, sau đó hay thoa hỗn hợp lên da rồi thư giãn 30 phút, sau đó rửa mặt bằng nước sạch, thực hiện 3 ngày bạn sẽ nhận ra mụn bọc khô lại và bong ra rất tuyệt đấy nhé.
    - Nghệ tươi + Mật ong : chuẩn bị một của nghệ tươi và một thìa cafe mật ong. Nghệ rửa sạch cạo vỏ, giã nhuyễn rồi trộn với mật ong. Rửa mặt thật sạch bằng nước ấm cho lỗ chân lông và mụn mềm ra, lau khô và bôi hỗn hợp lên mặt, chú trọng những vết mụn, thư giãn 30 phút rồi rửa mặt thật sạch bằng nước mát. Việc làm này sẽ là cho mụn khô nhanh và bong ra, se lỗ chân lông và làm đầy vết sẹo rỗ.
    Trên đây là hai cách trị mụn với nghệ tươi vô cùng hiệu quả đấy, các bạn hãy thử và cho mình phản hồi nhé. Cảm ơn các bạn theo dõi bài viết của mình.
    >>>Nguồn: https://thaoduocmedihappy.vn/
     
Chủ đề tương tự: Trị mụn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cách phòng tránh và điều trị mụn nước trên môi sau khi xăm 23/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Tại Sao Trị Mụn Không Hiệu Quả? 12/11/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Trị Mụn: Nên Ăn Gì Và Tránh Gì? 18/8/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Nữ giới bị mụn cóc sinh dục - Phương pháp nào điều trị hiệu quả? 17/2/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Phi kim trị mụn có tốt không? có nên phi kim không 18/10/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!