laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Trị mụn đầu đen bằng công nghệ Oxy-led có bị thâm da không?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tuanro123, 22/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 399

  1. Offline

    tuanro123 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chào chuyên mục tư vấn của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam! Qua tìm hiểu em được biết trị mụn đầu đen bằng Oxy-Led tại Kangnam có thể giúp xóa sạch mụn. Vậy em xin hỏi, trị mụn đầu đen bằng Oxy-Led xong có thâm da không ạ? Mong được các bác sĩ tư vấn sớm giúp em! (Hoàng Linh, Hoàng Mai, HN)

    ĐÁP:
    Bạn Hoàng Linh thân mến!

    Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Về thắc mắc của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

    Như bạn đã tìm hiểu, hiện nay, bạn hoàn toàn có thể điều trị mụn đầu đen dứt điểm, hiệu quả lâu dài với công nghệ trị mụn Oxy-Led tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Công nghệ Oxy-led vận dụng hoàn hảo 3 công nghệ (tinh chất I-peel, Oxy-Jet và ánh sáng đèn led) trong 1 sẽ tiêu diệt tận gốc mụn đầu đen, da sạch mụn và không lo tái phát.
    cách chữa mụn đầu đen ở mũi

    Về vấn đề có bị thâm da sau khi trị mụn đầu đen bằng công nghệ Oxy-led hay không, bác sĩ xin giải đáp như sau: Không giống như trị mụn đầu đen bằng các phương pháp thông thường khiến da bị tổn thương, mụn viêm sưng hoặc thời gian điều trị quá lâu khiến hình thành vết thâm, trị mụn đầu đen bằng Oxy-Led sẽ giúp bạn trị mụn nhanh chóng, hiệu quả và không lo mụn mọc lại, cũng không lo hình thành vết thâm. Ánh sáng Led sẽ chiếu sâu vào trong các tế bào da đánh bật cồi nhân mụn nhẹ nhàng kết hợp với tinh chất I peel và công nghệ Oxy Jet sẽ giúp trị mụn đầu đen triệt để nhanh chóng và không để lại vết thâm trên da.

    Oxy-led điều trị mụn đầu đen triệt để hoàn toàn không để lại vết thâm

    Đặc biệt, công nghệ Oxy–Led được kiểm duyệt về độ an toàn và tính hiệu quả cao bởi FDA Hoa Kỳ và hoàn toàn không có tác dụng phụ, không có biến chứng trong điều trị. Oxy–Led loại bỏ mụn từ bên trong, trị mụn tận gốc, không tái phát và không để lại sẹo trên da. Chỉ sau một liệu trình điều trị mụn từ 3 – 5 lần, mụn sẽ được loại bỏ, nhanh chóng trả lại cho bạn làn da mịn màng, không còn vết thâm.

    Với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa da liễu có nhiều năm kinh nghiệm trong việc điều trị mụn, dịch vụ trị mụn đầu đen bằng Oxy-Led của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam chắc chắn sẽ đem đến cho bạn kết quả điều trị mụn tối ưu.

    Chúc bạn Hoàng Linh điều trị mụn và thâm mụn thành công!
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!