laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Trị mụn đầu đen bằng Oxy-led có cần phải uống thuốc không?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tuanro123, 23/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 451

  1. Offline

    tuanro123 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chào bác sĩ tư vấn. Cháu bị mụn đầu đen rất nhiều trên mặt và mong muốn được chữa trị. Có lên diễn đàn thầm mỹ hỏi về trị mụn bằng Oxy-led mà Kangnam đang áp dụng thấy mọi người phản hồi rất tốt. Tuy nhiên, có một điều cháu vẫn băn khoăn là trị mụn đầu đen bằng Oxy-led có cần phải uống thuốc không? Vì có chị nói phải cần thêm thuốc. Mong bác sĩ giải đáp sớm, cháu cảm ơn bác sĩ! (Anh Phương, Hà Nội).
    cách trị mụn đầu đen ở mũi hiệu quả nhất

    Trả lời:

    Chào bạn Anh Phương, bác sĩ tư vấn sẽ giải đáp ngay câu hỏi “Trị mụn đầu đen bằng Oxy-led có cần phải uống thuốc không?” dưới đây:

    Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là địa chỉ thẩm mỹ uy tín, luôn đi đầu trong việc cập nhật và ứng dụng thành công các công nghệ làm đẹp mới nhất và công nghệ Oxy-led là một trong số đó. Oxy-led là công nghệ trị mụn có xuất xứ từ Đức, đã được các chuyên gia hàng đầu về da liễu kiểm chứng và hàng ngàn khách hàng bị mụn chữa trị thành công. Đặc biệt, công nghệ Oxy- Led đã được FDA (Cơ quan Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ) chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả trị mụn đối với người sử dụng.

    Trị mụn đầu đen bằng Oxy-led có cần phải uống thuốc không?

    Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là địa chỉ trị mụn bọc uy tín

    Công nghệ đặc trị mụn Oxy – Led là sự kết hợp hoàn hảo 3 trong 1 các công nghệ trị mụn hàng đầu thế giới bao gồm tinh chất I Peel, công nghệ Oxy Jet và công nghệ ánh sáng đèn Led, là bước đột phá trong ngành y khoa thẩm mỹ.

    - Tinh chất I Peel: Sử dụng các tinh chất đặc trị mụn có nguồn gốc từ Mỹ như salicylic/glycolic, alpha hydroxyl aci, dung dịch Jessner, trichloracetic acid… thẩm thấu sâu vào da giúp thanh lọc da, tẩy tế bào chết, giảm lượng dầu thừa, giảm sừng hóa, diệt vi khuẩn gây mụn và chống viêm hiệu quả.

    - Oxy Jet: Công nghệ này sử dụng phương pháp cao áp phân ly, ion hoá chất khí, cung cấp Oxy tươi và collagen vào sâu dưới da, giúp khỏe da từ bên trong đồng thời làm sáng mịn da bề mặt.

    - Công nghệ ánh sáng Led: Là sự kết hợp giữa 3 màu ánh sáng xanh, đỏ, hồng cùng nhiều tần số khác nhau mang lại hiệu điều trị vượt trội.

    Trị mụn đầu đen bằng Oxy-led có cần phải uống thuốc không?

    Trong quá trình điều trị mụn bằng Oxy-led bác sĩ khuyên nên uống thêm thuốc hỗ trợ

    Nhờ cơ chế tác động trị mụn thông minh trên mà trị mụn công nghệ Oxy-led giúp đặc trị mụn tận gốc, tái tạo da và giúp mụn không tái phát trở lại. Tuy áp dụng phương pháp công nghệ cao nhưng tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, trong quá trình chữa trị mụn cho khách hàng, với những trường hợp mụn nặng, bị mụn ẩn nhiều các bác sĩ sẽ tư vấn khách hàng nên dùng thêm thuốc để hỗ trợ cho quá trình điều trị tốt hơn, mụn bung nhanh và tái tạo da hiệu quả.

    Bạn cũng yên tâm về độ an toàn của các loại thuốc được các sĩ kê đơn. Các bác sĩ sẽ dựa trên tình hình da, loại da và mức độ mụn của bạn để kê đơn thuốc. Đồng thời những loại thuốc đó đều đã được cơ quan chức năng kiểm định, chứng nhận đảm bảo an toàn và được phép đưa vào sử dụng, không gây tác dụng phụ.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!