laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Trị mụn đầu đen triệt để chỉ với 1 liệu trình duy nhất

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tuanro123, 13/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 384

  1. Offline

    tuanro123 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Công nghệ Oxy-Led mang đến cho bạn cơ hội điều trị mụn đầu đen triệt để chỉ với 1 liệu trình duy nhất. Điều này đã được tổ chức FDA chứng nhận về độ an toàn, đạt tiêu chuẩn để thực hiện cho hầu hết mọi đối tượng.

    Công nghệ Oxy-Led là gì?

    Mụn đầu đen là nỗi ám ảnh của tất cả các bạn trẻ

    Công nghệ Oxy-led là công nghệ có xuất xứ từ Đức, hiện đang được nhiều nước phát triển ứng dụng trong điều trị da nói chung và trị mụn đầu đen nói riêng. Công nghệ này cho hiệu quả trị mụn triệt để, ngoài ra còn giúp phục hồi tái tạo làn da, không gây mụn tái phát, cho làn da sáng hồng, khỏe mạnh từ sâu bên trong.

    Công nghệ Oxy-led là sự kết hợp hoàn hảo của 3 trong 1 công nghệ tiên tiến: tinh chất I Peel, công nghệ Oxy Jet, ánh sáng đèn Led. Công nghệ Oxy- Led loại bỏ triệt để bã nhờn, lượng dầu thừa, nhân cồi mụn từ bên trong, đồng thời cung cấp 98% oxy tươi và collagen giúp làn da khỏe mạnh từ bên trong, tăng sức đề kháng cũng như chống thâm, ngừa sẹo hiệu quả.

    cách trị mụn đầu đen ở mũi hiệu quả triệt để chỉ với 1 liệu trình duy nhất

    Hiện nay, nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp nói chung và trị mụn đầu đen nói riêng, Thẩm mỹ viện Kangnam đã ứng dụng độc quyền công nghệ Oxy-Led vào điều trị mụn cho các khách hàng. Quy trình trị mụn bằng Oxy-led tại Kangnam hoàn toàn khép kín, đúng chuẩn quốc tế và đã được Bộ Y tế chứng nhận an toàn. Một liệu trình trị mụn đầu đen sẽ gồm 6 bước như sau:

    Bước 1: Thăm khám và tư vấn

    Bác sĩ tiến hành thăm khám, soi da, phân tích làn da để xác định tình trạng da, loại da, cũng như tư vấn liệu trình, chi phí điều trị mụn cho khách hàng

    Tư vấn trước khi tiến hành trị mụn

    Bước 2: Làm sạch vùng da mụn, massage tẩy tế bào chết

    Khách hàng được làm sạch da, kết hợp với massage tẩy tế bào chết, giúp thông thoáng lỗ chân lông

    Bước 3: Thẩm thấu tinh chất I Peel

    Đưa tinh chất I Peel vào sâu dưới da, giúp thanh lọc da, tẩy tế bào chết, giảm lượng dầu thừa, giảm sừng hóa, diệt vi khuẩn gây mụn và chống viêm hiệu quả

    Sử dụng tinh chất I Peel để thanh lọc da

    Bước 4: Sử dụng công nghệ Oxy Jet

    Công nghệ Oxy Jet cung cấp đến 98% Oxy tươi và collagen vào sâu dưới da, giúp khỏe da từ bên trong đồng thời làm sáng mịn da bề mặt, tăng sức đề kháng cho da.

    Bước 5: Chiếu ánh sáng đèn Led vào vùng da mụn

    Bằng công nghệ ánh sáng đơn sắc Led với 3 màu tương đương với 3 bước sóng năng lượng khác nhau, tác động trực tiếp vào nhân mụn, phá vỡ kết cấu cồi nhân mụn, triệt tiêu hoàn toàn nguồn sinh sản mụn, tiêu diệt mụn tận gốc và vĩnh viễn. Bên cạnh đó, ánh sáng Led còn kích thích tái tạo da, chống thâm, ngừa sẹo hiệu quả.

    Ánh sáng Led giúp “tiêu diệt” mụn tận gốc cách điều trị mụn dưới da

    Bước 6: Bôi kem và kết thúc quá trình điều trị mụn đầu đen

    Bôi kem dưỡng da giúp tăng cường dưỡng chất cho da, giúp thúc đẩy quá trình phục hồi và tái tạo da, cho da trắng sáng, mềm mại

    Bạn sẽ thực sự tự tin nếu có làn da mịn màng, sạch mụn
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!