laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Trị mụn nhanh như cách người yêu cũ LẬT MẶT

Thảo luận trong 'Nhất Dáng Nhì Da' bắt đầu bởi TranNguyen0206, 20/4/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 408

  1. Offline

    TranNguyen0206 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mọi người thường đau đầu về việc mụn điều trị mãi không dứt điểm như việc dây dưa tình yêu với người yêu cũ. Mụn cứ trở đi trở lại trên khuôn mặt bạn như cách người yêu cũ xuất hiện trong đời bạn.:cool::cool::cool:

    Đó là do thói quen trị mụn không triệt để của chúng ta. Những phương pháp trị mụn cấp tốc hay thiếu khoa học không những không diệt hết mụn mà còn làm cho mụn quay lại trở lại cứng đầu hơn. :mad::mad::mad:

    Vậy làm thế nào để loại bỏ mụn vĩnh viễn? Hẳn cũng là điều mà ai cũng băn khoăn. Với liệu trình trị mụn của bộ Serum Khỏe của Dr Kim sẽ giúp bạn làm điều đó.
    Bộ trị mụn gồm có 2 chai giá chỉ 190k, chỉ sau 1 liệu trình sẽ giúp da bạn sạch mụn và không để lại thâm. Đặc biệt, bộ sp này còn có khả năng thải độc cho da, trị các làn da bị nhiễm chì, corticoid được đánh giá là tốt nhất thị trường hiện nay.


    Gồm 3 thành phần 'quý hiếm'
    - Chiết xuất DNA Cá hồi hoang #Cải_thiện_đàn_hồi_da #Tổng_hợp_Collagen. Thúc đẩy tổng hợp collagen, làm lành da và cải thiện độ đàn hồi của da cho làn da săn chắc, làm sáng làn da xỉn màu, loang lổ, giảm viêm, hỗ trợ chống lão hóa da.
    - Chiết xuất rong nho #Tăng_cường_lớp_màng_bảo_vệ_da. Giúp bảo vệ màng tế bào, tăng tính đàn hồi cho da. giảm bớt tình trạng khô da.
    - Vitamin B5 #Làm_dịu_da #Bảo_vệ_da. Giúp giảm hiện tượng ngứa, sưng đỏ do mụn, hạn chế các thương tổn mà mụn gây ra như thâm, sẹo, rỗ...các kích ứng trên da triệt để. kiểm soát dầu thừa. Thúc đẩy quá trình sản sinh enzim A, giúp cân bằng hoócmôn trong cơ thể, giảm tối đa nguyên nhân hình thành mụn.
    [​IMG]

    ƯU ĐIỂM :D:D
    Không màu, không hương liệu, không cồn
    Tổng hợp thành phần tốt cho da
    Độ hấp thụ cao, thoáng mát, không bết dính, nhẹ nhàng làm dịu, trả lại làn da mịn màng
    Phục hồi da nhiễm coticoit, da yếu do dùng các sản phẩm trôi nổi trên thị trường . Giúp những người có làn da hư tổn có 1 làn da đẹp tự nhiên.

    [​IMG]
    Nếu muốn đẩy nhanh quá trình hồi phục của da, bạn cần giữ da thật sạch tránh các bụi bẩn, tác nhân độc hại đến da trong quá trình điều trị mụn. Bạn có thể dùng srm Cao Trà King Tea để giúp da kiềm dầu và kháng khuẩn suốt 48h, đây là loại sữa rửa mặt có tinh chất từ trà xanh là đất sét Cao Lanh, 2 thành phần có khả năng bảo vệ da tốt nhất từ thiên nhiên.

    [​IMG]
    Kết quả, mụn biến mất chỉ sau một liệu trình, da #trắng_sáng, #mịn_màng không tì vết. Đừng để Mụn làm nổi ám ảnh kéo dài theo cuộc đời bạn, khiến đời sống bạn khó khăn, kém tự tin nữa nhé.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!