laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Trị Mụn Ở Nhà Vì “Ngán” Spa

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi Handang, 28/4/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 458

  1. Offline

    Handang New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đã từng thử tất tần tật các phương pháp trị mụn từng có trên đời và cũng đã từng ôm một trái tim tràn trề nỗi thất vọng vì hết lần này đến lần khác thử áp dụng mà không thành công.

    Trong đó không thể thiếu việc đi Spa, đi spa trị mụn ngót 15 lần, nói thật, mỗi lần vừa nặn mụn ở spa xong là một lần vui mừng và hy vọng.

    Vì khi nặn xong mặt gần như láng o, thế nhưng chưa đầy 5 ngày sau thì chúng bắt đầu cương lên và làm mình khổ sở. 1 tuần mình đi nặn 1 lần, đều đặn theo lời dặn dò của mấy cô chuyên viên ở spa. Thế nhưng tình trạng mụn vẫn không có chuyển biến gì.

    Thậm chí nó càng nặng hơn và nhảy từ khu này sang khu khác, nhảy tứ lung tung khi mình không còn kiên nhẫn đến spa nữa. Không chỉ riêng mình, bằng chứng là “hội chị em bạn dì” của mình cũng bị quảng cáo đến spa mà tình trạng mụn vẫn không thuyên giảm.



    Những người bị mụn khó làm được điều này, nhưng để mình nói nghe, cho dù bạn có buồn bã, có khóc cạn nước mắt thì mụn cũng không thể thuyên giảm ngay được, nhất là những nốt mụn mủ nặng.



    Vì hơn ai hết mình hiểu rằng cái tâm trạng đa sầu đa cảm của bạn chỉ khiến tình trạng mụn nói chúng trở nặng hơn mà thôi. Khi bạn càng nghĩ về chúng, càng thôi thúc bạn dùng tay cậy hoặc nặn lên mặt của mình. Điều này khiến da bị tổn thương và vùng bị mụn không có cơ hội thuyên giảm.



    Vậy nên mình khuyên bạn rằng hãy lạc quan lên một chút (dù sao đã lỡ mụn), sống vui hơn một chút thì mụn ngày càng ít đi đấy. Và sau đây mình xin review lại sản phẩm trị mụn ưng ý nhất, cũng là "em" để lại ấn tượng với mình nhất.

    Đó chính là Bộ trị mụn Serum Khỏe từ Dr Kim gồm có 2 chai nhỏ nhỏ mà võ công vô cùng thâm hậu nhé


    [​IMG]
    • Serum Vitamin B5: Giúp giảm hiện tượng ngứa, sưng đỏ do mụn, hạn chế các thương tổn mà mụn gây ra như thâm, sẹo, rỗ...các kích ứng trên da triệt để. kiểm soát dầu thừa. Thúc đẩy quá trình sản sinh enzim A, giúp cân bằng hoócmôn trong cơ thể, giảm tối đa nguyên nhân hình thành mụn. Chai này các bạn dùng vào buổi sáng sau khi làm sạch da mặt nhé

    • Serum Green Caviar: Chiết xuất DNA Cá hồi hoang thúc đẩy tổng hợp collagen, làm lành da và cải thiện độ đàn hồi của da cho làn da săn chắc, làm sáng làn da xỉn màu, loang lổ, giảm viêm, hỗ trợ chống lão hóa da. Chiết xuất rong nho Giúp bảo vệ màng tế bào, tăng tính đàn hồi cho da. giảm bớt tình trạng khô da. Chai này các bạn dùng vào buổi tối sau khi làm sạch da mặt nhé
    [​IMG]


    Còn về mẫu mã thì 2 chai được thiết kế dạng hộp serum và có đầu dẫn serum rất tiện lợi, giúp mình có thể thấy được lượng vừa đủ không bị dư hay tràn ra ngoài. Chất serum mỏng nhẹ tựa vô hình, thấm nhanh vào da mà không để lại dấu vết.

    Trước khi biết đến Serum Khỏe thì mình đã trải qua một đoạn đường khá dài mà không tìm được sản phẩm trị mụn mủ ưng ý.



    Mình đã thử qua nhiều loại từ bình dân đến đắt tiền. Nói thật em này có giá quá mềm chỉ 220k mà hiệu quả làm mình ưng ý dễ sợ. Mình đảm bảo với các bạn sản phẩm trị mụn này là điểm sáng đáng đồng tiền bát gạo.
     
Chủ đề tương tự: Trị Mụn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cách phòng tránh và điều trị mụn nước trên môi sau khi xăm 23/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Tại Sao Trị Mụn Không Hiệu Quả? 12/11/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Trị Mụn: Nên Ăn Gì Và Tránh Gì? 18/8/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Nữ giới bị mụn cóc sinh dục - Phương pháp nào điều trị hiệu quả? 17/2/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Phi kim trị mụn có tốt không? có nên phi kim không 18/10/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!