laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Trị mụn thâm bằng tinh dầu thiên nhiên

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tuanro123, 15/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 294

  1. Offline

    tuanro123 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Về cơ bản thì lỗ chân lông bị tắc nghẽn chính là nơi hoàn hảo nhất cho vi khuẩn kí sinh và tạo nên những nốt sưng đỏ mà bạn thường gọi là mụn. Thật may mắn là không phải tất cả các loại mụn đều để lại sẹo.

    Bạn thân mến

    Tìm hiểu một chút thông tin về các loại mụn khác nhau sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong việc trị mụn thâm bằng tinh dầu thiên nhiên. Nhìn chung, mụn được chia thành ba loại hay ba mức độ nghiêm trọng như sau:

    - Mụn nhẹ: là các loại như mụn cám, mụn đầu đen, mụn đầu trắng... hầu hết mọi người đều bị loại mụn này.
    - Mụn vừa: là những nốt sưng đỏ nho nhỏ hoặc có phần trung tâm màu trắng chứa mũ.
    - Mụn nặng: là mụn bọc, mụn nang, là nhưng nốt mụn sưng to gây cảm giác đau đớn, khó chịu và chúng xuất hiện bên dưới da.
    Có lẽ mụn bọc và mụn mang là 2 loại mụn nặng không được chào đón nhất. Khả năng chuyển thành vết thâm hoặc sẹo của chúng cũng cao hơn các loại mụn khác, đặc biệt là khi bạn châm chọc hoặc nặn chúng. Thông thường thì các vết thâm sẫm màu sau mụn thường tự chúng mờ đi qua một thời gian mà không cần phải chữa trị gì. Nhưng ai cũng muốn ngay lập tức có thể tống khứ chúng đi.

    Trước khi tính toán, suy tính việc tiêu tốn hàng đống tiền để gặp bác sĩ và chấp nhận điều trị, chúng tôi khuyên bạn nên thử qua các cách trị mụn thâm bằng thiên nhiên này.

    Những thành phần thiên nhiên được xác nhận có hiệu quả trong việc trị vết thâm và sẹo sau mụn.

    - Tinh dầu Calophyllum: được làm từ hạt của một loại cây ở Tahitian, được dùng trong các hỗn hợp tinh dầu có tác dụng làm dịu, mềm và chữa lành da.
    - Tinh dầu Galbanam: được lấy từ một loại cây hoa ở I-ran, được dùng trong các hỗn hợp tinh dầu có tác dụng kháng viêm và liền sẹo biểu bì da.
    - Tinh dầu Lavender: được làm từ cây oải hương, loại tinh dầu này được thêm vào trong các loại tinh dầu cơ bản để điều trị da mụn.
    Những thông tin về các loại tinh dầu sẽ giúp bạn có một khái niềm trong việc sử dụng chúng để giảm và trị mụn thâm bằng thiên nhiên.
    cách trị mụn thâm hiệu quả
    Công thức dưỡng da trị mụn

    Tạo loại sữa dưỡng da trị mụn này bằng cách trộn 15 giọt của mỗi loại tinh dầu sau: Galbanam và Lavender, với 30ml tinh dầu Calophyllum. Rửa mặt thật sạch rồi dùng bông gòn nhúng và thoa dung dịch lên vết thâm với một lượng nhỏ. Để tinh dầu hấp thụ vào trong da trước khi thoa kem dưỡng ẩm hoặc trang điểm.

    Công thức dưỡng da trị vết thâm khác

    Công thức này là sự kết hợp của đến 9 loại tinh dầu. Trộn khoảng 30ml mỗi loại tinh dầu tầm xuân và tinh dầu Argan, 3 giọt tinh dầu hạt cà-rốt và hoa hồng, 2 giọt tinh dầu Frankincense, nhựa thơm, dầu hoa cam và tinh dầu gỗ đàn hương, và cuối cùng là 1 giọt hoắc dương. Lắc chúng thật đều rồi thoa lên da.
    xem thêm: mặt nạ khoai tây trị mụn

    Người ta thường nói rằng :Thành Rome không phải chỉ xây trong một ngày", vì vậy bạn đừng nghĩ rằng chỉ cần áp dụng các công thức này một hai lần mà có thể khiến vết thâm mụn biến mất. Hãy kiên nhẫn và áp dụng mỗi ngày để đẩy nhanh quá trình trị mụn thâm bằng tinh dầu hiên nhiên.
     

: mụn thâm

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!