laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Trị Mụn thành công nhờ em người yêu!

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi TranNguyen0206, 17/4/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 440

  1. Offline

    TranNguyen0206 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trị mụn mãi không hết là câu chuyện không của riêng ai. Đó cũng là câu chuyện của tôi -tên tôi là Nguyễn Đức Thắng , 19 tuổi, hiện là Sinh viên năm nhất Khoa Quản Trị Khách Sạn , trường Văn Hiến . Bản thân tôi hiểu rõ đặc thù ngành học của mình cần yếu tố ngoại hình nên việc bị mụn nặng làm anh rất buồn. Mình cũng là người rất đam mê diễn xuất vì mụn đã làm anh không dám tự tin xuất hiện trước ống kính hay được diễn trên sân khấu của trường
    Mình bị tình trạng mụn nặng như thế này là bắt đầu từ khi vào Sài Gòn học chứ trước kia khi còn ở quê da anh vẫn còn ổn . Có thể khi thay đổi nguồn nước, môi trường sống nên mới bị thế này. Da bị mụn viêm, sưng đỏ rất nhiều, rất khó chịu. Mình cảm thấy đau ê khi chạm vào làn da và bị chảy máu khi chạm vào , không dám soi gương vì sợ chính khuôn mặt của mình.
    Không chấp nhận trước hoàn cảnh hiện tại, mình thử tìm hiểu nhiều cách trị mụn nhưng không hiệu quả mấy. R người yêu mình mua cho mình bộ trị mụn Naomi. Ban đầu mình cũng không hy vọng gì nhiều chỉ biết là thôi thì cứ thử, mặc dù trong lòng cũng có chút nghi ngại, nhưng cũng k dám từ chối ngy mình.

    Kết quả sau 1 tháng mụn đã giảm 90% nhưng vẫn còn nhiều vết thâm, và mụn viêm nặng chưa lành. Sang tháng thứ 2, các vết thâm mụn đã giảm đáng kể so với ban đầu, da sáng hơn thấy rõ. Đến lúc đấy, Thắng mới thật sự tin rằng ngy mình đã đúng :))

    Bộ này có srm Ance và gel mụn dạng sủi, ban đầu mình cũng lúi cúi k biết xài s, hên có ngy tư vấn. Thích nhất mỗi lần đá banh về, da ra dầu, ra mồ hôi rửa mặt bằng srm Ance mát lạnh luôn, hết nhờn hẳn. Khổ cái mỗi lần chấm mụn phải đợi nó sủi xong r mới ra ngoài, tại con trai nên hơi ngại chứ kh gì.
    Giờ không quá đẹp trai nhưng cũng đỡ hơn xưa r, a e nào bị mụn lì như mình thì tậu ngay bộ này đi, không e ngy lại buồn đấy :)) Chia sẻ thật lòng
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!