laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Trị Mụn Trắng Da Bằng Lá Ngò Gai Hiệu Quả

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vandung91, 14/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 386

  1. Offline

    vandung91 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Người đời thường nói "nhất dáng dì da" phụ nữ ngày nay rất coi trọng điều đó. Người phụ nữ đẹp chuẩn từ dáng đến nước da, những người không có dáng thì luôn chú trọng đến làn da của họ, họ luôn chăm sóc làn da của mình 1 cách chu đáo. Phụ nữ thường bỏ cả đống tiền để đến SPA đến các trung tâm làm đẹp thẩm mỹ viện để làm đẹp làm trắng da.

    Có nhiều cách để có làn da đẹp, nhiều người tập thể dục mỗi buổi sáng vừa có sức khỏe tốt vừa có làn da như mong muốn. Có nhiều người lại chọn cách làm trắng da tự nhiên ví dụ như đắp mặt nạ, dưa leo, sông hơi...Nhưng đa số phụ nữ điều chọn cách dùng kem trang diem trang da để có 1 làn da đẹp, trắng như mong muốn.


    [​IMG]

    Nhiều bạn lại dùng kem trắng da nhưng lại không biết cách sử dụng như thế nào để có hiệu quả cao, có bạn lại không có thời gian để chăm sóc da nên cứ tha đại kem trắng da mỗi lúc rảnh rỗi, như thế lại không mang lại làn da hiệu quả mà còn làm cho làn da hư.

    >> Cách sử dụng kem trang diem sakura cc cream hiệu quả cho bạn


    Sau đây là 1 cách làm trắng da tại nhà cho bạn

    - Việc đầu tiên cần làm là ngừng bôi tất cả các loại thuốc trị mụn,vì da đã nhạy cảm và mỏng mà dùng thuốc hay kem trị mụn sẽ lam hại thêm cho da.Chỉ dùng sửa rửa mặt 2 lần sáng tối cho da đỡ dầu thôi.Rửa mặt thì chị nên rửa nước ấm trước,cho lỗ chân lông nở ra,sau đó rửa bằng sữa rửa mặt,rử thêm 1 lần nước ấm nữa,cuối cùng tráng kỹ lại bằng nước lạnh.

    Buổi tối trước khi đi ngủ chi đắp hỗn hợp thiên nhiên này lên mặt, cách làm như sau:

    - 1 bó ngò gai rửa sạch,vò nát bỏ vô xoong cho vô 1 ít nước,nước xâm xấp lá là được. Đun trên bếp cho cạn nước,nhìn vô xoong thấy nước rút hết là được.

    - Lấy 1 quả trứng gà ta,gà ta chính gốc mới tốt,đừng mua trứng gà công nghiệp. Bỏ lòng trắng lấy lòng đỏ bỏ vào 1 cái chén nhỏ.

    - Để là ngò gai nguội,vắt lấy nước. Lấy 1 cái ly nhỏ,cái ly đó lớn hơn ngón tay cái 1 chút,sâu khoảng 1 đốt ngón tay cái của mình. Lấy đầy 1 ly đó là được.

    - Sau khi vắt được đầy 1 ly lá ngò gai, lấy nước đó đổ vô cái chén có lòng đỏ. Rồi cho thêm 1 tý mật ong,mật ong khoảng nửa cái ly nhỏ đó là được.

    - Trộn đều hỗn hợp trên lại,bôi lên mặt vào buổi tối để khoảng 20ph rồi rửa lại bằng nước ấm. Vì cái này dùng rất ít tốn nên để vô tủ lạnh xài dần,1 lần làm như vậy có thể dùng để bôi mặt được khoảng 5 lần sau đó đổ đi làm cái mới.

    Vì cái này làm từ thiên nhiên nên kết quả hơi lâu 1 chút,nhưng rất an toàn. Ngoài ra nên kết hợp ăn uống,ngủ nghỉ để da cải thiện từ bên trong. Ăn nhiều rau xanh,uống nhiều nước và ăn ít đồ ngọt và tinh bột thôi.Lúc em bị mụn em cũng uống rất nhiều nước,ăn nhiều rau,cắt giảm bớt lượng cơm ăn hằng ngày nữa.Vì ăn nhiều cơm nó vô cơ thể rồi chuyển hóa thành đường làm da nhờn và gây mụn nặng thêm.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!