laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Trị mụn từ thiên nhiên

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi paulaschoice, 21/8/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 841

  1. Offline

    paulaschoice New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Da bạn bị mụn, bạn cảm thấy khó chịu mỗi khi soi gương, thiếu tự tin khi ra ngoài gặp gỡ bạn bè hay đối tác. Vậy tại sao bạn không thử những phương pháp trị mụn từ thiên nhiên dưới đây. Nó sẽ giúp bạn cải thiện được đáng kể làn da mụn của bạn nhé.

    Loại bỏ mụn từ nha đam

    Nha đam được biết đến là một sản phẩm từ thiên nhiên làm đẹp da hiệu quả mà bao phụ nữ yêu thích. Và nó trị mụn siêu tốt mà bạn không ngờ tới đâu nhé, bạn chỉ cần lấy nhựa lá nha đam bôi lên mặt 15p rồi rửa sạch mặt , ép nước nha đam uống hàng ngày. Da mặt bạn sẽ sạch mụn và sáng hơn rõ rệt nhé.

    Loại bỏ mụn bằng dưa chuột

    Dưa chuột là loại quả chứa nhiều vitamin C và các dưỡng chất giúp chăm sóc da hiệu quả mà các bạn gái yêu thích. Bạn thái lát dưa chuột rồi đắp lên mặt sẽ giúp làn da sáng mịn hơn và giúp giảm mụn thâm hiệu quả.

    Trị mụn hiệu quả với cà rốt
    Cà rốt được biết đến không những là loại củ cho nhiều món ăn ngon mà nó còn có tác dụng làm đẹp lý tưởng. Việc kết hợp cà rốt mật ong, hoặc cà rốt sữa chua để làm mặt nạ sẽ là một sự kết hợp tuyệt vời để bạn đánh bay mụn và mang lại làn da sáng hồng rạng rỡ mbạn không ngờ tới.

    Trị mụn hiệu quả với bột yến mạch

    Yến mạch không những là thực phẩm cung cấp dinh dưỡng cho chúng ta, nó còn có tác dụng tuyệt vời trong việc làm đẹp, đặc biệt nó phù hợp với mọi làn da, nhất là da dầu. Để loại bỏ mụn bạn cần pha chế bột yến mạch với một chút sữa chua rồi đắp lên mặt 20p rồi rửa sạch. Mỗi tuần bạn đắp mặt nạ yến mạch 2 lần làn da của bạn sẽ được cải thiện rõ rệt.
    Trị mụn với tinh bột nghệ
    Gần đây tinh bột nghệ được nhiều bạn nữ biết đến vì tác dụng làm đẹp tuyệt vời cảu nó. Ngoài việc đắp mặt nạ trị mụn thì uống tinh bột nghệ hàng ngày sẽ giúp bạn có làn da trắng hồng và loại bỏ những đám mụn đáng ghét.

    Loại bỏ mụn với nước vo gạo

    Người phụ nữ xưa luôn có làn da trắng đẹp mà không hề có chút mỹ phẩm nào mà chỉ nhờ vào việc sử dụng nước vo gạo để rửa mặt. Vì vậy chẳng có lý do gì mà chúng ta lại bỏ qua nó. Vừa ít tốn kém lại ngăn chặn được sự phát triển của mụn.

    Lamdepda617.wordpress.comhy vọng rằng những chia sẻ trên sẽ giúp các bạn có một làn da trắng hồng, sạch mụn mà không cần phải sử dụng những sản phẩm hóa chất hại da. Xin chúc các bạn có một ngày học tập và làm việc hiệu quả.

    Nguồn: lamdepda617.wordpress.com/2017/08/08/tri-mun-tu-thien-nhien/
     
Chủ đề tương tự: Trị mụn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cách phòng tránh và điều trị mụn nước trên môi sau khi xăm 23/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Tại Sao Trị Mụn Không Hiệu Quả? 12/11/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Trị Mụn: Nên Ăn Gì Và Tránh Gì? 18/8/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Nữ giới bị mụn cóc sinh dục - Phương pháp nào điều trị hiệu quả? 17/2/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Phi kim trị mụn có tốt không? có nên phi kim không 18/10/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!