laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Trị mụn với mỹ phẩm sakura hoa anh đào

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi vandung91, 23/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 539

  1. Offline

    vandung91 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mụn khiến làn da trở nên xấu xí, sần sùi và thô ráp. Sử dụng nguyên liệu tự nhiên để trị mụn luôn được nhiều chị em lựa chọn bởi ưu điểm an toàn, tiết kiệm chi phí. Hãy cùng mỹ phẩm sakura hoa anh đào điểm danh những cách trị mụn trứng cá hiệu quả từ thiên nhiên để ngăn ngừa mụn phát triển rộng nhé!
    Chanh là loại quả không thể thiếu trong việc làm đẹp từ mái tóc cho đến làn da của các chị em bởi chanh chứa lượng lớn vitamin C cùng các dưỡng chất cần thiết. Không chỉ vậy, chanh còn có công dụng tuyệt vời trong điều trị mụn.
    [​IMG]
    Rất đơn giản, bạn hãy vắt chanh ra bát và nhúng miếng bông giòn vào rồi thấm lên vùng da bị mụn thật nhẹ nhàng. Do chanh có tính axit nên bạn chú ý thoa lượng nước chanh vừa phải lên mụn thôi nhé! Đồng thời bạn chỉ nên thoa nước chanh lên những mụn đã khô miệng. Đối với những dạng như: mụn mủ hoặc mụn bọc mới hình thành, bạn không nên thoa. Với mỹ phẩm sakura hoa anh đào giúp chị em chúng mình yên tâm chăm sóc da kể cả da nhờn nhé!
    Lòng trắng trứng gà không chỉ làm trắng và mềm da mà còn là cách trị mụn trứng cá hiệu quả từ thiên nhiên mà không để lại sẹo. Cách thực hiện rất đơn giản: Chỉ cần lấy trứng gà, tách lấy lòng trắng và thoa đều lên vùng da bị mụn, để trong 30 phút cho khô lại và rửa sạch mặt với nước ấm, sau đó thấm khô bằng khăn bông mềm. Với cách này, bạn nên thực hiện tuần 2-3 lần đều đặn cho đến khi mụn mờ và giảm hẳn trên bề mặt da.
    Với tính chất kháng viêm, chống khuẩn cực hiệu quả nên mật ong được nhiều người lựa chọn trong điều trị mụn cho nam giới và nữ giới. Rất đơn giản chỉ cần chị em lấy chút mật ong (có thể vắt thêm chút nước cốt chanh) và thoa đều lên vùng da bị mụn. Để trong 30 phút rồi rửa sạch mặt với nước và thấm khô da.
    [​IMG]
    Mật ong là cách trị mụn trứng cá hiệu quả từ thiên nhiên được đúc rút theo kinh nghiệm dân gian rất an toàn cho da. Vì thế, bạn có thể thực hiện công thức này tuần 3 lần đều đặn cho đến khi mụn mờ đi và giảm hẳn.
    Củ đậu – cách trị mụn trứng cá hiệu quả từ thiên nhiên “cực” rẻ
    Bạn mua củ đậu tươi và rửa sạch, gọt vỏ, sắt miếng nhỏ và cho vào máy xay sinh tố xay nhuyễn và lấy nước thoa lên vùng da bị mụn sẽ giúp da trở nên mềm hơn đồng thời những nốt mụn sẽ se lại và nhanh lành hơn.
    Hãy để hỗn hợp trên da trong 20-30 phút cho đến khi khô lại và rửa sạch mặt với nước mát. Do củ đậu có tính mát và không làm khô da nên bạn có thể thực hiện tuần 3 – 4 lần cho đến khi mụn giảm. Đây là cách trị mụn trứng cá hiệu quả từ thiên nhiên giá rẻ nên bạn hoàn toàn không cần lo lắng về vấn đề chi phí.
    Nguồn: my pham hoa anh dao co tot khong
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!