laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Trị nám bằng AHA: phương pháp mới cho làn da trường tồn!

Thảo luận trong 'Nhất Dáng Nhì Da' bắt đầu bởi SkinBoosterMilkOil, 29/2/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 531

  1. Offline

    SkinBoosterMilkOil New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Từ những ngày đầu được phát hiện, AHA - Alpha Hydroxy Acid - đã thể hiện những ưu điểm mạnh mẽ của nó đối với giới làm đẹp và điều trị các tình trạng da xấu. Những ưu điểm của AHA không chỉ dừng lại ở việc tẩy tế bào chết, làm sạch da, trị mụn, mà thậm chí là trị nám da, một trong những tình trạng cực kì khó chịu khi chị em chăm sóc da chuyên sâu. Vậy trị nám bằng AHA như thế nào? Và những lợi ích, cũng như tác hại của việc sử dụng AHA trị nám? Hãy cùng Skin Republic tìm hiểu trong bài viết sau đây. Tại sao AHA có thể trị nám
    [​IMG]
    AHA, hay alpha hydroxy acid, là các hợp chất có khả năng tiêu sừng. Khả năng kích thích đào thải lớp sừng bề mặt của aha giúp cho da liên tục được thay mới, đào thải liên tục, tạo ra những lớp sừng mới thay thế những lớn sừng cũ kĩ. Việc đào thải lớp sừng tự nhiên cho phép da được thay mới liên tục, tạo ra những quá trình hồi phục độ ẩm tự nhiên cho da, đẩy những tầng da ở lớp dưới tầng sừng lên bề mặt và thúc đẩy sự phục hồi tự nhiên ở da. Phương pháp thay thế tầng da này giúp khắc phục những khuyết điểm vốn có ở tầng sừng, giúp cho làn da được hồi phục mạnh mẽ, điều trị những triệu chứng như thâm, nám, tàn nhang vô cùng hiệu quả. Do bản chất tàn nhang việc melanin phát sinh mạnh, sản sinh và tích tụ ở tầng sừng tạo thành các mảng lớn, chính vì thế, AHA có thể giúp bào mòn lớp tế bào chết bị xâm lấn và cấu thành lớp sừng mới bảo vệ da hiệu quả.
    [​IMG]
    Trị nám bằng AHA như thế nào? Thực hiện việc trị nám bằng AHA tương đối dễ dàng, nhưng lại cần sự kiên nhẫn nhất định để có thể liên tục đào thải và hình thành lớp sừng mới. Với phương pháp trị liệu này, chị em nên kiên nhẫn thực hiện việc tẩy tế bào chết cho da từ 1 - 2 lần mỗi tuần với AHA liều lượng thấp, và có thể tăng dần lên 3 - 4 lần mỗi tuần, thậm chí là 1 lần mỗi ngày khi làn da đã quen với sự châm chích và các tác động từ AHA.
    [​IMG]
    Chị em còn có thể kết hợp với BHA trong các công thức trị nám để gia tăng hiệu quả làm sạch, và trị mụn nếu cần thiết. Tuy nhiên, BHA là một loại acid có thiên dầu, mạnh và tác động sâu đến lỗ chân lông, chính vì thế sử dụng BHA nên có sự hướng dẫn chi tiết của các chuyên gia y tế. Sau khi tẩy tế bào chết bằng AHA, nên sử dụng các loại toner có tính chất cân bằng để làm dịu da, cũng như khôi phục độ ẩm cho những bước chăm sóc da tiếp theo. Cân bằng lại độ pH cũng hạn chế tính háo nước do acid gây ra, giúp cho da không bị quá khô.
    [​IMG]
    Các sản phẩm gợi ý Phương pháp trị nám bằng AHA có thể sử dụng bằng các dòng sản phẩm trị mụn dành cho da nhạy cảm, bởi mức độ tác động nhẹ, phù hợp cho việc sử dụng thường xuyên để có thể đào thải lớp tế bào chết hiệu quả. Với liệu pháp này, Red Peel Tingle Serum 55ml sẽ là phương án lựa chọn vô cùng hợp lý. Sự tinh giảm liều lượng AHA và BHA, cùng với hoạt chất mới là PHA giúp cho sản phẩm trở nên dịu nhẹ hơn so mới phiên bản 35ml cùng tên.
    [​IMG]
    Tinh chất Red Peel 55ml cực kì phù hợp cho những chị em có làn da mẫn cảm, dễ kích ứng. Tuy nhiên, chị em cũng nên cẩn thận và có những sự quan sát trước khi trực tiếp sử dụng sản phẩm lên làn da của mình để hạn chế những tác động xấu khác. Những lưu ý khi trị nám bằng AHA Khi trị nám bằng AHA, chị em nên lưu ý rằng AHA chỉ giúp trị nám tạm thời, và không có tác dụng ngăn chặn nám da quay trở lại. Bởi bản chất là một tính trạng tự nhiên của da, nám da không thế nào được điều trị khỏi hoàn toàn, trừ khi bạn loại bỏ hẳn cấu trúc gen quyết định việc này khỏi cơ thể, vốn là một điều bất khả thi. Chính vì thế, các phương pháp bảo vệ da hiệu quả sẽ là điều mà chị em cần nhất sau khi điều trị nám thành công.
    [​IMG]
    Nên lưu ý các loại kem chống nắng. Việc sử dụng kem chống nắng hiệu quả và các loại trang phục chống nắng tối ưu là yếu tố tiên quyết để loại bỏ dấu vết của nám da. Lựa chọn những loại kem có mức độ SPF cao, cũng như có dải phổ quang rộng để đạt hiệu quả chống nắng tối ưu. Với trị số SPF50+ và PA++++ cho hiệu quả ngăn chặn tia cực tím lên đến 8 tiếng trong ngày thì Pore Fill Primer Sun Cream là một gợi ý của Skin Republic dành cho làn da của bạn. Như đã nói, cân bằng làn da sau khi thực hiện phương pháp này là cần thiết để hạn chế sự thiếu ẩm do acid gây ra, chính vì thế, các phương pháp bù ẩm và cân bằng da nên được thực hiện ngay sau khi tẩy tế bào chết nhằm mang mang lại hiệu quả điều trị tối ưu nhất. Chị em có thể cân bằng làn da với Red Water Toner pH 5.5, hoặc Black Tea Water Pack 84, là những sản phẩm cân bằng và cấp ẩm thực sự hiệu quả cho làn da.
    [​IMG]
    Một số phương án điều trị có hiệu quả tương đương Nếu còn e ngại và quen thuộc với liệu trình điều trị truyền thống, là tẩy tế bào chết vật lý và dưỡng da ngay sau, thì bộ sản phẩm Dia Effect sẽ là sự thay thế hoàn toàn phù hợp cho chị em. Với thành phần chủ đạo là bột kim cương, giúp tác động và phá vỡ lớp sừng bị tổn thương, kết hợp với các hợp chất chuyên dưỡng tái tạo làn da mới nhanh chóng.
    [​IMG]
    Có thể nói, trị nám bằng AHA là một phương pháp mới mẻ và vô cùng hiệu quả, tuy nhiên, nên có sự hướng dẫn của các chuyên gia trước khi có thể tự thực thiện tại nhà. Skin Republic hi vọng qua bài viết, chị em sẽ có thêm những phương pháp hiệu quả hơn để đẩy lùi những tình trạng xâm lấn, lấy lại làn da ban đầu.
     
Chủ đề tương tự: Trị nám
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhất Dáng Nhì Da Chuyển giao công nghệ trị nám độc quyền với bí quyết từ Nhật Bản 8/9/23
Nhất Dáng Nhì Da Triệt lông vùng kín cho nam giới nên hay không nên? 4/1/23
Nhất Dáng Nhì Da 4 bí quyết trị nám sau sinh nhanh tại nhà 4/1/23
Nhất Dáng Nhì Da Cách thức điều trị nám tàn nhang hiệu quả 2/1/23
Nhất Dáng Nhì Da Mách bạn:Cách trị nám da mặt tận gốc 4/7/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!