laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Trị nám da hiệu quả và an toàn nhờ khoai tây

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi hongson1992, 26/5/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 630

  1. Offline

    hongson1992 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nám da là nỗi ám ảnh của nhiều chị em vì nó ảnh hưởng tới sắc đẹp của khuôn mặt. Để giúp bạn trị nám bạn có tham khảo cách trị nám da bằng khoai tây dưới đây.

    Công dụng trị nám hiệu quả từ khoai tây
    [​IMG]
    Khoai tây là loại thực phẩm dễ kiếm và rất nổi tiếng trong việc làm đẹp vì giàu tinh bột rất tốt cho da. Đặc biệt, khoai tây còn là thực phẩm giúp trị nám da rất hiệu quả. Bởi khoai tây chứa chất axit giúp loại bỏ các tế bào chết trên da mặt, đồng thời giúp da mặt sạch và thoáng. Với vitamin B, C có trong khoai tây còn giúp loại bỏ vi khuẩn và giúp điều trị nám da, giúp cho làn da trắng sáng, se khít lỗ chân lông…

    Các cách trị nám da bằng khoai tây

    Để có hiệu quả trị nám da tốt nhất thì bạn nên kết hợp khoai tây với một số nguyên liệu khác, đồng thời làm tăng tác dụng lên khuôn mặt giúp da mặt mịn màng và sáng hơn.

    Khoai tây kết hợp với bột nghệ
    [​IMG]
    Để trị nám da hiệu quả hơn bạn nên kết hợp với bột nghệ. Công thức và cách làm rất đơn giản, bạn chỉ cần lấy khoai tây rửa sạch, cắt miếng nhỏ và cho vào máy xay xay nhuyễn. Sau đó, cho 1 thìa sữa và 1 thìa bột nghệ trộn đều cho đến khi bạn được một hỗn hợp sền sệt. Với hỗn hợp dap mat na tri nam va tan nhang này bạn đem bôi lên vùng da mặt và massage nhẹ nhàng 5 phút và để khoảng 30 phút thì đem đi rửa sạch lại với nước. Bạn có thể áp dụng cách này 3 lần/ tuần cho đến khi giảm vết thâm nám là được.

    Khoai tây kết hợp sữa tươi
    [​IMG]
    Công thức này cũng rất đơn giản, không chỉ giúp trị nám da mà còn giúp da mặt trắng mịn và tươi tắn nhờ sữa tươi. Bạn chỉ cần đem khoai tây đi luộc chín và nghiền nát thành bột mịn. Sau đó, bạn cho sữa tươi hoặc có thể sữa chua đem đắp lên mặt khoảng 20 phút, rồi đem rửa lại bằng nước sạch.Nếu bạn chịu khó áp dụng sẽ giúp bạn làm mờ các vết nám hiệu quả đấy!

    Gợi ý xem thêm: Cách tri nam va tan nhang bang mat ong

    Trên đây là một số cách trị nám da kết hợp với một số nguyên liệu khác bạn có thể áp dụng. Tuy nhiên, để có hiệu quả tốt nhất bạn cần có thời gian kiên trì và các cách này chỉ giúp làm mờ vết nám da chứ không giúp trị nám da tận gốc và sâu bên trong, nên nám da vẫn có khả năng quay trở lại. Để giúp bạn trị nám da tận gốc và nhanh chóng bạn có thể tham khảo và áp dụng công nghệ Yellow laser tại Thẩm mỹ viện Đông Á.

    [​IMG]
    Trị nám da tận gốc và nhanh chóng nhờ công nghệ Yellow laser tại TMV Đông Á

    Nhờ hoạt động dựa trên cơ chế thông minh, sử dụng bước sóng kép 511 -578 nm, xuyên thấu qua lớp biểu bì da, tiêu diệt hoàn toàn melanin và loại bỏ chúng bằng con đường bài tiết tự nhiên. Đồng thời bước sóng còn tạo điều kiện thúc đẩy chuỗi collagen và elastin phát triển hồi phục tổn thương da, cho da mịn màng tươi trẻ. Với có chế hoạt động đó, Yellow laser trị tàn nhang hiệu quả đến 95% và trị nám da triệt để trong vòng 30 phút, đảm bảo an toàn. Sau khi điều trị khách hàng sẽ có làn da trắng mịn, hồng hào tươi tắn và không còn các vết thâm nám quay trở lại nữa.

    Gợi ý xem thêm:
     
Chủ đề tương tự: Trị nám
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cách triệt lông bụng cho nam giới: Hướng dẫn toàn diện 30/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cách Thực Hiện Triệt Lông Vùng Kín Nam Bằng Máy Triệt Lông 19/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cách điều trị nám da do nội tiết 25/4/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Mách mẹ 6 cách trị nám sau sinh tại nhà mang lại hiệu quả cao 28/3/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp 3 bước để điều trị tận gốc bệnh sùi mào gà ở nam 3/1/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!