laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Trị nám da: nguyên nhân và cách điều trị

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi anvybui613, 25/11/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 250

  1. Offline

    anvybui613 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nám xuất hiện trên da do rất nhiều nguyên nhân và nếu bạn vẫn chưa biết cách trị nám da thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây để tìm ra cách trị nám da hiệu quả nhé.

    1. Nguyên nhân hình thành nám da

    Nám da là những mảng đốm, sẫm màu được tạo thành từ sự tích tụ hắc sắc tố melanin. Nguyên nhân hình thành nám da có rất nhiều và hiểu rõ được nguyên nhân hình thành nám da thì bạn mới biết cách trị nám da hiệu quả nhé.

    Nám da hình thành có thể kể đến một trong những nguyên nhân sau:

    - Thay đổi nội tiết: Nội tiết thay đổi sẽ kích thích cơ thể sản sính nhiều hắc sắc tố melanin. Các hắc sắc tố này liên kết với nhau và tạo thành mảng nám trên da. Đây là một trong những vấn đề về da rất phổ biến, đặc biệt là gặp ở các chị em sau khi sinh con xong.

    - Ánh nắng mặt trời: trong ánh nắng mặt trời có rất nhiều tia tử ngoại có tác động không tốt lên da. Khi đó các hắc sắc tố melanin sẽ trồi lên da bề mặt da để bảo vệ da. Các hắc sắc tố này liên kết với nhau và tạo thành mảng nám trên da.

    [​IMG]
    Ánh nắng mặt trời là một trong những nguyên nhân hình thành nám da


    - Sử dụng thuốc khiến nội tiết tố thay đổi cũng là một trong những nguyên nhân hình thành nám da. Có rất nhiều lọa thuốc khiến bạn thay đổi hormone và gây nên tình trạng nám da đấy nhé.

    2. Các cách trị nám da

    Cách 1: bột nghệ
    Trộn bột nghệ với nước cốt chanh tạo thành hỗn hợp sánh mịn. Thoa đều hỗn hợp lên vùng da có nám, massage nhẹ nhàng để hỗn hợp thẩm thấu vào da. Sau khoảng 5-10 phút rửa lại mặt với nước mát. Kiên trì thực hiện cách này hàng ngày, bạn sẽ thấy vết nám mờ đi nhanh chóng.

    [​IMG]
    Trị nám da bằng bột nghệ


    Trong bột nghệ có chứa curcumin, có tính tẩy nhẹ nên sẽ nhẹ nhàng lấy đi lớp nám bên ngoài da. Cách này cũng cực kỳ an toàn và hiệu quả, tuy nhiên sau khi áp dụng bạn cần chú ý thoa kem chống nắng để hạn chế tác động của ánh nắng mặt trời lên da nhé.

    Cách 2: Dấm táo

    Dùng bông chấm dấm táo chà nhẹ lên da cũng là cách mà bạn nên thực hiện để trị nám da. Dấm táo có chứa nhiều Enzim nên sẽ phá vỡ sự liên kết của các hắc sắc tố, giúp làm mờ nám và dần trị nám da hiệu quả.

    Ngoài việc sử dụng các cách trên, không thể không kể đến công nghệ Mela therapy tại Saigon Smile Spa. Laser Revlite thế hệ 2018: Với công nghệ quang cơ, có độ rộng xung cực ngắn, năng lượng đỉnh cao, tia Laser xuyên qua da, tác động đến vùng da cần điều trị. Năng lượng phát ra gây rung lắc mạnh, làm vỡ vụn mục tiêu thành những hạt nhỏ li ti, một phần hạt nhỏ này được đẩy lên bề mặt da và dễ dàng loại bỏ, phần còn lại tự đào thải ra ngoài theo cơ chế lọc tự nhiên của cơ thể.

    [​IMG]
    Khách hàng trị nám công nghệ Mela therapy tại Saigon Smile Spa


    Gọi ngay Hotline 19001299, bạn sẽ được tặng gói bảo hành 365 ngày khi trị liệu Mela therapy Trẻ hóa da tại Saigon Smile Spa trong tháng 1 này.
     
Chủ đề tương tự: Trị nám
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cách triệt lông bụng cho nam giới: Hướng dẫn toàn diện 30/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cách Thực Hiện Triệt Lông Vùng Kín Nam Bằng Máy Triệt Lông 19/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cách điều trị nám da do nội tiết 25/4/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Mách mẹ 6 cách trị nám sau sinh tại nhà mang lại hiệu quả cao 28/3/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp 3 bước để điều trị tận gốc bệnh sùi mào gà ở nam 3/1/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!