laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

TRỊ NÁM TẾ BÀO

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi vuongnguyen2510, 11/5/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 345

  1. Offline

    vuongnguyen2510 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Những đốm nám nâu xuất hiện trên da mặt gây mất tự tin cho nhiều người. Chính vì thế mà phương pháp trị nám tế bào gốc đã ra đời giúp chị em phụ nữ giải quyết vấn đề trên.

    Những phương pháp trị nám tự nhiên
    Trị nám bằng lá trầu không
    Lá trầu không ngoài tính khử trùng, khám viêm cực tốt ra, nó còn có thể dùng để làm đẹp cho chị em. Đây là một phương thuốc giúp điều trị nám hiệu quả. Trong lá trầu chứa rất nhiều protein, chất béo, muối khoáng, chất xơ, carbonhydrate,…

    Những chất này đều là thành phần quan trọng góp phần ngăn chặn sự hình thành và phát triển của các hắc tố melanin. Melanin chính là kẻ thù không đội trời chung với chị em phụ nữ. Nó gây ra tình trạng nám và sạm đen ở da.

    [​IMG]

    Những gì bạn cần chuẩn bị là một nắm lá trầu không. Lưu ý chọn những lá tươi, không sâu bệnh. Bạn tiến hành rửa sạch lá trầu không rồi ngâm qua nước muối để loại bỏ sâu bệnh và các chất độc hại. Cho lá vào nồi rồi đổ nước ngập.

    Đun sôi khoảng 30 phút. Bạn lấy lá trầu đã đun sôi và một ít nước trầu cho vào máy xay rồi xay nhuyễn hỗn hợp. Kế tiếp, bạn cho hỗn hợp này vào phần nước trầu còn lại rồi đun lửa nhỏ. Dùng muỗng quấy đều cho đến khi nó cô đặc lại.

    Chờ cho hỗn hợp nguội đi bớt, rồi thoa lên vùng da mặt bị nám. Sau khoảng 15-20 phút thì rửa lại bằng nước sạch. Nếu bạn chăm chỉ áp dụng bài thuốc này mỗi tuần từ 2-3 lần, hiệu quả trị nám sẽ rõ rệt hơn đấy!

    Trị nám da bằng nước ép dứa
    Các nhà nghiên cứu đã chứng minh rằng trong dứa chứa một hàm lượng lớn các loại vitamin A, C và axit bromatic.

    Dứa không chỉ là một loại trái cây giàu dưỡng chất cho cơ thể. Mà nó còn là một nguyên liệu làm đẹp tự nhiên an toàn và hiệu quả. Loại trái cây này giúp làm sáng da và điều trị thâm nám cực tốt.

    [​IMG]
    Nước ép dứa trị nám tốt

    Các nàng cần chuẩn bị một quả dứa. Gọt vỏ và rửa sạch, sau đó thái lát mỏng. Cho phần dứa thái lát vào máy ép sinh tố để lấy nước. Trước khi thoa hỗn hợp lên mặt, cần rửa mặt thật kỹ.

    Sau đó dùng bông gòn y tế hoặc miếng bông tẩy trang thấm nước ép dứa lên vùng da bị nám. Ngoài ra bạn có thể kết hợp với việc massage nhẹ nhàng. Việc massage này vừa giúp máu lưu thông tốt vừa đẩy nhanh quá trình hấp thụ dưỡng chất ở da.

    Các nàng chỉ nên áp dụng cách này từ 2-3 lần/ tuần để đạt hiệu quả tốt nhất. Nếu lạm dụng nước ép dứa để làm đẹp có thể gây ra tình trạng kích ứng. Đặc biệt là đối với những nàng sở hữu làn da mỏng. Bởi dứa chứa một hàm lượng axit khá lớn.

    Trị nám da bằng bột nghệ và sữa chua
    Bột nghệ là một trong những thành phần giúp trị nám, làm sáng da quen thuộc. Từ lâu bột nghệ đã được các chị em phụ nữ tin dùng. Bạn có thể thấy rất nhiều loại mỹ phẩm có chiết xuất từ nghệ.

    Tinh bột nghệ chứa nhiều curcumin. Đây là một thành phần giúp làm mờ các vết thâm nám và giúp tái tạo làn da mới hiệu quả.

    [​IMG]

    Ngoài ra, sữa chua chứa rất nhiều enzyme có lợi. Chúng giúp kháng chuẩn và chống lại các loại vi khuẩn gây mụn trên da. Đồng thời, sữa chua còn chứa các loại vitamin B1, B6, B12, C,..Chúng có tác dụng se kít lỗ chân lông và làm sáng da nhẹ nhàng.

    Bạn trộn đều hai thìa tinh bột nghệ cùng với nửa hộp sữa chua không đường. Sau đó rửa mặt thật sạch rồi thoa hỗn hợp này lên da mặt. Để khoảng 10-15 phút để các dưỡng chất thẩm thấu vào da. Cuối cùng là rửa lại với nước sạch.

    Nếu sử dụng phương pháp này từ 2-3 lần/ tuần, các nàng sẽ không còn lo lắng về vấn đề sạm nám ở da nữa.

    Trị nám tế bào gốc tại bệnh viện thẩm mỹ DNA
    Ngoài những phương pháp trị nám thông thường như trên, với sự phát triển không ngừng của ngành thẩm mỹ làm đẹp, công nghệ trị nám tế bào gốc đã ra đời. Từ đó giúp chị em lấy lại làn da mịn màng và trắng sáng như mơ của mình.

    Bệnh viện thẩm mỹ DNA đã áp dụng thành công liệu pháp trị nám tế bào Nhật Bản độc quyền. Đây là phương pháp trị nám tuyệt đối an toàn, không gây xâm lấn và tổn thương da. Ngoài ra, các nàng cũng không cần phải tiến hành phẫu thuật hay bị ảnh hưởng gì cả.

    Tại DNA, các tế bào sinh dưỡng được nuôi cấy trong một môi trường tối tân hiện đại nhất. Những tế bào gốc này sẽ có thể ngay lập tức tiến sâu vào lớp hạ bì để điều tiết và giải quyết triệt để các hắc tố melanin gây sạm nám da.

    Tiếp theo, chúng sẽ sắp xếp và hệ thống lại cấu trúc làn da. Giúp tạo nên một làn da căng bóng và mềm mịn hoàn hảo. Cuối cùng, những tế bào sinh dưỡng sẽ kích thích sản sinh thêm nhiều collagen. Từ đó làm da trở nên sáng bóng và trắng hồng tự nhiên.

    [​IMG]
    Điều trị nám tế bào gốc tại bệnh viện thẩm mỹ DNA

    Với công nghệ tế bào gốc này, các nàng sẽ sở hữu một làn da trắng mịn và tràn trề sức sống. Một làn da khiến nhiều người phải ghen tị!
     
Chủ đề tương tự: TRỊ NÁM
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cách triệt lông bụng cho nam giới: Hướng dẫn toàn diện 30/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cách Thực Hiện Triệt Lông Vùng Kín Nam Bằng Máy Triệt Lông 19/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cách điều trị nám da do nội tiết 25/4/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Mách mẹ 6 cách trị nám sau sinh tại nhà mang lại hiệu quả cao 28/3/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp 3 bước để điều trị tận gốc bệnh sùi mào gà ở nam 3/1/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!