laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Trị rụng tóc với dầu dừa

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vgreen23, 14/1/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 294

  1. Offline

    vgreen23 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Ảnh hưởng từ môi trường, khí hậu, nguồn nước, cơ địa… làm mái tóc gãy rụng trở thành thưa thớt dần.Dưới đây là mẹo đơn giản từ dầu dừa để giúp ngăn chặn bệnh rụng tóc và trị rụng tóc .Các bạn hãy dành thời gian để sắm hiểu nhé!

    Thành phần Axit Capric và axit Lauric trong dầu dừa là 2 chi tiết kháng sinh ngẫu nhiên không chỉ giúp mái tóc kháng khuẩn, nấm da mà còn kích thích tóc mọc nhanh hơn.
    Hãy cộng chúng tôi tậu hiểu cách thực hiện nhé!

    hài hòa dầu dừa và mật ong

    Để đối phó mang tình trạng rụng tóc mỗi ngày một đa dạng người dùng hãy chuẩn bị những nguyên liệu sau : mật ong nguyên chất, dầu dừa và chanh tươi.Cho 5 thìa mật ong, 3 thìa dầu dừa cộng nước cốt ½ quả chanh trộn đều trong một loại bát nhỏ.Sau lúc gội đầu đầu sạch với dầu gội, chúng ta lấy hỗn hợp đã chuẩn bị thoa đều khắp da đầu.Matxa nhẹ nhàng, liên tục trong khoảng 15 phút để hỗn hợp thấm đều đến chân tóc.Cuối cùng là xả sạch lại sở hữu nước.Vitamin E trong dầu dừa cộng mật ong kết hợp sở hữu những dưỡng chất khác sẽ tái tạo mái tóc giúp mái tóc óng mượt , chắc khỏe.Hãy thực hiện 1-2 lần đều đặn mỗi tuần nhé!

    Hấp tóc có dầu dừa

    1 cách khác để ngăn rụng tóc từ dầu dừa đấy là sử dụng trực tiếp chúng khiến cho dầu để ủ tóc.Chúng ta hãy chuẩn bị khoảng 20ml dầu dừa, dùng bông thấm đều dầu dừa và thoa đều lên chân tóc.Matxa đều tóc khoảng 5 phút sau đó dùng khăn mềm quấn quanh đầu và ủ trong khoảng thời gian 30 phút.Sau 30 phút tháo khăn và xả lại mang nước.Kiên trì thực hiện mái tóc sẽ không còn gãy rụng nữa.

    nếu bạn đang gặp cần vấn đề về mái tóc gãy rụng các bạn hãy thực hiện một trong 2 phương pháp trên nhé!Chúc các bạn thành công !

    Nguồn: http://minoxin.vn
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!