laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Trị rụng tóc với nhiên liệu từ nha đam

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vgreen23, 14/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 426

  1. Offline

    vgreen23 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trị rụng tóc đơn giản với “thần dược” nha đam – Rụng tóc tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng nó làm người bệnh mất tự tín, ngại giao thiệp, ảnh hưởng nghiêm trọng tới chất lượng cuộc sống và tâm lý của người bệnh. Nhiều người bị bệnh đã tìm mọi cách để chữa rụng tóc nhưng không có hiệu quả. Tuy nhiên cũng rất ít người biết nha đam có thể chữa bệnh rụng tóc hiệu quả.

    Nha đam được biết là loại cây có lá chữa lượng gel có rất nhiều khoáng chất có tác dụng làm đẹp, ngoài tác dụng dưỡng tóc mềm, suôn mượt và trị rụng tóc mà nó còn giúp chị em có một làn da mịn màng, trắng sáng. Sau đây tôi xin chia sẻ tới các chị em một phương pháp trị rụng tóc khôn xiết hiệu quả từ nha đam.

    ==>Xem thêm: Những tác dụng làm đẹp da dưỡng trắng da của nha đam và nha đam đã hiệu quả khi thế nào trong dưỡng trắng da mặt khi phối hợp với một loại kem dưỡng trắng da mặt

    1. sử dụng gel nha đam trị rụng tóc

    Các nhà khoa học cho biết, gel nha đam khi trà sát lên vùng da đầu sẽ kích thích về mặt sinh vật học, kích thích tóc mọc. Bạn chỉ cần cắt một lá nha đam to, cạo lấy phần gel và thoa lên da đầu, để trong 30 phút rồi gội lại bằng nước sạch, để tóc khô thiên nhiên. Bạn nên sử dụng gel nha đam 2 -3 lần/tuần để có hiệu quả trị rụng tóc tốt nhất và còn giúp mái tóc mềm mại và suôn mượt hơn.

    2. phối hợp gel nha đam và tinh dầu thầu dầu

    Dầu thầu dầu được biết đến là một dược chất giúp kích thích mọc tóc rất tốt. phối hợp với gel nha đam giúp cho mái tóc mọc dày, trị hói đầu và giúp tóc bóng mượt hơn.

    3. phối hợp gel nha đam và muối

    Để tăng khả năng tái hiện tóc, bạn nên trộn một lượng nhỏ muối với gel nha đam rồi thoa hỗn tạp lên da đầu, làm 2-3 lần/ tuần để có hiệu quả nhanh nhất.

    sử dụng những phương pháp thiên nhiên trong trị rụng tóc, bạn nên sử dụng liên tục, không đứt quãng, bền chí trong thời kì dài. Tuy nhiên, nếu bạn muốn có hiệu quả trị rụng tóc trong một thời kì ngắn thì bạn có thể tham khảo thuốc trị rụng tóc và kích thích mọc tóc Minoxin của chúng tôi, hiệu quả trong 6 tuần sử dụng. Sản phẩm không có bất cứ phản ứng phụ nào, an toàn, hiệu quả và khôn cùng kiệm ước.

    Chúc bạn có một mái tóc dày mượt và tự tín sống khỏe mỗi ngày.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!