laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Trị tàn nhang tại nhà hiệu quả

Thảo luận trong 'Nhất Dáng Nhì Da' bắt đầu bởi LeeKill, 17/7/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 390

  1. Offline

    LeeKill New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  BẬT MÍ cách trị tàn nhang tại nhà hiệu quả khiến hàng ngàn chị em mê mẩn

    Nếu muốn hết nám hoặc tàn nhang, hãy lưu về ngày cách trị tàn nhang tại nhà hiệu quả, cực đơn giản dành cho chị em phụ nữ dưới đây.

    Ở xứ nhiệt đới như Việt Nam làn da phái đẹp phải chịu khá nhiều thiệt thòi. Việc chăm sóc da đã khó cộng với ảnh hưởng từ khí hậu, môi trường khiến làn da chị em phụ nữ Việt rất dễ bị nám, sạm, tàn nhang.
    [​IMG]
    [​IMG]
    Dưới đây là những loại mặt nạ trị tàn nhang tại nhà đơn giản mà chị em có thể áp dụng:

    Mặt nạ trị tàn nhang từ đậu đỏ

    Đậu đỏ có thể làm mờ các sắc tố tối màu nhờ vào hàm lượng chất oxy hóa cao, cùng với lượng lớn vitamin C.

    Vì vậy, việc đắp mặt nạ từ đậu đỏ sẽ hỗ trợ hiệu quả cho việc điều trị tàn nhang. Ngoài ra, loại mặt nạ này còn giúp cho da mịn màng và bảo vệ da tránh khỏi tác hại từ tia UV gây hại.

    Để trị tàn nhang với mặt nạ đậu đỏ chị em có thể rang chín đậu đỏ, sau đó nghiền thành bột mịn, mỗi lần sử dụng thì đem trộn đều 2 thìa cà phê bột đậu đỏ với nước ấm rồi đắp lên mặt. Lưu hỗn hợp lại trên da trong khoảng 15 phút, sau đó rửa sạch mặt.
    [​IMG]
    [​IMG]
    Mặt nạ trị tàn nhang từ chanh và bột trà xanh

    Chanh chứa acid citric và giàu vitamin C có khả năng làm trắng da, giúp làn da tăng sức đề kháng chống tia cực tím.

    Việc kết hợp giữa chanh tươi với trà xanh được xem là hỗn hợp trị tàn nhang rất hữu hiệu.

    Để thực hiện bạn có thể cắt ¼ quả chanh rồi vắt lấy nước, sau đó trộn đều với 2 thìa bột trà xanh đem đắp lên vùng da cần điều trị. Lưu hỗn hợp trên da tầm 15-20 phút thì rửa mặt với nước sạch.

    Chú ý mặt nạ trị tàn nhang tại nhà này chỉ áp dụng 2 lần/tuần thôi nhé!
    [​IMG]
    [​IMG]
    Mặt nạ trị tàn nhang từ nha đam

    Trong nha đam có chứa rất nhiều loại vitamin, từ A, C, E, B1 cho đến các khoáng chất như: can-xi, kẽm, natri… Loại cây này được sử dụng khá phổ biến trong làm đẹp và chăm sóc da. Hơn thế nữa, nó được nhiều người tin tưởng để trị tàn nhang tại nhà.

    Cách thực hiện vô cùng đơn giản, bạn đem tách lá nha đam ra để lấy chất nhầy. Sau đó bôi thẳng lên vùng da bị tàn nhang, sau 15-20 phút rửa sạch mặt. Kiên trì áp dụng trong thời gian dài sẽ thấy hiệu quả.
    [​IMG]
    [​IMG]
    Cách trị tàn nhang tại nhà hiệu quả bằng viên uống Double White

    Những cách làm mặt nạ trị tàn nhang tại nhà như trên thường chỉ hỗ trợ làm mờ những nốt tàn nhang nhẹ trên da, mới chớm xuất hiện. Còn đối với những chân tàn nhang sâu và lâu năm thường sẽ không thể xử lý bằng hình thức này.

    Theo các chuyên gia da liễu, phương pháp trị tàn nhang hiệu quả nhất hiện nay là phải can thiệp tận sâu bên trong cơ thể để tác động đẩy chân tàn nhang từ trong ra ngoài, từ đó mới hy vọng xử lý được triệt để vấn đề.

    Để trị tàn nhang từ bên trong cơ thể bạn chỉ có sử dụng đường uống. Hiện cũng có nhiều dòng viên uống trị nám, tàn nhang khá uy tín và hiệu quả, chị em có thể tham khảo và lựa chọn như Double White.

    Với việc can thiệp tử bên trong cơ thể, các thành phần trong Double White sẽ tác động vào trực diện vùng da bị nám, tàn nhang. Những sắc tố nằm sâu bên trong sẽ được đào thải qua con đường hệ bạch huyết. Những sắc tố nông hơn sẽ được đẩy lên bề mặt và mờ đi.

    Ngoài ra, Double White còn giúp tiêu hủy những sợi collagen già cỗi và yếu. Sau đó kích thích sự sản sinh collagen mới giúp bề mặt da trở nên căng mướt, săn chắc hơn.



    [​IMG]
    Nếu chị em có bất kỳ thắc mắc nào về vấn đề trị tàn nhang tại nhà hiệu quả hoặc muốn biết chi tiết hơn về thông tin sản phẩm Double White, chị em vui lòng liên hệ qua Hotline: 19002129 để được tư vấn hoàn toàn miễn phí!
     
Chủ đề tương tự: Trị tàn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhất Dáng Nhì Da Cách thức điều trị nám tàn nhang hiệu quả 2/1/23
Nhất Dáng Nhì Da Làm đẹp trị tàn nhang từ mặt nạ thiên nhiên 30/12/22
Nhất Dáng Nhì Da Tặng 5 triệu khi đăng ký khóa học nghề spa chuyên nghiệp 14/11/22
Nhất Dáng Nhì Da Tặng 5 triệu khi đăng ký khóa học nghề spa chuyên nghiệp 22/10/22
Nhất Dáng Nhì Da Mách bạn:Cách trị nám da mặt tận gốc 4/7/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!