laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Triển lãm bất động sản của Novaland thu hút hơn 6000 khách hàng tham gia

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nhadatkhudong, 22/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 444

  1. Offline

    nhadatkhudong New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chương trình diễn ra trong hai ngày 12-13/9 ở Thành phố Hồ Chí Minh, ra mắt 25 dự án đang được Novaland đầu tư và phát triển. ( Click xem thêm: Căn hộ )

    Ngay trong chương trình, Novaland trưng bày mô hình và giới thiệu toàn cảnh 25 dự án đang đầu tư và phát triển, ở khắp 4 khu vực chính của Thành phố Hồ Chí Minh bao gồm khu trung tâm (quận 1 - 4), khu Nam (quận 6 - 7, huyện Nhà Bè), khu Đông (quận 2 - 9, Bình Thạnh), và khu Tây (quận 11, Phú Nhuận, Tân Bình).

    đối diện trung tâm tài chính TP HCM như RiverGate, The Tresor, Icon 56... tập đoàn Novaland có nhiều dự áncông trình trên tuyến đường Bến Vân Đồn.

    Trong khu Nam trên trục đường trọng điểm Nguyễn Hữu Thọ có dự án mới ra mắt Sunrise Cityview và Sunrise Riverside. Các dự án mới này sẽ kết nối với Sunrise City để xây dựng nên 1 quần thể kiến trúc hài hòa ngay lối vào phía Nam Sài Gòn. ( Click xem thêm: luxcity đất xanh )

    Các dự án khu Đông được hưởng lợi từ sự phát triển của khu vực Thủ Thiêm, nổi bật là The Sun Avenue ngay giao lộ Mai Chí Thọ và Đồng Văn Cống. Khu Tây sát ngay sân bay Tân Sơn Nhất và hệ thống dịch vụ tiện ích khép kín, phù hợp với mong muốn được ở gần trung tâm và kể cả việc mua rồi cho chuyên gia nước ngoài thuê lại. Cụm dự án mới công bố như Orchard Parkview, Newton Residence, Duxton Residence, Golden Mansion còn được định vị gần các "lá phổi xanh" của TP.HCM (công viên Gia Định, công viên Hoàng Văn Thụ), mang lại khu vực sống trong lành cho cư dân. Qúy khách đăng kí mua chung cư ngay ở buổi triển lãm được hưởng thêm các chương trình chi trả linh hoạt và vô số phần quà giá trị như phiếu quà tặng Office-tel trị giá 800 triệu đồng, phiếu quà tặng đăng kí mua chung cư giá 500 triệu đồng…

    Triển lãm "Novaland - Cho cuộc sống bừng sáng" sẽ tiếp tục được triển khai ở Thủ đô Hà Nội vào ngày 26/9 trong khách sạn Melia, 44 Lý Thường Kiệt.
     
Chủ đề tương tự: Triển lãm
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản PHÁT TRIỂN TP. THỦ ĐỨC LÀM BẬC THANG CHO SỰ PHÁT TRIỂN TP.HCM 10/6/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Chính thức mở bán Auris City Quận 8 trong triển lãm Expo Dat Xanh 23/10/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Quy hoạch Bà Rịa – Vũng Tàu trở thành tỉnh công nghiệp, phát triển kinh tế biển 21/5/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán đảo duy nhất phát triển du lịch thương mại ở việt nam 28/2/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Tốc Độ Triển Khai Xây Dựng Đường Cao Tốc Biên Hòa – Vũng Tàu 21/2/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!