laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Triệt lông bằng oxi già, bí quyết đơn giản

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi ngokinh1991, 22/6/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 396

  1. Offline

    ngokinh1991 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  một bí quyết dễ khiến cho cơ mà đạt hiệu quả cao nên rất được các chị em tin tưởng, nhưng liệu bạn đã nắm rõ nguồn cơn các điều quan yếu cần chú ý khi triệt lông bằng oxi già?

    Oxy già (hydro peroxid) là dung dịch sát khuẩn được dùng tất cả, nước oxy già với tác dụng chính gột rửa vết thương, sát khuẩn. bên cạnh đó oxy già còn đem đến phổ quát tác dụng bất ngờ khác đối có công cuộc làm cho đẹp của những chị em. Cụ thể là các nàng hoàn toàn với thể tận dụng oxi già để triệt lông chân tay hay cả lông nách cũng hiệu quả khôn cùng.
    [​IMG]


    Bạn có tin là chỉ sở hữu một lọ oxy già và vài mẫu bông tẩy trang bạn đã mang thể tẩy sạch ko còn một cọng lông tay, chân nào? ko tin làm cho thử ngay, bạn sẽ phải giật thột đó. đặc thù của bí quyết này chính là tính tiện dụng, thuần tuý thuận tiện ứng dụng và cho hiệu quả mau chóng nhờ tính sát khuẩn cao và không gây đau rát nhiễm trùng như phổ biến cách thức khác.


    nguyên liệu cần có:

    - một lọ oxy già.

    - 1 cuộn bông tẩy trang.

    - một bát nước muối pha loãng.

    - một chiếc bát.

    cách thức thực hiện:

    Việc trước hết là bạn cần làm cho sạch vùng da muốn tẩy lông có xà phòng hoặc nước muối loãng. trâm nước muối lên da cùng lúc hài hòa có massage nhẹ nhõm giúp lỗ chân lông giãn nở lấy sạch bụi bẩn và bã nhờn còn nằm sâu dưới những nang lông, cũng như hỗ trợ việc tẩy lông hiệu quả hơn. Sau chậm tiến độ lau sạch bằng khăn khô.

    [​IMG]

    Tiếp theo, bạn đổ nước oxy già thấm lên bông tẩy trang, rồi xoa lên vùng da chân, da tay cần triệt lông. Bạn để nước oxy khô trên da chừng 20 phút và dung dịch mang thể ngấm vào da một cách thức tiện dụng. với thể thấy ngay tác dụng xuất sắc của oxy già chính là khiến các sợi lông bị khô héo và rụng dần.


    [​IMG]
    Lấy bông tẩy trang khô lau nhẹ trên vùng lông vừa tẩy để lấy đi các sợi lông rụng khỏi làn da. Tiếp theo rửa sạch lại vùng da vừa tẩy bằng nước ấm, rồi nước lạnh và thoa nước hoả hồng hay kem dưỡng ẩm cho da vừa giúp lỗ chân lông được se khít hoàn toàn mà còn khiến cho mềm vùng da tẩy lông.



    Lưu ý quan trọng lúc thực hiện:

    bí quyết tẩy lông bằng oxy già là 1 trong những cách triệt lông tiện lợi thực hiện nhất ngày nay. Trong oxy già sở hữu hoạt chất giúp làm yếu đi những sợi lông, thành ra mà oxy già được tiêu dùng như một cách tẩy lông phải chăng nhất tại nhà hiện nay. Oxy già còn mang tác dụng ngăn chặn và trị dứt điểm viêm nang lông, bởi tính sát khuẩn cao của mình. bên cạnh đó trước lúc thực hiện, cần đọc kỹ những lưu ý để đảm bảo ko gây tổn hại tới tế bào gốc trên làn da của bạn.



    - Chú ý không nên trâm nước oxy già lên những vết thương đang trong công đoạn lên da non. Nước oxy già sẽ làm da non tăng trưởng chậm hơn, vì thế không nên lạm dụng oxy già trong quá trình lên da non này.

    - Ngoài công dụng sát trùng, oxy già với thể tẩy mở các vết nám, sẹo mụn... ngoài ra, nó cũng mang thể gây ra những tác dụng phụ như ung thư, thay đổi kết cấu tế bào da ví như tiêu dùng phổ thông lần chỉ mất khoảng dài. Dung dịch oxy già nồng độ đậm đặc với thể gây tổn thương mô, tế bào da... Chính vì vậy mà khi triệt lông bạn cần tránh những vùng da có vết thương hở.

    - Vì tính năng lấy đi 1 lớp biểu suy bì mỏng trên da của oxy già, không nên dùng oxy già trong 1 số trường hợp da nhạy cảm. Trong trường hợp bạn bị ửng đỏ hay rát thì nên giới hạn việc trâm nước oxy già và rửa sạch với nước
     
Chủ đề tương tự: Triệt lông
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Có nên sử dụng nhiều máy triệt lông hay không? 23/5/23
Quảng Cáo Rao Vặt Triệt lông khi mang thai cần chú ý đến điều gì? 17/5/23
Quảng Cáo Rao Vặt Những lỗi thường gặp nhất ở máy triệt lông 6/5/23
Quảng Cáo Rao Vặt Máy triệt lông có tốt không 11/4/23
Quảng Cáo Rao Vặt Những lỗi thường gặp nhất ở máy triệt lông 5/4/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!