laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

triệt lông chân bằng mỡ chăn, Cách thức cực kỳ dễ dàng

Thảo luận trong 'Nâng Mũi' bắt đầu bởi thangvigreenland, 3/6/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 622

  1. Offline

    thangvigreenland New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chị em phụ nữ đã từng đọc được mỡ trăn sở hữu tính năng wax lông chân hay chưa? Dưới đây là Mẹo tẩy lông chân bằng mỡ trăn cực nhanh chóng cùng với tuyệt hảo cho phái đẹp cùng sử dụng.

    triệt lông chân bằng mỡ trăn tự nhiên
    Mặc dù mỡ trăn không tồn tại công dụng làm lông triệt tiêu đi mà chỉ có khả năng làm lỗ chân lông bé lại, làm lông phát triển ít hơns, bé hơn, hoặc không mọc được nữa. Tuy nhiên quy trình tẩy lông chân chị em phụ nữ không thể nào thiếu được yếu tố mỡ trăn. Để tẩy lông với mỡ trăn dễ dàng, bạn phải kết hợp với những Cách thức tẩy lông khác, như wax với kem tẩy lông hay như triệt với sáp.

    [​IMG]

    Bạn có biết thuốc tẩy lông nách

    Các giai đoạn tẩy lông chân với mỡ trăn:
    – B1: Đầu tiên là tẩy sạch mô da chết của vùng da cần triệt lông.
    – B2: chị em phụ nữ cũng nên tiến hành áp dụng các Phương pháp wax lông như áp dụng đường chưng hay dùng sáp ong. Không nên sử dụng Phương thức cạo lông vì nhiều sợi lông sẽ không loại bỏ hết.
    – B3: Sau khi dùng nhiều phương pháp triệt lông để wax lông, sử dụng bông tẩm mỡ trăn quết nhẹ lên vùng da đã được triệt lông, để khoảng một giờ hoặc lâu hơn (Mẹo tối ưu nhất là phái đẹp cần dùng mỡ trăn vào buổi tối và để qua đêm sáng hôm sau rửa sạch lại bằng nước & sữa tắm như bình thường). Sau đó áp dụng bọt biển có thể là xơ mướp để chà sạch (tránh trường hợp lông mọc phía dưới da).
    Nên wax lông chân với mỡ trăn ước chừng 3 ngày khiến lỗ chân lông được se khít cùng với giúp làn da mịn hơn.
    Sau khi tiến hành tẩy lông chân bằng mỡ trăn trong một thời gian nếu xuất hiện quá trình lông mọc lại thì các nàng không nên dùng Phương pháp triệt lông liền có thể da dễ gặp thương tổn.

    Tham khảo thêm wax lông nách tại nhà
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!