laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Triệt lông đặc biệt đơn giản bằng vôi sống, Cách thực hiện

Thảo luận trong 'Nâng Mũi' bắt đầu bởi thangvigreenland, 14/6/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 632

  1. Offline

    thangvigreenland New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Các nàng cũng đã được nghe thấy câu “cạo đầu bôi vôi” khiến cho tóc không thể mọc lại được rồi đúng không. Không cần bất ngờ khi vôi cũng được dùng để wax lông an toàn. Cùng nhau xem Bí quyết tẩy lông cùng với vôi nhé.
    Bạn muốn biết cách tẩy lông chân không mọc lại
    [​IMG]

    Quá trình lông tóc hình thành là việc khá bình thường tuy nhiên nếu quá dày đặc sẽ khiến các cô gái mất hết tự tin. Vậy nên chị em hay search Một vài Cách thức wax lông vĩnh viễn để triệt tiêu hiệu quả đám violong xấu xí. Một trong Một vài Mẹo wax lông dân gian đó là áp dụng vôi, bởi vì ông bà ta có câu nói “cạo đầu bôi vôi” mà. Vì thế bạn đã biết bí kíp wax lông chính xác bằng vôi chưa? Nếu không tẩy đúng Phương pháp có thể gây tổn hại với làn da đấy. Cùng nhau tìm hiểu Cách tẩy lông cùng với vôi đúng cách nhé.
    Khi tiến hành tẩy lông bằng vôi, các nàng cần phải lựa chọn wax Những khu vực lông ngắn nếu lông quá dài các cô gái nên cắt chút đi để điều wax lông đơn giản. Wax lông bằng vôi chính là là áp dụng vôi sau quá trình tẩy để ngăn chặn lông mọc tiếp tục.

    Có thể bạn quan tâm có ai đi triệt lông vĩnh viễn chưa

    Bước 1: Chuẩn bị vôi sạch không tồn tại cát và bụi bẩn

    Bước 2: triệt sạch sẽ tế bào chết nơi khu vực cần phải tẩy lông

    Bước 3: tẩy bớt lông mọc dài tại khu vực cần phải wax lông

    Bước 4: Sau quá trình triệt lông, làm sạch vùng da trên. Trộn vôi bột sạch vào nước sau đó để nước vôi ổn định và thoa phía trên vùng da vừa triệt. Sau trong khoảng 10 phút khi vôi đã khô và long ra sau đó làm sạch.

    Trên đây là tất cả Mẹo wax lông vĩnh viễn cùng với vôi sống, thế nhưng bí kíp đó chưa được các chuyên gia thực nghiệm mà chỉ qua các cụ truyền miệng. Nếu không am hiểu Cách thức thực hiện các cô gái sẽ khiến làn da dính tổn hại, bị bào mòn & không ổn cho da đặc biệt nhiều.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!