laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Triệt lông tại Thẩm mỹ KangNam

Thảo luận trong 'Nâng Mũi' bắt đầu bởi thangvigreenland, 8/6/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 607

  1. Offline

    thangvigreenland New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Với phương thức kem tẩy lông chân với Laser Diode tại Thu Cúc Clinics, những váy áo khoe làn da mềm mịn sẽ được bạn sẽ thoải mái mặc mà không còn ngại đám lông ghê rợn cản trở.

    Vô số các gái có diện mạo xinh đẹp, một body thanh thoát nhưng vẫn không hẳn đã yêu thích ngoại hình của bản thân. Do ngự trên làn da lại là mấy vùng lông rậm rạp, làm hạn chế sự dịu dàng điển hình ở phái đẹp

    [​IMG]

    Bạn hãy đến Thẩm mỹ Phú Xuân thay vì đâm đầu vào những phương pháp mang tính tạm thời nếu muốn được gỡ bỏ băn khoăn và tiến hành phương thức triệt lông tận gốc bằng tia laser. Khách hàng sẽ có được làn da thông thoáng, hết tàn dư của “vi – ô – lông” trên da chỉ sau một liệu trình xử lý khoa học.

    Biện pháp Laser Diode là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết bị Laser Diode thế hệ mới và sóng RF. Phương pháp này bắn thẳng vào rễ nang lông, chia rẽ gốc nang lông khỏi tế bào da và tiêu diệt nguồn sống của nang lông. Laser Diode có chế độ thông số phù hợp với mọi loại da và tự động điều chỉnh năng lượng tác động trực tiếp vào năng lông, rút ngắn tối đa thời gian điều trị. Với bước sóng 808nm (không bị hấp thụ bởi nước và hồng cầu như IPL hay các công nghệ Laser khác), Laser Diode loại bỏ hầu như 100% sợi lông, không gây đau rát hay tổn thương đến các vùng da xung quanh.

    Laser Diode có các nấc cường độ phù hợp cho mọi làn da và tự động điều chỉnh năng lượng soi trực tiếp vào năng lông, hạn chế thời gian điều trị. Laser Diode, với tần số tám trăm lẻ tám nm (không bị triệt tiêu bởi hồng cầu và nước như phương pháp laser khác), loại bỏ hầu như toàn bộ sợi lông mà mấy khu vực da láng giềng không bị gây bỏng rát.

    Laser Diode, vượt qua bài kiểm tra nghiêm khắc của FDA, được đánh giá là biện pháp cập nhật nhất hiện nay trong cách tẩy lông chân vĩnh viễn tại nhà. Da được đại tu rõ rệt sự thâm đen, viêm lỗ chân lông trở thành thông thoáng hơn sau quá trình chữa trị.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!