laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Triệt lông vĩnh viễn công nghệ cao giúp làm đẹp da

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi anvybui613, 7/10/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 275

  1. Offline

    anvybui613 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Các phương pháp Triệt lông vĩnh viễn công nghệ cao không chỉ mang hiệu quả vĩnh viễn mà còn có khả năng làm đẹp da

    Các phương pháp triệt lông truyền thống quen thuộc không những không mang lại hiệu quả triệt lông vĩnh viễn mà chắc chắn còn để lại những tổn hại cho làn da.

    - Phương pháp cạo lông nếu không được thực hiên đúng thao tác hoàn toàn có thể gây nên những tổn thương trên da, thậm chí để lại sẹo.

    - Các phương pháp tẩy lông hoặc waxing dù sao về bản chất vẫn là các loại hóa chất tẩy rửa, hoàn toàn có thể gây kích ứng đối với những làn da nhạy cảm và về lâu dài là hoàn toàn không hề tốt cho da.

    Trong khi đó, sự lên ngôi của các phương pháp chăm sóc da công nghệ cao bao gồm cả triệt lông vĩnh viễn lại tỏ ra nổi bật hơn khi mang lại hiệu quả tối ưu và đa tác dụng.

    Hiện nay trên thị trường, công nghệ triệt lông vĩnh viễn Laser Diode là công nghệ = được nhiều sự tín nhiệm nhất từ khách hàng. Laser Diode linh hoạt với các bước sóng khác nhau ( phù hợp với từng loại sắc màu và tính chất của sợi lông) tác động trực tiếp tới gốc lông ở lớp trung bì, làm cho lông yếu rồi rụng đi từ gốc một cách tự nhiên. Sau đó, ánh sáng sẽ tập trung và mầm nhú của lông ở giai đoạn hình thành để ngăn chặn nguồn cung cấp dưỡng chất đến nuôi sợi lông. Chính vì thế, các sợi lông sẽ được loại bỏ và ngăn chặn mọc trở lại.

    [​IMG]
    Laser Diode là công nghệ triệt lông hiện đại hiệu quả cao

    Tuy nhiên, Laser Diode không chỉ mang lại hiệu quả triệt lông vĩnh viễn đơn thuần mà còn được đánh giá là một phương pháp làm đẹp mang lại tác dụng kép:

    - Triệt lông không đau

    - Nhờ khả năng điều chỉnh tới các bước sóng thích hợp, Laser Diode có khả năng ức chế các hắc sắc tố ở lớp màng đáy, giúp da xóa bỏ vết thâm đen và trở nên trắng sáng từ bên trong.

    - Không gây sạm da, không gây lỗ chân lông to, không gây viêm lỗ chân lông: Công nghệ triệt lông chân tại Saigon Smile Spa ngoài tác dụng triệt lông còn có khả năng ức chế hắc sắc tố ở lớp màng đáy , giúp da trở nên trắng sáng sau khi kết thúc quá trình trị liệu. Trị liệu không gây ra vết thương hở mà chỉ tác động tới các sợi lông làm chúng mềm yếu và tự rụng, nên bạn hoàn toàn không cần lo lắng về vấn đề lỗ chân lông to hoặc chứng viêm nang lông.

    - Triệt lông nhanh: Bạn chỉ cần mất từ 30’ – 120’ cho mỗi lần trị liệu tùy theo từng vùng da cần triệt lông.

    [​IMG]



    Không chỉ có hiệu quả triệt lông tay, Laser Diode còn mang lại cho bạn làn da trắng sáng mịn màng và loại bỏ nỗi lo bị tô lỗ chân lông hay chứng viêm nang lông.

    Tại thị trường Việt Nam, Saigon Smile Spa là thương hiệu Spa đi tiên phong trong việc đưa công nghệ Laser Diode tới gần hơn với chị em phụ nữ và nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp chính đáng và cấp thiết của khách hàng. Saigon Smile Spa cũng là nơi đầu tiên tích hợp liệu trình triệt lông với công nghệ chăm sóc da chuyên nghiệp. Tại đây các tiêu chí khắt khe về dịch vụ luôn được đảm bảo, bạn có thể tham khảo công nghệ Triệt lông chân vĩnh viễn Laser Diode.
     
Chủ đề tương tự: Triệt lông
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Các Tiêu Chí Lựa Chọn Địa Chỉ Triệt Lông Bikini 31/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Triệt Lông Bikini Có Ảnh Hưởng Sinh Sản Không? 31/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cách triệt lông bụng cho nam giới: Hướng dẫn toàn diện 30/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cách Triệt Lông Vùng Kín An Toàn Tại Nhà 21/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cách Thực Hiện Triệt Lông Vùng Kín Nam Bằng Máy Triệt Lông 19/7/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!