laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Triệt lông vĩnh viễn giá bao nhiêu tiền tại hà nội

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác' bắt đầu bởi phuonghn550, 28/9/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 459

  1. Offline

    phuonghn550 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Phương pháp triệt lông vĩnh viễn là một trong những mối quan tâm lớn của các “khổ chủ”. Đồng thời vấn đề triệt lông vĩnh viễn giá bao nhiêu? Cũng là câu hỏi khiến nhiều bạn thắc mắc. Và sau đây, chúng tôi xin chia sẻ thông tin giúp bạn giải đáp câu hỏi này.
    [​IMG]
    Triệt lông bằng Laser Diode được đánh giá là phương pháp triệt lông cho hiệu quả lâu dài nhất, an toàn cho da nhất. Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tùy theo cơ địa từng người

    Phương pháp nào triệt lông vĩnh viễn?
    Việc loại bỏ đám “violong” không quá khó khăn, bạn có thể thực hiện ở nhà bằng cách cạo, nhổ, waxing,… Tuy nhiên, những cách triệt lông truyền thống này thường chỉ là phương pháp loại bỏ lông tạm thời, không giúp triệt lông vĩnh viễn mà còn có khả năng gây tổn thương cho da và khiến lông mọc lại cứng hơn, đen hơn và nhiều hơn.
    Hiện nay, theo đánh giá của các chuyên gia thẩm mỹ và từ kinh nghiệm triệt lông của các mẹ Eva, thì triệt lông bằng Laser Diode được đánh giá là phương pháp triệt lông cho hiệu quả lâu dài nhất, an toàn cho da nhất.

    Phương pháp này là sự kết hợp hoàn hảo hệ thống máy Laser Diode thế hệ mới và sóng RF (radio frequency) tác động trực tiếp vào mầm nhú nang lông, triệt sạch lông từ gốc tới ngọn, đồng thời phá hủy nguồn dinh dưỡng nuôi nang lông. Sóng Laser Diode không gây xâm lấn và vô cùng thân thiện với da, giúp se khít lỗ chân lông hiệu quả. Nhờ vậy, phương pháp này giúp ngăn chặn lông mọc trở lại.

    Triệt lông vĩnh viễn giá bao nhiêu?
    Tuy triệt lông là phương pháp làm đẹp đơn giản, nhưng để đảm bảo an toàn và có hiệu quả lâu dài, bạn nên lựa chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín và đã có thương hiệu.
    Tại Thu Cúc, với cơ sở vật chất hiện đại, được trang bị những công nghệ triệt lông tiên tiến nhất nhập khẩu từ nước ngoài cùng những chuyên gia thẩm mỹ, kỹ thuật viên đạt chuẩn về trình độ chuyên môn và kinh nghiệm nghề nghiệp, sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, hiệu quả nhất và an toàn nhất.
    Chi phí triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ Laser Diode còn tùy thuộc rất nhiều và tình trạng mọc lông của từng khách hàng. Hiện tại, ở Thu Cúc – địa chỉ uy tín giúp triệt lông vĩnh viễn an toàn và hiệu quả có chi phí từ 700.000 – 2.000.000 /lần.
    Để biết chính triệt lông vĩnh viễn giá bao nhiêu, bạn nên đến trực tiếp Thu Cúc để được các chuyên gia thẩm mỹ quan sát tình trạng lông và tư vấn cụ thể.
    Nguồn: https://thucucsaigon.com/triet-long-vinh-vien-gia-bao-nhieu/
     
Chủ đề tương tự: Triệt lông
Diễn đàn Tiêu đề Date
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Bật mí công nghệ triệt lông chân hoàn hảo cho chị em 2/12/21
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Triệt Lông Nách Vĩnh Viễn 3G Syneron 1/12/21
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Triệt Lông Tay Vĩnh Viễn Với Công Nghệ 3G Syneron | Viện Thẩm Mỹ V-Medical 1/12/21
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Máy triệt lông SHR PLUS 2020 công nghệ cao 16/1/21
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Tổng hợp các cách triệt lông chân tại nhà 6/9/19

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!