laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Triệt lông với Laser phải phải nắm được gì

Thảo luận trong 'Nâng Mũi' bắt đầu bởi thangvigreenland, 6/6/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 525

  1. Offline

    thangvigreenland New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Khá nhiều bạn chỉ vì thực trạng vi ô lông rậm rạp của bản thân mà không tự tin khi dùng những cái quần short, mini jupe, áo khoét nách trong khi rất nhiều các nàng số đỏ sở hữu nước da mịn màng, lông chỉ xuất hiện mỏng, lất phất.

    [​IMG]
    Triệt lông tận gốc bằng Laser​

    Phương án trước mắt chính là wax cạo, nhổ hoặc vào các thẩm mỹ viện bằng kỹ thuật có xuất phát không xác định do chi phí tốt. Không ít bạn không tin vào tẩy lông tận gốc do nếu chưa nắm chính xác nguồn gốc của loại máy thì tất nhiên không bao giờ làm hết lông hoàn toàn như lời đồn và sẽ không tốt cho nước da.

    Phương pháp là không làm gì cả nếu bởi lớp lông quá ít mà các gái không cần kem wax lông nách. Còn nếu phải thực hiện, cần lựa những chỗ an toàn để diệt lông. Mọi mẫu máy Laser phải được FDA bảo lãnh để kết quả và đảm bảo không gây hại cho con người.

    Tia Laser làm cho cản đường mọc lại của lông bởi khi chiếu vào da, tia Laser chạy qua da, kích thích các nang lông ở sâu bên trong, gây phân rã lỗ chân lông ngoài ra các mạch máu nhỏ cung cấp dĩnh dưỡng cho nang lông cũng bị tiêu diệt. Với khả năng thúc đẩy cô la gen của tia Laser, ngoài việc đốt nang lông , vùng da sau cách wax lông nách sẽ rất mịn màng, các lỗ chân lông khít hơn, da sẽ bóng hơn nhiều.

    Không ít bạn ở Phú Xuân yêu thích kỹ thuật IPL 6G. Nếu muốn rõ thêm chi tiết về dịch vụ các nàng nên đến thẳng Phú Xuân để được tư vấn.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!