laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Triệt lông vùng kín cho nam giới nên hay không nên?

Thảo luận trong 'Nhất Dáng Nhì Da' bắt đầu bởi ThucDoan, 4/1/23.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 658

  1. Offline

    ThucDoan Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trường hợp lớp lông “rậm rạm” khiến cho các cô gái cảm nhận thấy khó chịu, làm mất đi sự thỏa sức tự tin vốn có của cánh mày râu? Vậy tại vì sao bọn họ lại không tẩy lông bikini để xử lý các vấn đề không nên có. Để tinh tế hơn trước người đàn bà của bản thân mình nhiều đấng mày râu đã chọn lựa triệt lông vùng kín. Đọc bài viết dưới đây của SeoulSpa.Vn để tìm hiểu thêm về dịch vụ bổ ích này.

    Có nên triệt lông vùng kín cho phái nam không?
    đa số chúng ta còn cảm nhận thấy do dự và không quen lúc triệt lông vùng kín cho nam giới. Khác với nữ giới, đấng mày râu luôn giữ lông cơ thể vì như thế muốn thể hiện sự nam tính, mạnh khỏe của mình. Nhưng ví như vùng lông phát triển hơn bình thường cũng mang đến không ít rắc rối như: gây ngứa ngáy, mất thẩm mỹ khi diện đồ lót, tạo điều kiện cho vi khuẩn khởi phát do vùng lông um tùm không may có thể bị bệnh, hoàn toàn có thể gây mắc thẩm mỹ trong ánh mắt “người ấy”… vì như thế đã có người tìm phương pháp tỉa bớt vùng lông để thoải mái và dễ chịu hơn.

    Có rất nhiều cách khác nhau để loại bỏ đi nang lông như: Cạo, nhổ, wax,… nhưng vì vùng da vùng kín tương đối nhạy cảm và các bạn giả dụ đã có lần thực hiện cũng biến thành biết rất khó tiến hành và rửa cho sạch, nên các bạn nên chọn các biện pháp công nghệ tiên tiến để bảo đảm độ đáng tin cậy nhất cho vùng da của chính mình. Vậy bạn đã biết công nghệ kỹ thuật triệt lông nào, hay địa chỉ Spa triệt lông uy tín nào để các bạn gửi gắm làn da của chính bản thân mình hay chưa?

    [​IMG]

    công nghệ triệt lông vùng kín Diode laze
    • nguyên lý hoạt động
    Diode laze là tia Laser màu đỏ đc chứng nhận đáng tin cậy bởi FDA, Laser có bước sóng 808nm ổn định có thể chấp nhận được làm suy nhược & loại trừ những gốc nang lông, đồng thời cùng lúc ngăn ngừa quá trình cung ứng “thức ăn” nuôi dưỡng lông mọc ngược tái phát lại.

    Với hệ thống khắc phục thông mình, Diode Lazer phù hợp để loại trừ các nang lông ở các vùng da khác nhau: Nách, bikini, chân, tay,…. An toàn, kết quả & mang tính lâu dài.

    • kết quả sau lần trị đầu tiên
    phương thức Diode Lazer công dụng triệt lông lâu dài hơn từ 95% – 99%, mật độ lông mọc quay tái lại quá thấp kể cả những vùng da lông khởi phát mạnh. Còn mặt khác, với đầu làm giá băng đá saphia tác động lên các tế bào Hemoglobin & Melanin, không gây thương tổn những vùng da xung quanh đặc biệt tại các vùng da nhạy cảm; công nghệ kỹ thuật còn làm giúp da đều màu, khỏe mạnh & mịn màng hơn.

    • tác dụng phụ
    Với công nghệ Diode laze nói theo một cách khác hầu hết không có tác dụng PHỤ những tia Lazer có độ phát sáng xung kép chiếu trực tiếp vào cụ thể từng gốc nang lông, đi kèm máy triệt lông Diode Lazer đc trang bị đầu đá giá buốt -4 độ C làm da dịu mát, không gây thương tổn, bỏng rát đảm bảo nhiệt độ ổn định và an toàn và đáng tin cậy tuyệt vời nhất suốt trong quãng quá trình phát sáng.

    vì vậy, so với những phương pháp cổ xưa hay những công nghệ cũ thì Diode laze là việc lựa chọn hoàn hảo để quý ông loại trừ lông vùng kín, đem về sự cuốn hút không hề cưỡng lại với “đối tác” của mình.

    [​IMG]

    Trải Nghiệm triệt lông tại SeoulSpa.Vn
    SeoulSpa.Vn tự tin với 7 năm kinh nghiệm, chúng tôi hoạt động theo trao giấy phép của Bộ y khoa & theo tiêu chuẩn của FDA Hoa Kỳ. Spa đã giúp không ít quý khách loại bỏ các vùng lông khác nhau Bên cạnh đó khắc phục những vấn đề đi kèm đó của làn da.

    ứng dụng công nghệ kỹ thuật hiện đại Diode Laser cho vùng kín phái nam

    Với những ích lợi của Diode Laser, SeoulSpa.Vn không ngần ngại đầu từ những bộ máy triệt lông công nghệ kỹ thuật cao tiên tiến nhất hiện giờ về phục vụ quý khách hàng của chính bản thân mình. Để mang lại dịch vụ làm đẹp nổi bật cho những anh, H&T luôn có quy trình triệt lông vùng kín cho phái nam hợp lý, an toàn tuyệt đối:

    • Bước 1: Thăm khám vùng da cần triệt
    • Bước 2: vệ sinh rửa cho sạch, thoa phấn làm mềm vùng da
    • Bước 3: loại bỏ toàn bộ lông bên trên vùng da cần triệt
    • Bước 4: thoa gel làm rét vùng triệt
    • Bước 5: Triệt lông bằng ánh sáng Diode Laser loại bỏ vùng triệt
    • Bước 6: bôi kem dưỡng & xong thời gian chữa trị
    Để đảm bảo quyền lợi và nghĩa vụ cho khách SeoulSpa.Vn luôn luôn có cơ chế bảo hành sau khi xong thời gian chữa trị triệt lông.

    • SeoulSpa.Vn bảo đảm các bạn sẽ được lạm dụng quá dịch vụ chuyên nghiệp nhất tại Spa
    • tức chế nang lông mọc lại với cơ chế bảo hành TRỌN ĐỜI
    • ko tạo nên THÊM chi phí
    • Hoàn tiền nếu mà hiệu quả không phải như support
    SeoulSpa.Vn là nơi hội tụ những BS, Chuyên Viên và công nghệ viên bài bản với tay nghề cao trong vô số nhiều năm hoạt động tại ngành spa. Đội ngũ công nghệ kỹ thuật viên nam, nữ của Spa đều có giấy phép hành nghề hợp pháp & đào tạo và huấn luyện chuyên nghiệp về kỹ thuật và những quy trình làm đẹp nên các anh không cần hoảng ngần lúc đăng ký triệt lông vùng kín tại SeoulSpa.Vn.

    Với sứ mệnh tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên, H&T mong muốn trở thành Spa luôn luôn sát cánh cùng với quý khách hàng bên trên con đường làm đẹp, để cung ứng dịch vụ làm đẹp tối ưu và hỗ trợ xử lý tất cả luận điểm về làn da. Spa luôn ứng dụng các công nghệ làm đẹp số 1 và cơ sở vật chất sang trọng hoàng gia nhưng luôn luôn giữ mức giá thành hài hòa và những chương trình tặng thêm để ai ai cũng có thể làm đẹp.

    bạn có nhu cầu đc tư vấn cụ thể hơn phương thức triệt lông dài lâu. Hãy Liên hệ trực tiếp với Chúng tôi bằng phương pháp gọi hoặc nhấp vào khung tư vấn dưới để lại thông tin SeoulSpa.Vn sẽ Contact lại ngay!

    >>> tham khảo thêm: tẩy lông nách
     
Chủ đề tương tự: Triệt lông
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhất Dáng Nhì Da Mỗi lần triệt lông bikini cách nhau bao lâu? 5/3/22
Nhất Dáng Nhì Da Những điều bạn nên biết về triệt lông bằng laser 13/2/20
Nhất Dáng Nhì Da Cách triệt lông chân vĩnh viễn hiệu quả 16/12/19
Nhất Dáng Nhì Da Cách tẩy lông chân, triệt lông chân vĩnh viễn, hiệu quả - Thụy Miên Spa 8/10/19
Nhất Dáng Nhì Da Triệt lông vĩnh viễn bằng phương thức nào hiệu quả ? 23/2/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!