laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Triệu chứng của bệnh mụn rộp ở nữ giới

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thedattm, 9/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 383

  1. Offline

    thedattm New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  mun rop sinh duc là căn bệnh xã hội lây chủ yếu qua quan hệ giao hợp. phụ nữ khi bị căn bệnh này thường dễ nhận diện hơn thanh niên vì hiện tương của bệnh tương đối rõ ràng.

    Mụn rộp sinh dục có số nhiều tác động không tốt nguy hiểm.

    Mụn rộp sinh dục ở phụ nữ thường có thời gian ủ bệnh từ 2-10 ngày sau khi nhiễm lây bệnh. biểu hiện đầu tiên của căn bệnh này thường xuất hiện ở bộ phận sinh dục, ở âm hộ và cổ tử cung. người có bệnh sẽ có cảm giác đau, ngứa và xuất hiện chủ yếu vết tấy đỏ. Sau khi bệnh nặng hơn, các vết tấy này sẽ vỡ ra, loét, chảy máu và nước. Những vết này sau 3-4 ngày vết loét đóng vẩy và khỏi.

    Ngoài ra có thể xuất hiện đau hoặc ngứa vùng da xung quanh bộ phận sinh dục, ở mông hoặc chân.Xuất hiện vết tấy đỏ, vết phỏng (mụn rộp) hoặc vết loét. Vết loét có thể xuất hiện trong bộ phận sinh dục của nữ, bộ phận sinh dục ngoài, mông, hậu môn hoặc cổ tử cung.

    [​IMG]

    bieu hien benh mun rop sinh duc
    Mụn rộp có thể hình thành 1 hoặc số nhiều cụm, sau đó phát triển thành mụn nước, vài ngày sau thành mụn mủ. Khi mụn mủ vỡ ra sẽ thành viêm loét hoặc loét nông, nhận thấy đau, cuối cùng sẽ đóng vảy. Cả quá trình bệnh khoảng 2-3 tuần.

    Bệnh mụn rộp sinh dục ở nữ giới thường phát sinh ở môi nhỏ âm hộ, âm vật, cổ tử cung…. cũng có thể xuất hiện ở lỗ niệu đạo. Những chị em lần đầu dính bệnh mụn rộp sinh dục thường xuất hiện thêm một số biểu hiện như khó chịu toàn thân, sốt nhẹ, đau đầu, sưng hạch bạch huyết.

    Theo ác bác sĩ ngăn chặn khám đa khoa 59 Khương Trung, bệnh mụn rộp sinh dục nếu không được nhận thấy sớm và có cách điều trị bệnh mụn rộp sinh dục kịp thời sẽ có những nguy hại nguy hiểm. Bệnh gây loét da, gây viêm cổ tử cung, viêm nội mạc tử cung, viêm phần phụ,…Đặc biệt nữ giới mang thai lần đầu nguy cơ bị sang thai nhi là rất ca.

    Khi bà mẹ sinh thường, em bé có thể lây Herpes ở cơ quan hô hấp (viêm phổi, viêm phế quản phổi, viêm đường hô hấp trên); viêm màng não. Thậm chí có thể dẫn đến tử vong vì các thương tổn nội tạng.

    Hi vọng những chia sẻ trên có thể giúp mọi người có được thông tin cần thiết trong việc nhận diện cũng như hiểu được những nguy hại nguy hiểm của căn bệnh mụn rộp sinh dục từ đó có những phương pháp ngăn ngừa cho bản thân cũng như gia đình bạn.
     
Chủ đề tương tự: Triệu chứng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Triệu Chứng Béo Phì: Những Dấu Hiệu Cần Lưu Ý 23/7/24
Quảng Cáo Rao Vặt Triệu chứng viêm nha chu 27/11/21
Quảng Cáo Rao Vặt Phân biệt triệu chứng sốt xuất huyết và Covid- 19 11/10/21
Quảng Cáo Rao Vặt 3Dấu hiệu nhận biết nhanh triệu chứng dương vật cong 17/7/21
Quảng Cáo Rao Vặt Triệu chứng và phương pháp điều trị bệnh lý viêm nhiễm tuyến tiền liệt 24/5/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!