laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Triệu chứng dị vật trong hậu môn bằng cần lưu ý

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi pknamkhang193, 8/1/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 283

  1. Offline

    pknamkhang193 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Dị vật trong hậu môn là hiện tượng các niêm mạc hậu môn căng giãn, sưng phồng quá mức tạo thành các vật thể lạ chèn ép lên hậu môn gây vướng víu, khó chịu.

    [​IMG]
    Dị vật trong hậu môn nếu không điều trị sớm sẽ gây ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe và đời sống sinh hoạt của người bệnh, thậm chí đe dọa đến tính mạng nếu biến chứng thành ung thư. Dưới đây là những tác hại của dị vật trong hậu môn:

    - Đại tiện khó: Dị vật trong ống hậu môn cản trở quá trình đào thải các chất cặn bã ra ngoài khiến đại tiện khó khăn.

    - Suy nhược cơ thể: Khi có dị vật trong hậu môn, người bệnh thường bị đau nhức, chảy máu khiến cơ thể mệt mỏi, chán ăn, mất ngủ dẫn đến suy nhược cơ thể.

    - Giảm hiệu quả công việc: Dị vật trong hậu môn gây đau đớn, ngứa rát mỗi khi đi lại, ngồi xuống, khiến người bệnh luôn trong tình trạng mệt mỏi, căng thẳng, không tập trung tinh thần làm việc, dẫn đến hiệu quả công việc thấp.

    - Ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình: Các triệu chứng của dị vật trong hậu môn khiến người bệnh ngại ngùng, xấu hổ khi “yêu”. Hơn nữa, khi “yêu”, tác động mạnh đến vùng hậu môn, khiến tình trạng đau nhức trầm trọng hơn, dẫn đến giảm ham muốn tình dục. Lâu dần, người bệnh sẽ có tâm lý e ngại, dần xa lánh chuyện “chăn gối”, ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình.

    Vậy làm thế nào để sớm phát hiện dị vật trong hậu môn để có được phương pháp điều trị thích hợp. Bạn có thể nhận biết thông qua những triệu chứng thường gặp của dị vật trong hậu môn ngay tại: Triệu chứng dị vật trong hậu môn bằng cần lưu ý

    Trên đây là những thông tin chia sẻ từ các bác sỹ tại Phòng khám đa khoa Bà Triệu về những triệu chứng dị vật trong hậu môn thường gặp. Nếu bạn còn vấn đề gì thắc mắc, hãy liên hệ ngay qua số điện thoại 0167.569.2199 – 0243.9672.999 hoặc nhấp vào khung chát ở phía bên dưới, các bác sỹ của chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc giúp bạn.
     
Chủ đề tương tự: Triệu chứng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Triệu Chứng Béo Phì: Những Dấu Hiệu Cần Lưu Ý 23/7/24
Quảng Cáo Rao Vặt Triệu chứng viêm nha chu 27/11/21
Quảng Cáo Rao Vặt Phân biệt triệu chứng sốt xuất huyết và Covid- 19 11/10/21
Quảng Cáo Rao Vặt 3Dấu hiệu nhận biết nhanh triệu chứng dương vật cong 17/7/21
Quảng Cáo Rao Vặt Triệu chứng và phương pháp điều trị bệnh lý viêm nhiễm tuyến tiền liệt 24/5/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!