laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Triệu chứng kinh nguyệt không đều trước và sau sinh

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi maomao141, 14/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 573

  1. Offline

    maomao141 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Các triệu chứng kinh nguyệt không đều
    Chế độ ăn uống nguyên nhân kinh nguyệt không đều
    Cô gái béo chiếm ít nhất 17% trọng lượng cơ thể, trước khi xảy ra sự việc có kinh nguyệt, cơ thể trọng lượng chất béo ít nhất là 22%, để duy trì chu kỳ kinh nguyệt bình thường. Ăn kiêng quá mức, cơ thể do lượng năng lượng không đủ, khiến cơ thể rất nhiều chất béo và protein được tiêu thụ, dẫn đến rối loạn tổng hợp estrogen và thiếu rõ ràng về ảnh hưởng của chuột rút kinh nguyệt, hoặc thậm chí khan hiếm hoặc vô kinh, do đó, việc theo đuổi phụ nữ mỏng, phải không mù Chế độ ăn uống.

    Nghiện rượu gây ra rối loạn kinh nguyệt
    Một số thành phần trong thuốc lá và rượu có thể can thiệp vào quá trình sinh lý kinh nguyệt liên quan đến, gây rối loạn kinh nguyệt. Hút thuốc và uống rượu quá mức tiêu dùng ở phụ nữ, 25% đến 32% của người dân do rối loạn kinh nguyệt và đến bệnh viện để điều trị. Hút một gói hoặc nhiều hơn, hoặc uống nhiều hơn tinh thần cao 100 ml mỗi ngày ở phụ nữ, rối loạn kinh nguyệt của phụ nữ không hút thuốc uống 3 lần. Do đó, phụ nữ không nên hút thuốc, uống rượu ít hơn.

    >>> Xem thêm: làm gì khi kinh nguyệt không đều

    vô kinh
    Được phổ biến một triệu chứng bệnh phụ khoa có thể được gây ra bởi nhiều lý do khác nhau. Vô kinh thường được chia thành tiểu học và trung hai. Trường hợp trên 18 tuổi vẫn đi qua được gọi là vô kinh tiểu học; sau khi có kinh nguyệt, bất cứ lúc nào trước khi mãn kinh bình thường (trừ mang thai hoặc cho con bú), kinh nguyệt shut-off hơn sáu tháng được gọi là vô kinh thứ phát .

    mãn kinh
    Mãn kinh có nghĩa là chấm dứt kinh nguyệt có nghĩa là chấm dứt kinh nguyệt cho hơn 12 tháng. Nhưng chu kỳ kinh nguyệt tiền mãn kinh và kinh nguyệt thường xuyên thay đổi. Hiệu suất của chu kỳ kinh nguyệt rút ngắn để rút ngắn giai đoạn nang trứng chính, sự rụng trứng và kinh nguyệt không tăng.

    >>> Xem thêm: kinh nguyệt sau khi sinh

    Điều chỉnh chu kỳ
    Estrogen có thể được điều trị chu kỳ progestin đơn hoặc kết hợp, cũng được sử dụng điều trị y học cổ truyền Trung Quốc.
    vô sinh

    Trục hạ đồi-tuyến yên-buồng trứng trong một hoặc nhiều khía cạnh của rối loạn chức năng do anovulation, là một trong những cơ sở sinh lý bệnh Menopathy, và một trong những lý do vô sinh, nhiều bệnh nhân được yêu cầu cấp bách để giải quyết vấn đề. Mặc dù thiếu sự rụng trứng, nhưng một số bệnh nhân chức năng hoàng thể, nhưng cũng có thể gây ra vô sinh. Chọn điều trị khác nhau tùy theo tình trạng của bệnh nhân để cải thiện chức năng buồng trứng hoặc thay vì tuyến yên và vùng dưới đồi là một phần của chức năng.
     
Chủ đề tương tự: Triệu chứng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bệnh lậu ở nữ có những triệu chứng điển hình nào? 3/11/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bệnh polyp cổ tử cung có những triệu chứng như thế nào? 27/8/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Sùi mào gà ở nam - Triệu chứng lâm sàng không nên bỏ qua 3/8/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp "Cảnh giác" với các triệu chứng nguy hiểm của đau bụng kinh 14/5/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Nguyên nhân và triệu chứng xẹp đốt sống lưng D12 4/5/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!