laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Triệu chứng loạn kinh nguyệt và cách điều trị

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi maomao141, 10/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 487

  1. Offline

    maomao141 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Rối loạn kinh nguyệt. Kinh nguyệt phụ thuộc vào sự tương tác phức tạp của kích thích tố chi phối chu kỳ kinh nguyệt. Bất cứ điều gì làm gián đoạn này, chẳng hạn như bệnh, chế độ ăn uống hoặc trọng lượng thay đổi, phát triển cảm xúc hay bị lỗi của các cơ quan sinh sản, có thể gây ra các vấn đề kinh nguyệt.

    Triệu chứng loạn kinh nguyệt
    Hội chứng tiền kinh nguyệt (PMS)

    Hầu hết phụ nữ trải qua một số thay đổi về thể chất và tinh thần trong tuần hoặc lâu hơn trước khi hành kinh. Tuy nhiên, một số phụ nữ thấy rằng những triệu chứng nghiêm trọng đủ để phá vỡ cuộc sống hàng ngày của họ.

    Các triệu chứng bao gồm thay đổi tâm trạng, dễ cáu gắt, trầm cảm, lo âu, mất ngủ và các triệu chứng thể chất như đầy hơi, đấu thầu, ngực sưng lên và tăng cân. Họ thường được tất cả biến mất ngay khi bắt đầu thấy kinh.

    Một ít muối, chế độ ăn uống wholefood, tập thể dục và bổ sung như B6 và buổi tối dầu anh thảo thường có thể giúp kiểm soát PMS. Một loạt các loại thuốc, từ thuốc lợi tiểu để thuốc nội tiết tố, đôi khi được dùng để điều trị các trường hợp nghiêm trọng hơn.

    Một số phụ nữ trải qua một dạng nặng của PMS gọi là bồn chồn rối loạn tiền kinh nguyệt (PMDD), trong đó các triệu chứng tâm trạng là một vấn đề cụ thể. SSRI thuốc chống trầm cảm có thể hữu ích trong trường hợp này.

    Điều trị rối loạn kinh nguyệt
    Rối loạn chu kỳ: sử dụng estrogen, riêng lẻ hay kết hợp điều trị chu kỳ progestin, cũng được sử dụng điều trị y học cổ truyền

    Chảy máu và thiếu máu: Là khoảng thời gian dài và gây ra nhiều hơn bởi số tiền. Ngoài các biện pháp chung để cầm máu, có thể được sử dụng như kích thích tố thích hợp hoặc nạo chảy máu.
     
Chủ đề tương tự: Triệu chứng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bệnh lậu ở nữ có những triệu chứng điển hình nào? 3/11/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bệnh polyp cổ tử cung có những triệu chứng như thế nào? 27/8/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Sùi mào gà ở nam - Triệu chứng lâm sàng không nên bỏ qua 3/8/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp "Cảnh giác" với các triệu chứng nguy hiểm của đau bụng kinh 14/5/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Nguyên nhân và triệu chứng xẹp đốt sống lưng D12 4/5/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!