laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Triệu chứng rối loạn kinh nguyệt và cách điều trị hiểu quả

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi maomao141, 1/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 501

  1. Offline

    maomao141 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mỗi người phụ nữ nhớ lại thời kỳ kinh nguyệt đầu tiên của cô. Quá trình chuyển đổi của bạn để phái nữ từ thời con gái dường như đã qua đêm, và bây giờ bạn đang bước vào thời kỳ mãn kinh. Với hơn 30 năm của thời kỳ hàng tháng, nó bây giờ là một phần của thói quen của bạn.

    Tuy nhiên, trong quá trình chuyển mãn kinh, bạn dễ bị rối loạn kinh nguyệt. Trong nhiều trường hợp chúng là dấu hiệu đầu tiên của phương pháp này để mãn kinh và có thể có nhiều hình thức: khoảng thời gian bị mất, thời gian thường xuyên hoặc không thường xuyên, chảy máu nặng hoặc đột xuất, và chuột rút đau đớn. Trong khi không có cách nào để ngăn cản họ, dưới đây là sáu gợi ý giúp bạn đối phó với nguyệt không đều.

    >>> Xem thêm: triệu chứng rối loạn kinh nguyệt <<===

    Bạn bè
    Người ta nói rằng một vấn đề chung là một vấn đề giảm đi một nửa. Trong khi điều này có thể không giải quyết kinh nguyệt không đều, bạn sẽ được hạnh phúc để tâm sự với một người bạn hoặc người em gái có lẽ là trải qua các triệu chứng tương tự như bạn. Nói về những thay đổi của cơ thể của bạn có thể giúp bạn hiểu rõ hơn về họ và nhận được hỗ trợ.

    Bác sĩ
    Tất nhiên, kiểm tra y tế thường xuyên và nói chuyện với một bác sĩ có thể giúp đỡ. Các bác sĩ có thể đề nghị cung cấp để giúp đối phó với nguyệt không đều. Trong thời gian khám, các bác sĩ có thể tìm kiếm các u nang, u xơ tử cung, hoặc thiếu máu - tất cả đều chung lý do kinh nguyệt không đều.

    Thuốc tránh thai
    Thông thường bác sĩ sẽ kê toa những như một biện pháp để điều chỉnh chu kỳ kinh nguyệt của bạn. Điều này có nghĩa rằng các trứng không được phát hành và nó giả tạo làm thay đổi mức độ hormone của bạn để sản xuất thời kỳ thường xuyên.

    Tập thể dục
    Khoảng 30 phút tập thể dục hàng ngày có thể giúp giảm bớt căng thẳng và mãn kinh như triệu chứng kinh nguyệt không đều. Mặt khác, tập thể dục cường độ cao có thể gây ra vấn đề hơn nữa và kích hoạt nguyệt không đều. Tìm một sự cân bằng để bạn không làm xáo trộn các hormone của bạn.

    Thay đổi lối sống
    Một chế độ ăn uống và mức độ căng thẳng cao nghèo được nổi tiếng cho dẫn đến một biến động của hormone và kết quả là, kinh nguyệt không đều. Biếng ăn và háu ăn cũng là nguyên nhân nổi tiếng cho các vấn đề với chu kỳ kinh nguyệt.

    Điều trị rối loạn kinh nguyệt
    điều trị nguyên nhân
    Đối với các bệnh lý, sự cần thiết phải điều trị thích hợp cho nguyên nhân cụ thể của mình.

    vô sinh
    Trục hạ đồi-tuyến yên-buồng trứng trong một hoặc nhiều khía cạnh của rối loạn chức năng do anovulation, là một trong những cơ sở sinh lý bệnh Menopathy, và một trong những lý do vô sinh, nhiều bệnh nhân được yêu cầu cấp bách để giải quyết vấn đề. Mặc dù thiếu sự rụng trứng, nhưng một số bệnh nhân chức năng hoàng thể, nhưng cũng có thể gây ra vô sinh. Chọn điều trị khác nhau tùy theo tình trạng của bệnh nhân để cải thiện chức năng buồng trứng hoặc thay vì tuyến yên và vùng dưới đồi là một phần của chức năng.

    chảy máu và thiếu máu đúng
    Do thời gian dài và gây ra nhiều hơn bởi số tiền. Ngoài các biện pháp chung để cầm máu, có thể được sử dụng như kích thích tố thích hợp hoặc nạo chảy máu. Để uống thuốc hoặc liệu pháp truyền máu.

    Điều chỉnh chu kỳ
    Estrogen có thể được điều trị chu kỳ progestin đơn hoặc kết hợp, cũng được sử dụng điều trị y học cổ truyền.
     
Chủ đề tương tự: Triệu chứng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bệnh lậu ở nữ có những triệu chứng điển hình nào? 3/11/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bệnh polyp cổ tử cung có những triệu chứng như thế nào? 27/8/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Sùi mào gà ở nam - Triệu chứng lâm sàng không nên bỏ qua 3/8/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp "Cảnh giác" với các triệu chứng nguy hiểm của đau bụng kinh 14/5/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Nguyên nhân và triệu chứng xẹp đốt sống lưng D12 4/5/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!