laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Triệu chứng sùi mào gà và cách chữa trị hiểu quả

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi maomao141, 26/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 430

  1. Offline

    maomao141 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tư tưởng tình dục phóng khoáng khiến số người mắc phải bệnh sùi mào gà ngày càng tăng, đặc biệt là nam giới.

    Tuy nhiên, đa số nam giới thường chủ quan, coi thường bệnh để bệnh kéo dài ảnh hưởng đến sức khỏe của bản thân cũng như gia đình.

    Thực tế cho thấy hầu hết các trường hợp người bệnh đi khám tại các cơ sở y tế khi triệu chứng sùi mào gà khá rõ ràng gây khó khăn cho việc điều trị.

    Điều này thực sự không tốt bởi bệnh sùi mào gà rất dễ tái phát và khó điều trị triệt để nên việc chữa trị bệnh cần phải được thực hiện càng sớm càng tốt.

    Triệu chứng bệnh sùi mào gà ở nam giới

    Bệnh sùi mào gà có thời gian ủ bệnh khá dài từ 2 – 9 tháng sau khi tiếp xúc với mầm bệnh, những triệu chứng của bệnh trong thời gian này thường không rõ ràng, thậm chí không có bất kỳ triệu chứng nào nên các đấng mày râu thường bỏ qua hoặc không chú ý đến.

    Sau thời gian ủ bệnh những triệu chứng của sùi mào gà bắt đầu rõ ràng hơn, những nốt sùi mềm, nhỏ nhìn giống như những mụn thịt thừa, có màu hồng hoặc màu nâu, đường kính khoảng 1 – 2 mm bắt đầu xuất hiện.

    Về sau, những nốt sùi này phát triển to hơn và liên kết với nhau tạo thành một mảng rộng, có kích thước lên đến vài cm trông giống như mào gà hay hoa súp lơ màu trắng hồng. Bề mặt nốt sùi mềm, giữa các nốt sùi có thể ấn ra mủ, người bệnh luôn cảm thấy ẩm ướt, khó chịu.

    Khi nam giới mắc bệnh sùi mào gà, những triệu chứng của bệnh thường xuất hiện ở quy đầu, bao quy đầu, phần thân dương vật, bìu, miệng sáo.

    Ngoài ra, những triệu chứng của bệnh sùi mào gà ở nam giới còn xuất hiện ở khoang miệng và đường hậu môn khi nam giới có tiếp xúc tình dục bằng đường miệng và đường hậu môn.

    Sùi mào gà nếu không được điều trị kịp thời thì những nốt sùi mào gà này có mùi hôi khó chịu, kèm theo hiện tượng đau rát, tiết dịch, loét ảnh hưởng nhiều đến sinh hoạt hàng ngày cũng như chức năng sinh lý của các đấng mày râu.

    Tham khảo thêm: cách trị bệnh sùi mào gàđịa chỉ chữa sùi mào gà


    Bởi phái mạnh khi bị sùi mào gà có thể dẫn đến tinh trùng yếu, xuất tinh sớm, liệt dương, thậm chí có thể dẫn đến vô sinh và ung thư dương vật.

    Khi phát hiện bản thân có những dấu hiệu nghi ngờ bản thân bị sùi mào gà, cần phải đi khám và điều trị ngay. Thông thường, sùi mào gà được điều trị theo những cách sau:

    - Điều trị bằng thuốc: bôi hoặc uống thuốc theo tình trạng của bệnh.

    - Điều trị bằng tia lasez, đốt điện cao tần.

    - Phương pháp vượt trội hơn hẳn hiện nay đó là ALA-PDT, phương pháp hàng đầu thế giới về điều trị sùi mào gà, có thể dứt điểm sùi mào gà mà không lo bị tái phát.

    Bạn đọc nên biết: Chữa bệnh sùi mào gà hết bao nhiêu tiền
     
Chủ đề tương tự: Triệu chứng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bệnh lậu ở nữ có những triệu chứng điển hình nào? 3/11/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bệnh polyp cổ tử cung có những triệu chứng như thế nào? 27/8/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Sùi mào gà ở nam - Triệu chứng lâm sàng không nên bỏ qua 3/8/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp "Cảnh giác" với các triệu chứng nguy hiểm của đau bụng kinh 14/5/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Nguyên nhân và triệu chứng xẹp đốt sống lưng D12 4/5/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!