laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Trợ giúp nên cắt bao quy đầu ở đâu

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi rimsay, 28/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 817

  1. Offline

    rimsay New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tôi năm nay 23 tuổi phần da quy đầu của tôi dài và hẹp dạo này có trình diễn.# ngứa và đi tiểu rất khó khăn và không thoải mái trong mỗi lần quan hệ. Vậy thầy thuốc cho tôi hỏi tôi có nên cắt bao quy đầu không? Nếu cắt bao quy đầu có hiểm nguy gì không? Và cắt bao quy đầu ở đâu tốt nhất và an toàn? ( Đức Sơn - Hà Nộiđầu tiên xin cảm ơn bạn đã có câu hỏi tới chuyên mục tham vấn sức khỏe nam khoa của Phòng khám đa khoa Khương Trung . Chúng tôi xin đáp bạn như sau:

    Bao quy đầu là phần da chụp lên chót đầu của dương vật (gọi là quy đầu); nam giới sinh ra ai cũng có bao quy đầu, không có là bệnh (trong bệnh lỗ tiểu đóng thấp, bao quy đầu không che kín quy đầu). Trong một số trường hợp trẻ nhỏ hay nam giới trưởng thành thường mắc chứng hẹp bao quy đầu.


    [​IMG]

    thường nhật khi trẻ mới sinh ra các bé trai thường có lớp da bao bọc bên phiá ngoài gọi da bao quy đầu khi lớn lên phẩn da này sẽ bị tuột xuống ít hoặc nhiều khi dương vật cương cứng để lộ quy đầu.Nhưng ở một sỗ thanh niên lớp da này vẫn bao lấy tất thảy phần đầu dương vật chỉ chừa lại một lỗ nhỏ để tháo nước giải.

    Vậy phẫu thuật cắt bao quy đầu ở đâu?

    Dài bao quy đầu hay hẹp bao quy đầu không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản, chất lượng đời sống quan hệ mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe của người bệnh, do đó cần phải để ý và điều trị sớm tình trạng này. Hiện nay phòng khám đa khoa Khươg Trung là một trong những phòng khám điều trị bao quy đầu tốt nhất Hà Nội.

    Đối với trường hợp của bạn có thể đã bị viêm nhiễm phần quy đầu duyên cớ khi bao quy đầu dài hay quá hẹp, bựa sinh dục chứa vi khuẩn rất dễ tàng trữ trên quy đầu và trong bao quy đầu, tác động lên bao quy đầu và quy đầu dẫn đến viêm bao quy đầu và viêm quy đầu.
    Dài bao quy đầu nhất định phải điều trị sớm, nạm kiểm soát bệnh càng sớm càng tốt,có như vậy thì khả năng phục hồi cao, tránh được những biến chứng xấu của bệnh gây ra. giải phẫu cắt bao quy đầu là biện pháp tốt nhất để điều trị dài bao quy đầu và hẹp bao quy đầu.

    mổ hẹp bao quy đầu người cần cắt quy đầu sẽ phải vệ sinh dương vật sạch sẽ, cạo hết lớp lông nơi đó. thầy thuốc giải phẫu sẽ tiến hành chích nhiều mũi thuốc tê vào lớp da bao bên ngoài dương vật cho đến khi người cần giải phẩu không còn cảm giác nơi vùng da đó nữa thì thao tác cắt bao quy đầu sẽ được tiến hành.

    Chỉ một đôi mũi kéo, bác sĩ sẽ tách bỏ lớp da thừa, giữ lại phần dây thắng sao cho vùng khoái cảm không bị thương tổn. Vùng da được phẫu thuật xong có thể sẽ sưng lên một chút và hơi bị phù do thuốc gây tê còn đọng lại, nhưng chỉ vài ngày sau vùng da sẽ trở lại dạng hình thường nhật với phần bao quy đầu đã được cắt bỏ.

    Thời gian phẫu thuật khoảng 30 phút, sau khi cắt da quy đầu bệnh nhân có thể tự coi ngó vết mổ mỗi ngày tại nhà, sau 7-10 ngày vết mổ sẽ lành toàn bộ. Những ích của cắt da quy đầu: vệ sinh sạch sẽ, giảm tỷ lệ viêm quy đầu, giảm tỷ lệ nhiễm HIV, ung thư dương vật... Những biến chứng khi phẫu thuật cắt da quy đầu có thể là: nhiễm trùng vết mổ, sẹo xấu, gây đau khi quan hệ...

    Trong số các biện pháp điều trị chứng bệnh này thì hiện tại phòng khám đa khoa Khương Trung ứng dụng quy trình phẫu thuật cắt bao quy đầu hiệu quả và tối ưu nhất. Đây là phương pháp tiểu phẫu chỉ để lại vết thương nhỏ, ít chảy máu, độ an toàn cao, khả năng bình phục sau tiểu phẫu nhanh mà không để lại sẹo xấu, thời kì tiểu phẫu ngắn từ 15- 30 phút. So với phương pháp tiểu phẫu truyền thống thì đây là một phương pháp tối ưu hơn hẳn và có hiệu quả rõ rệt.

    Bạn có thể đến các phòng khám có chuyên khoa về Bệnh Nam Khoa để được tham vấn và cắt da quy đầu. Nếu bạn còn muốn tìm hiểu thêm về vấn đề phẫu thuật cắt bao quy đầu ở đâu hãy nhấp chọn [tư vấn trực tuyến] hoặc gọi theo đường dây nóng 04 38 288 288 . Sau khi tư vấn trên hệ thống bạn có thể đặt hẹn trực tuyến với các chuyên gia chuyên khoa để được: miễn phí đăng kí khám, ưu tiên khám trước, hưởng ưu đãi mọi mặt.

    Địa chỉ : 59 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội ( gần Ngã Tư Sở)
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!