laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Trò Đùa Uyên Ương THVL2 Tập 3

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi danghoaqt, 1/6/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 384

  1. Offline

    danghoaqt New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Có những khoảnh khắc trôi qua không trở lại nhưng vương hoài nhung nhớ, có những người chỉ kịp ghé lại đôi lần nhưng gieo bao yêu thương khó bỏ, có những điều bình dị nhưng vẫn sẵn sàng đánh đổi để giữ lấy. Là anh, chàng trai có nụ cười Hà nội, đã kéo em ra khỏi những ngày tháng rong dài với cô đơn.

    Hà Nội những ngày cuối mùa đông, nắng mắc kẹt trên cành cây cao chót vót,tro dua uyen uong, để mặc gió chầm chậm rượt đuổi theo đám lá khô rơi lả tả. Hà Nội cứ bình yên và lặng lẽ như ngày anh đến bên em. Hà Nội vội vàng, bọn chen trong tiếng còi xe réo lên inh ỏi nhưng Hà Nội thật êm đềm và nhẹ nhàng qua đôi mắt trong veo và nụ cười rất duyên của anh. Nụ cười Hà Nội, nụ cười đủ để làm tan chảy trái tim một cô bé bướng bỉnh.


    Cảm ơn anh, chàng trai có nụ cười Hà Nội…

    Cảm ơn anh, một người dù chỉ là quá giang qua cuộc đời em một lần, rất ngắn nhưng đủ để em biết được những rung động, thổn thức và cả những đợi chờ biết rằng người không về. Mình đã đi cùng nhau một quãng đường không thật lâu nhưng thật sâu phải không anh? Mình chưa từng nói yêu nhau, dù chỉ một lần nhưng cả hai đều hiểu có những điều không thể gọi thành tên, có những tình cảm để trái tim cảm nhận. Mình đã từng rất hạnh phúc, là hạnh phúc của hai kẻ cô đơn vô tình chạm nhau trong phút chốc…
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!