laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

TRỜI ‘TRỞ MÙA’ – DA LẠI ‘TRỞ CHỨNG’

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi NgocHanDang, 16/5/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 276

  1. Offline

    NgocHanDang New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thay đổi thời tiết là một trong những nguyên nhân chính gây ‘MỤN’ trên da. Không chỉ ở mặt, mà còn cả các vùng da khác. Khi thời tiết thay đổi khá đột ngột trong ngày như hiện nay (ngày nắng nóng, đêm lạnh) làn da phụ nữ phải đối mặt với nhiều vấn đề, đặc biệt là những người có làn da nhờn và nhạy cảm.

    Đây chính là thời điểm thuận lợi cho các vi khuẩn, chất nhờn, độc tố trên da phát triển. Bạn nên thay đổi các sản phẩm chăm sóc da phù hợp với từng mùa, từng điều kiện thời tiết khác nhau và nên có sự chuẩn bị trước khi việc thay đổi thời tiết diễn ra.

    Ngoài ra, bạn cũng có thể cân nhắc đến việc sử dụng các loại thực phẩm giàu chất chống oxy hóa, cung cấp nhiều Vitamin để làm giảm những tổn thương do các gốc tự do gây ra trên toàn cơ thể, làm giảm các yếu tố độc hại và bảo vệ da.

    Một giải pháp tối ưu và hiệu quả hơn hết, vừa có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí, vừa có thể đảm bảo loại bỏ những ‘khó khăn’ mà thời tiết gây ra trên da của bạn. Chính là bộ kháng trị mụn sủi bọt Naomi gồm 3 sản phẩm Sữa rửa mặt ACNE Cleansing foam, Gel mụn sủi TEACNE anti acnes bubble, Tẩy trang NAOMI CLEANSING Water.

    Bộ 3 sp Naomi được ra đời từ thành công nghiên cứu hoạt chất kháng mụn sủi bọt đầu tiên tại Việt Nam có hơn 5000 khách hàng thành công trong lần đầu sử dụng. Tác động 3 bước chuyên sâu làm sạch da bằng tẩy trang lấy đi lớp bụi bẩn, tiếp theo là là loại bỏ các độc tố tận sâu trong lỗ chân lông bằng srm Acne, cuối cùng là tiêu diệt gốc ổ mụn bằng công nghệ sủi bọt của gel sủi Naomi.

    Thành phần hoàn toàn tự nhiên có các hoạt chất được thế giới công nhận và sử dụng rộng rãi trên thế giới như Salicylic Acid, Betaine, isopropyl methylphenol,...giúp kháng mụn nhanh chóng, giúp bạn lấy lại làn da sáng mịn như mong muốn chỉ sau 1 tháng.

    Dù thời tiết có trở mùa bạn cũng không phải lo lắng mụn ghé thăm khi đã có ‘vệ sĩ’ Naomi bên cạnh. Đặc biệt, khi mua bộ Naomi 650k bây giờ bạn đc tặng 1 chai tẩy trang 170k vậy bộ chỉ còn 480k thôi nhé, nhanh tay để nhận ưu đãi nha, Chúc các bạn sẽ nhanh chóng diệt được mụn na!
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!