laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Trọn bộ bí kíp chọn thuê váy cưới cho cô dâu “lép” siêu đơn giản

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi pqmseo, 30/3/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 176

  1. Offline

    pqmseo Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chọn thuê váy cưới là một công đoạn rất quan trọng mà bất kỳ cô dâu nào cũng cần quan tâm chú ý. Tuy nhiên, với những cô dâu không may mắn sở hữu thân hình chuẩn hoàn hảo với số đo 3 vòng như ý thì đây lại là một công việc tương đối khó khăn. Sau đây, Poxi sẽ bật mí cho các nàng những bí kíp chọn thuê váy cưới cho cô dâu lép” cực đơn giản giúp nàng trở nên thật xinh đẹp, lộng lẫy trong ngày trọng đại. Hãy cùng tham khảo ngay nhé!

    [​IMG]

    >> Xem thêm tại:váy cưới cho cô dâu ngực nhỏ

    1.Những dáng váy cưới cho cô dâu lép nên chọn

    Váy cưới trễ vai giúp che vòng 1

    Thiết kế váy cưới trễ vai sẽ giúp phân tán sự chú ý của người đối diện vào khuôn ngực của các cô dâu. Thay vào đó, người ta sẽ tập trung nhiều hơn vào đôi bờ vai nõn nà với những chiếc xương quai xanh xinh đẹp, quyến rũ. Với những cô dâu ngực nhỏ thì đây quả là một sự lựa chọn tuyệt vời giúp các nàng che được khuyết điểm nhưng vẫn hiện đại, thời trang.

    Váy cưới cổ thuyền cho cô dâu ngực lép

    Đây là kiểu thiết kế váy cưới hoàn hảo cho các cô dâu ngực lép. Với kiểu dáng cổ áo cao sẽ giúp làm cho ngực của bạn trông đầy đặn hơn, chi tiết vai chờm giúp che đi khuyết điểm vòng ngực nhỏ một cách tuyệt vời. Phần thân áo được phối thêm ren cùng các họa tiết trang trí tạo điểm nhấn nơi ngực áo sẽ giúp tạo cảm giác đôi gò bồng của các nàng trông đầy đặn hơn rất nhiều. Mẫu váy cưới này rất thích hợp với các cô dâu ưa thích sự kín đáo, thanh lịch nhưng vẫn gợi cảm, quyến rũ.

    Váy cưới công chúa xòe bồng

    Những cô dâu có vòng 1 khiêm tốn thường rất thích hợp với kiểu váy cưới công chúa lộng lẫy có phần ngực đính đá, ren hay những chi tiết cầu kì. Các chi tiết được đắp ở phần ngực sẽ khiến vòng một trông đầy đặn hơn, tôn thêm vẻ long lanh cho những chiếc váy cưới đồng che đi vòng 1 “lép kẹp”.

    Váy cưới hở lưng

    Thay vì khoe vòng 1 không ưng ý thì tại sao các nàng không khoe trọn tấm lưng nuột nà của mình với mẫu váy cưới hở lưng? Lưng trần luôn là khoảng đầy cuốn hút trên cơ thể của phái đẹp, bởi vậy thiết kế váy cưới lưng trần đầy táo bạo sẽ là một trong những lựa chọn không thể bỏ qua khi thuê váy cưới cho cô dâu ngực nhỏ.

    Váy cưới tay dài

    Đối với cô dâu có phần ngực khiêm tốn thì một mẫu váy cưới tay dài phối ren sẽ giúp che khuyết điểm hiệu quả.

    [​IMG]

    2.Những lưu ý khi thuê váy cưới cho cô dâu lép

    Không nên chọn các mẫu váy rườm rà và quá dài

    Các cô dâu có vòng 1 khiêm tốn tuyệt đối hãy tránh xa những kiểu dáng váy cưới quá rườm rà bởi chúng sẽ khiến cô dâu trông càng nhỏ bé hơn. Phần chân váy cũng không nên chọn quá dài sẽ khiến các nàng khó di chuyển, thay vào đó một chiếc váy có độ dài vừa phải sẽ rất hợp lý. Cô dâu có thể lựa chọn các kiểu dáng váy cưới bồng bềnh thiết kế vai ngang, hở lưng hoặc cổ thuyền để không làm lộ khuyết điểm của mình.

    Nên chọn thiết kế áo cưới chiết eo cao

    Những mẫu váy cưới kiểu dáng eo chiết cao sẽ giúp cơ thể cô dâu trở nên cân đối hơn. Với cô dâu có vòng 1 khiêm tốn thì phần eo váy được chiết gọn sẽ giúp đẩy ngực cao hơn, kết hợp các chi tiết trang trí ren hoặc đính ngọc sẽ khiến các nàng đánh lừa thị giác của người đối diện.

    Cô dâu ngực nhỏ nên chọn váy cưới có chất liệu ren, voan, tuyn và satin
    Chọn chất liệu:
    Cô dâu có vòng một khiêm tốn nên chọn những chiếc váy bồng bềnh từ chất liệu như voan, chiffon, ren… để tạo cảm giác đầy đặn, thướt tha hơn

    [​IMG]

    Chi tiết váy cưới

    Đối với cô dâu ngực nhỏ, những chiếc váy cưới được thiết kế nhấn trọng tâm ở phần ngực đính ren nổi, đá pha lê sẽ giúp tạo cảm giác sang trọng mà vẫn vô cùng quyến rũ.

    Ngoài ra, các cô dâu nên chú ý chọn lựa nội y phù hợp với chiếc váy cưới của mình. Những chiếc áo nâng ngực sẽ giúp tôn lên được vẻ đẹp tinh tế, khéo léo cho đôi gò bồng của các nàng. Bên cạnh đó, hãy chọn cho mình một phong cách trang điểm nhẹ nhàng để làm nổi bật lên vẻ đẹp sang trọng của chiếc váy cưới mình đã chọn.

    Để được báo giá chi tiết cho từng mẫu váy cưới, các nàng hãy liên hệ tới hotline hoặc tới trực tiếp địa chỉ Poxi rất hân hạnh được phục vụ các bạn!

    POXI FASHION

    Địa chỉ:

    • 268-270 Pasteur, Q.3, TP.HCM
    • 193 Nguyễn Trãi, Q.5, TP.HCM
    Điện thoại: 028.7300.8200
    Website: https://poxi.vn/blog.php?mua-vay-cuoi-gia-bao-nhieu-o-thanh-pho-ho-chi-minh
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!