laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Trông chờ gì khác trên MacBook Pro 2022

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi Doan Gam, 28/10/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 164

  1. Offline

    Doan Gam New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Apple vừa thầm lặng ra mắt bộ đôi iPad cùng một chiếc Apple TV mới nhưng không giới thiệu bất kỳ loại Mac nào mới. Thành ra rất có thể Apple sẽ giới thiệu MacBook Pro 14 và 16 inch 2022 sở hữu chip M2 Pro và M2 Max mới vào tháng 11 đến.
    ngoài ra cũng không dòng trừ một đôi chiếc iMac mới xuất hiện thí dụ như iMac 24 inch được làm mới sở hữu chip M2, iMac 27 inch hiện giờ cũng chưa được nâng cấp lên chip M nên sản phẩm này cũng rất đáng mong chờ. Trong bài viết này chúng ta sẽ cùng điểm qua các thông báo đáng trông đợi nhất trên bộ đôi MacBook Pro 14 inch và 16 inch thế hệ tiếp theo. Mua MacBook Pro 14 tại cửa hàng apple chính hãng Shopdunk.com
    [​IMG]
    Liệu Apple mang công ty sự kiện để giới thiệu máy Mac mới?
    iPad Pro M2, iPad Gen 10 và 1 mẫu Apple TV 4K mới được thầm lặng ra mắt phê chuẩn thông cáo báo chí. Thành ra cũng không dòng trừ khả năng MacBook Pro 14 inch và 16 inch chip M2 Pro và M2 Max cũng được ra mắt bằng cách tương tự. Ngay cả nếu mang sự xuất hiện của iMac 24 inch chip M2 thì Apple cũng không cần công ty một sự kiện bởi suy cho cùng phần đông những model này đều chỉ được nâng cấp chip chứ ko mang gì thay đổi đáng kể.
    không những thế, giả dụ Apple quyết định đem đến một loại iMac 27 inch được khiến cho mới hoàn toàn hoặc biết đâu là cả 1 cái iMac Pro mới thì một sự kiện là thiết yếu để tổ chức mang thể chia sẻ chi tiết hơn về các sản phẩm mới của mình. Nhưng dù thế nào đi nữa thì hồ hết vững chắc sẽ sở hữu máy Mac mới ra mắt trong tháng 11 để kịp mở bán trước kỳ nghỉ lễ cuối năm.
    Màu sắc MacBook Pro 2022
    sở hữu các chiếc máy dành cho người dùng nhiều năm kinh nghiệm, Apple thường chỉ đem đến những màu sắc đơn thuần, trung tính. Chính bởi thế, bộ đôi MacBook Pro 2022 dường như vẫn sẽ với hai tùy chọn màu sắc gồm xám và bạc. Cũng ko loại trừ khả năng Apple mang lại một phiên bản xám đậm hơn hoặc xanh dương đậm giống như MacBook Air nhưng điều đấy khó xảy ra.
    Nhưng giả dụ Apple thực sự mang đến 1 dòng MacBook sở hữu màu tối hơn thì sẽ hơi thú vị vì hiện giờ rất nhiều phần bàn phím của MacBook Pro đều với màu đen. Việc với 1 bộ vỏ tối hơn sẽ tạo điều kiện cho máy số đông đồng nhất về màu sắc và có nhẽ sẽ tạo được sự khác biệt sở hữu hồ hết những sản phẩm mà Apple từng tạo ra.
    Ngoài màu sắc của máy thì người dùng cũng chờ mong phổ biến hơn về màu sắc của phụ kiện. Năm ngoái sợi cáp sạc USB-C MagSafe 3 chỉ sở hữu hai màu trắng/bạc, nó đẹp khi tiêu dùng chung với phiên bản màu bạc nhưng lại lệch tông mang bản màu xám. Hy vọng trong thế hệ tiếp theo Apple sẽ tạo ra loạt phụ kiện đồng nhất màu sắc có số đông tùy chọn của máy.
    M2 Pro và M2 Max
    Apple đã giới thiệu bộ vi xử lý M1 Pro và M1 Max vào tháng 10 năm 2021 cộng có MacBook Pro 14 và 16 inch. Tiếp sau đó Apple tiếp tục đem lại bộ xử lý M1 Ultra thậm chí còn mạnh mẽ hơn trên chiếc Mac Studio.
    tới tháng 6 năm nay, M2 được giới thiệu cùng có MacBook Air và MacBook Pro 13 inch mang hiệu suất CPU nâng cao khoảng 15% và hiệu suất đồ họa tăng khoảng 35%. Bởi thế rất sở hữu thể bộ xử lý M2 Pro và M2 Max cũng có mức nâng cao hiệu suất tương tự lúc so sở hữu M1 Pro và M1 Max.
    Trên thực tại thì giả dụ bạn đang tiêu dùng một mẫu MacBook Pro sở hữu chip M1 Max thì bản nâng cấp năm nay sẽ không mấy hấp dẫn. Ngoài ra nếu bạn đang tiêu dùng 1 phiên bản chip M1 Pro hoặc các phiên bản cũ hơn thì MacBook Pro 2022 chip M2 Max sẽ đem lại hiệu suất nổi trội hơn hầu hết.
    Mark Gurman của tờ Bloomberg cũng đã nhấn mạnh rằng hiệu suất đồ họa sẽ là trọng điểm của các con chip mới này.
    mong đợi gì khác trên MacBook Pro 2022
    Apple M1 dừng ở 16GB RAM trong khi M2 nâng lên 24GB. Do vậy cũng không chiếc trừ khả năng MacBook Pro M2 Pro và M2 Max sẽ tương trợ dung lượng RAM lớn hơn. Tuy nhiên trên thực tại thì không phổ thông người cần tới, vì ví như cần 1 hiệu năng cao hơn thì về căn bản Mac Studio hoặc chờ đợi một phiên bản Mac Pro sẽ là hợp lý hơn.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!