laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Trong kỳ kinh nguyệt đau bụng dữ dội

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi suckhoelavang, 23/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 469

  1. Offline

    suckhoelavang New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đau bụng dữ dội trong kỳ kinh nguyệt là một triệu chứng khiến đại đa số chị em cảm thấy khó chịu, mệt mỏi và lo sợ. Với những trường hợp nặng, chị em không chỉ đối mặt với một số cơn đau mà kèm theo đó là hạ huyết áp , chân tay lạnh, buồn nôn, thậm chí là chết giấc . Giảm đau bụng kinh trong chu kỳ kinh nguyệt

    một vài chuyên gia y tế cho thấy , đau bụng trong kỳ kinh nguyệt được chia làm hai loại đó chính là đau bụng kinh nguyên phát (đối tượng thường gặp là những bạn gái lứa tuổi vị thành niên) và đau bụng kinh thứ phát (gặp nhiều ở phụ nữ đã trải qua sinh nở). Đau bụng kinh không đơn thuần là một triệu chứng, bởi nó gây ra nhiều ảnh hưởng vô cùng nghiêm trọng tới sức khỏe và đời sống sinh hoạt của người phụ nữ.

    Tuy nhiên hiện nay hầu hết chị em phụ nữ bị đau bụng kinh thường có tư tưởng chủ quan. Vì vậy, mỗi lần đến kỳ kinh nguyệt chỉ cần có triệu chứng đau họ sẽ nghĩ ngay đến việc dùng thuốc giảm đau. Việc dùng thuốc quá nhiều, quá tần suất cao sẽ gây ra những ảnh hưởng không tốt như gây nhờn thuốc, ảnh hưởng đến gan, thận.

    Ở nhiều trường hợp, đau bụng kinh dữ dội lại là dấu hiệu của bệnh lạc nội mạc tử cung, có nghĩa là lớp niêm mạc không nằm trong tử cung mà di chuyển đến một số nơi khác như: bọng đái , bụng, buồng trứng. Khi những niêm mạc này nằm ở vòi trứng sẽ dẫn đến tắc vòi trứng và chung cuộc là gây vô sinh – thi thoảng muộn.

    Kinh nguyệt đóng vai trò quan trọng quyết định đến khả năng sinh sản của chính bạn. Vì vậy khi bạn tần số cao bị đau bụng dữ dội trong mỗi kỳ kinh nguyệt hãy nghĩ ngay đến việc đi khám tại các phòng khám , bệnh viện chuyên về phụ khoa. Bạn không nên cố chịu đựng, hãy chủ động đi khám nhằm mục đích là xác định rõ tác nhân và có biện pháp chữa phù hợp.

    một vài biện pháp hạn chế một vài cơn đau trước mắt bạn có thể áp dụng theo bao gồm:

    -Chườm nóng hoặc uống một ít nước gừng

    - Trước kỳ kinh nguyệt từ 3-5 ngày nên ăn một số dinh dưỡng dễ hấp thụ. Bạn có lẽ sẽ ăn một vài loại đồ ăn chua như bắp cải muối, salad, nộm, canh chua...
    Xem thêm: Nguyên nhân gây rong kinh là gì
    Khí hư thất thường phải làm sao

    - Nên giữ ấm thân thể , khi uống nước nên uống nước ấm

    - Tuyệt đối không nên sinh hoạt tình dục trong những ngày kinh nguyệt
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!