laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Trong mùa nắng nóng nên ăn gì và mỹ phẩm nào?

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi kienthuclamdep, 10/2/23.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 752

  1. Offline

    kienthuclamdep Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  [​IMG]

    Mùa hè “biển xanh, mây trắng” là quang cảnh quá chừng hấp dẫn. Thế nhưng phải làm cho sao lúc vừa muốn thung thăng dưới nắng vàng, nhưng vẫn bảo toàn cho được nước da khỏe mạnh, trắng sáng?

    những vũ lúc chống nắng bình thường mà người nào cũng biết như kem chống nắng, mũ nón, hay kính râm… là chẳng phải nhắc rồi. Bên cạnh đó, bạn gái vẫn mang thể nâng cao cường bổ sung các tuyệt phẩm này vào thực đơn hàng ngày của mình, để củng cố hàng rào của da, đủ sức chống lại những tác nhân gây hại trong khoảng môi trường.

    dưa đỏ

    dưa đỏ chính là một dòng quả đặc thù cho mùa hè. Cái trái ngọt mát này cũng chính là nguồn Vitamin A, E, C dồi dào, cộng sở hữu đó là những khoáng vật khác như kali, sắt, canxi. Đây đều là các thành phần với khả năng chống nắng đáng hâm mộ.

    [​IMG]

    Mặt khác, chất lycopene trong dưa đỏ sở hữu thể tương trợ chống lão hóa, giảm thiểu bệnh tim, suy giảm trí nhớ và tăng cường khả năng miễn dịch của cơ thể.

    dưa hấu phải chăng tiền, dễ tậu lại sở hữu đa dạng cách chế biến, cô nàng mang thể tha bổ sung vào menu hàng ngày của mình, vừa đẹp, vừa ngon mồm, quả tình là tuyệt phẩm đúng không nào.

    Khoai lang

    [​IMG]

    không chỉ hè thôi đâu, khoai lang là 1 món ăn bồi dưỡng, và nên ăn vào cả 4 mùa xuân hạ thu đông để ngăn chặn nhiều căn bệnh. Mặt khác, khoai lang còn là 1 món ăn thân thuộc trong menu của các cô nàng ăn kiêng.

    mang sự ấm no của nguồn dinh dưỡng với những khoáng vật, vitamin, lycopene, beta-caroten, cyanidin và peonidin, khoai lang sẽ phát huy huy công dụng trong việc chống lại các tia UV trong ánh nắng mặt trời gây tác động không phải chăng đến làn da.

    Trà xanh và trà đen

    [​IMG]

    Đây là loại tên ko còn nghi ngờ gì nữa, sẽ luôn xuất hiện trong hầu hết bảng thành phần liên quan tới chống lão hóa.

    đựng lượng polyphenol và catechin dồi dào, trà xanh - trà đen sở hữu thể ngăn đề phòng và chống lại tia UV, cũng như lão hóa da rất hiệu quả. Đặc trưng, trà còn cất epigallocatechin-3-gallate (EGCG) có khả năng giúp trẻ hóa làn da, ức chế tế bào ung thư khá rẻ.

    Hạnh nhân

    [​IMG]

    Hạnh nhân là 1 nguồn lý tưởng của vitamin E và chất chống oxy hóa khác giúp nuôi dưỡng làn da và làm cho giảm các dấu hiệu lão hóa.

    >>> Xem thêm: Tiệm làm nail giá rẻ tại Cần Thơ

    Trong hạnh nhân sở hữu đựng các chất dinh dưỡng nồng độ cao như catechin, epicatechin, flavonol và chất chống oxy hóa bao gồm cả quercetin, kaempferol và isorhamnetin, sẽ chống ung thư và thương tổn da do ô nhiễm và ánh sáng tia cực tím.

    bên cạnh đó, chất béo lành mạnh của hạnh nhân, cộng có khả năng cải thiện lưu thông, cũng giúp giữ cho làn da ngậm nước và với khả năng tốt hơn để chữa lành vết thương.
     
Chủ đề tương tự: Trong mùa
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cách tăng cường đề kháng trong mùa hè 16/8/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp 9 Quy trình chăm sóc da để đánh bay mụn trong mùa hè 15/6/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Các bệnh dễ mắc trong thời tiết mưa phùn và cách phòng tránh 18/2/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Các bệnh dễ mắc trong thời tiết mưa phùn và cách phòng tránh 16/2/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cách phòng - điều trị nấm da hiệu quả trong mùa lạnh 31/12/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!