laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Trong nhân tướng học, mũi tẹt có xấu không? Có nên sửa không?

Thảo luận trong 'Nâng Mũi' bắt đầu bởi HangTran, 27/12/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 403

  1. Offline

    HangTran New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mũi tẹt có xấu không? không chỉ nằm ở việc bản thân mình cảm thấy như thế nào nữa mà còn ở nhận định từ những người xung quanh. Không chỉ người bình thường mà ngay cả những người nổi tiếng, họ cũng ý thức được tầm quan trọng của dáng mũi. Vậy có nên sửa mũi tẹt và to để cải thiện nhan sắc không?

    1.Trong nhân tướng học, mũi tẹt có xấu không?
    Trong tướng số, mũi là một trong 5 ngũ quan trên gương mặt và ảnh hưởng trực tiếp tới vận mệnh của chủ sở hữu. Phần sống mũi là biểu hiện của tính cách và đường tình duyên, đầu mũi và cánh mũi thể hiện cho tài lộc, chóp mũi cho thấy trí tuệ, sự hiểu biết.

    Chính vì vậy, những người có sống mũi cao thon gọn luôn được đánh giá cao và được cho là tướng mũi tốt. Tuy nhiên, sống mũi cao nhưng gồ lại nói lên sự lận đận của người con gái trong chuyện tình duyên, thường những người này sẽ phải đi 2 lần đò mới tìm được hạnh phúc cho riêng mình.

    [​IMG]

    Ngược lại, người sở hữu mũi thấp tẹt bị liệt vào danh sách những dáng mũi xấu trong tướng số. Không xét về tính cách hay phúc phần của mỗi người thì vận mệnh nói chung của người mũi tẹt đều không tốt, họ luôn gặp phải nhiều khó khăn, trắc trở trong cuộc sống, dường như vận đen theo họ cho đến ngưỡng tuổi 50.

    Về chuyện tình cảm, người mũi tẹt khá chung thủy nhưng oái ăm là họ lại hay gặp phải kẻ dối gian, đùa giỡn với tình cảm của họ. Vậy nên con đường tình duyên của người mũi tẹt cũng trắc trở và gian nan.

    2. Có nên sửa mũi tẹt và to không?
    Chắc chắn đọc đến đây thì bạn đã có câu trả lời cho việc mũi tẹt có xấu không rồi phải không. Không chỉ người bình thường mà đến những nhân vật nổi tiếng như các sao Việt còn phải nhờ đến thẩm mỹ để cải thiện nhan sắc của mình.

    [​IMG]

    Đã qua rồi cái thời người ta chỉ trỏ hay soi mói nhau về chuyện phẫu thuật thẩm mỹ. Giờ đây, nâng mũi hay cắt mí đã trở thành trào lưu của giới trẻ. Tâm lý xấu ở đâu thì sửa ở đấy là chuyện hết sức bình thường. Tuy nhiên, bạn cũng nên tìm hiểu cẩn thận để lựa chọn địa chỉ nâng mũi uy tín, an toàn.

    Đặc biệt, hãy tìm cho mình phương pháp chỉnh sửa phù hợp, không nên chạy theo trend hay bắt trước làm giống y ai đấy trong khi mình không phù hợp.

    [​IMG]

    Bạn có thể lựa chọn công nghệ nâng mũi Model nếu như có ý định chỉnh sửa mũi tẹt và hếch. Đây là phương pháp đầu tiên được chuyển giao trực tiếp từ Hàn Quốc tại Việt Nam. Nâng mũi Model sử dụng sụn sinh học cao cấp, tương thích tuyệt đối với cơ thể, giúp bạn không chỉ sở hữu dáng mũi cao đẹp mà còn ổn định lâu dài.

    Đặc biệt, nếu như thực hiện nâng mũi tại Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á, bạn sẽ được bác sĩ cấp thẻ bảo hành lâu dài, tối thiểu 10 năm, tối đa TRỌN ĐỜI với dịch vụ nâng mũi cấu trúc Model 4D. Ngoài ra, mức chi phí sửa mũi cũng không quá đắt, phù hợp với mức thu nhập của người Việt, chỉ từ 10-35 triệu, tùy theo từng dáng mũi cụ thể.

    Nguồn: https://benhvienthammydonga.vn/tham-my-mui/mui-tet-co-xau-khong/
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!