laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Trồng răng giả được bao lâu

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác' bắt đầu bởi ledinh121189, 9/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 545

  1. Offline

    ledinh121189 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chào bác sĩ! Tôi năm nay 52 tuổi, bị mất răng toàn hàm trên. Tôi muốn thực hiện làm răng giả nhưng không biết trồng răng giả được bao lâu, có phải vài năm sẽ phải làm lại như nhiều người nói không? Rất mong nhận được tư vấn từ bác sĩ. Tôi xin cảm ơn! (Đức Phúc, Lào Cai)

    >> Khi nào nên chỉnh nha niềng răng cho trẻ em, niềng răng ở đâu cho trẻ thì tốt nhất ?


    Trả lời

    Chào bác Phúc, cảm ơn bác đã quan tâm và gửi câu hỏi tư vấn về cho trung tâm nha khoa Kim Dentistry. Với thắc mắc trồng răng giả được bao lâu của bác, trung tâm nha khoa Kim Dentistry xin giải đáp như sau.

    [​IMG]

    Trồng răng giả được bao lâu phụ thuộc vào những yếu tố nào?

    Trồng răng giả được bao lâu là thắc mắc của rất nhiều khách hàng khi muốn phục hình răng. Trồng răng giả được bao lâu là phụ thuộc vào nhiều yếu tố, nhưng chủ yếu là các yếu tố sau:

    – Phương pháp trồng răng giả mà bạn lựa chọn. Trong tất cả các phương pháp trồng răng giả, cấy ghép răng implant là phương pháp có thời gian duy trì lâu nhất, thậm chí là răng implant sẽ tồn tại suốt đời nếu được chăm sóc đúng cách. Trong khi đó, phương pháp làm cầu răng chỉ duy trì khoảng 4 – 5 năm, sau đó răng sẽ có viền đen. Hàm giả tháo lắp cũng gặp tình trạng tương tự do bị tác động bởi axit trong miệng hay hư hỏng do va đập.

    – Loại răng sứ được lựa chọn để phục hình cũng ảnh hưởng rất lớn đến việc trồng răng giả được bao lâu.

    – Vị trí răng phục hình. Nếu thực hiện trồng răng giả tại vị trí răng ít ăn nhai thì độ bền của răng sẽ cao hơn, thời gian duy trì lâu hơn.

    – Trung tâm tiến hành cũng ảnh hưởng khá lớn đến việc trồng răng giả được bao lâu. Nếu thực hiện tại trung tâm uy tín, bác sĩ giỏi chuyên môn và kinh nghiệm thì ca điều trị sẽ có độ chính xác cao, nâng thời gian duy trì hiệu quả. Bên cạnh đó, tại các trung tâm nha khoa uy tín cũng như có chế độ bảo hành lâu dài về dịch vụ, đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng.

    – Chế độ chăm sóc. Chăm sóc đúng cách theo chỉ định của bác sĩ nha khoa sẽ giúp khách hàng có được kết quả trồng răng giả thẩm mỹ lâu dài hơn.

    Như vậy, trồng răng giả được bao lâu? Thời gian duy trì của phương pháp này thông thường là từ 2 năm đến suốt đời tùy thuộc vào lựa chọn của bạn.
     
Chủ đề tương tự: Trồng răng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác 1 món trong bữa sáng giúp Đỗ Hà giảm cân, da trắng hồng 14/12/22
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Trồng Răng Implant Cao Cấp 15 Triệu Chỉ Còn 10 Triệu 25/11/17
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Niềng răng trong suốt xu thế hiện nay 14/7/16
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Dùng mắc cài 3d clear trong chỉnh hình răng 6/7/16
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Phương pháp niềng răng mặt trong có tính thẩm mỹ cao 6/7/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!