laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Trồng răng implant thì mất bao lâu

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Hàm Hô - Móm - Vẩu' bắt đầu bởi thienhuong85, 8/8/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 1,081

  1. Offline

    thienhuong85 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trồng răng implant là kỹ thuật phục hình răng bị mất tối ưu nhất hiện nay được chuyên gia đánh giá cao. Kỹ thuật thực hiện bằng cách cấy ghép trụ implant vào xương hàm sau đó bọc mão sứ lên trên để phục hình lại chiếc răng đã mất. Răng implant sau khi trồng có hình dáng, kích thước và chức năng giống như răng thật, đảm bảo ăn nhai tốt.
    [​IMG]
    Trồng răng implant mất bao lâu sẽ tùy thuộc vào rất nhiều yếu tố như tình trạng sức khỏe, số lượng răng bị mất, mức độ tiêu xương, teo nướu, khả năng lành thương và tích hợp của trụ implant với xương hàm.

    Do đó, khá khó để xác định chính xác thời gian làm răng implant bao lâu thì hoàn thành.

    Thực tế thời gian cấy một trụ implant lên xương hàm sẽ cần khoảng 15 -20 phút, nhưng thông thường lại cần 1 – 6 tháng thì trụ implant mới tích hợp tốt với xương hàm và nướu. Lúc này bác sĩ mới có thể tiến hành bọc mão sứ được thiết kế theo đúng tỉ lệ chuẩn cho khách hàng, hoàn tất quá trình trồng răng implant.

    Bên cạnh đó, khi tiến hành phục hình răng bị mất bằng phương pháp cắm implant, bạn sẽ cần đến trung tâm nha khoa gặp bác sĩ ít nhất khoảng 4 lần.

    • Lần 1: Thăm khám, chụp X quang, xác định tình trạng mất răng cụ thể, tư vấn phương pháp và kỹ thuật thực hiện.
    • Lần 2: Là thực hiện cắm trụ implant và lấy dấu mẫu hàm để thiết kế răng sứ.
    • Lần 3: Khoảng 7 -10 ngày sau khi cấy ghép trụ implant bạn cần đến gặp bác sĩ để cắt chỉ và kiểm tra mức độ tích hợp giữa xương và trụ implant.
    • Lần 4: Tiến hành bọc mão sứ lên trụ implant khi trụ đã được cố định vững chắc, tích hợp tốt với xương hàm, hoàn thành quá trình trồng răng.
    Trường hợp răng bị mất quá lâu, xương hàm bị tiêu, nướu bị teo, không đủ để giữ vững trụ răng, bạn cần tiến hành ghép nướu, xương hay nâng xoang trước khi cấy ghép, do đó, thời gian làm răng implant có thể bị kéo dài.

    Bởi cơ địa của mỗi người, khả năng lành thương cũng như cơ chế tích hợp trụ implant là không giống nhau, nên để biết cụ thể thời gian trồng răng implant mất bao lâu bạn hãy đến trung tâm nha khoa để thăm khám, kiểm tra và nhận tư vấn cụ thể từ các chuyên gia implant hàng đầu nhé.

    Nguồn internet
     
Chủ đề tương tự: Trồng răng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Trồng răng implant là gì? 20/4/24
Quảng Cáo Rao Vặt Thắc mắc: mất răng lâu năm có trồng được không? 19/9/23
Quảng Cáo Rao Vặt Hỏi - Đáp: mất răng lâu năm có trồng được không? 18/9/23
Quảng Cáo Rao Vặt Niềng răng trong suốt invisalign và những điều cần biết 18/9/23
Quảng Cáo Rao Vặt Tư vấn: mất răng lâu năm có trồng được không? 16/9/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!