laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Trót xăm hình xăm hạc giấy lên tay và nhưng phiền phức gặp phải

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi sudo, 18/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 884

  1. Offline

    sudo New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Có một thời gian, khi xuất khẩu lao động trở thành trào lưu thì không ít gia đình đã phải khốn đốn về Xăm hình hạc giấy. Anh Nguyễn Mạnh Quân (Vĩnh Phúc) vẫn nhớ như in lần đầu anh đi xuất khẩu lao động không thành chỉ vì một hàng chữ xăm nhỏ xíu ngày sinh của mình. Khi thủ tục đã xong xuôi, tiền đã nộp, bay sang đến nơi thì bị trả về vì có hình xăm hạc giấy. Cùng chuyến đi hơn 50 người, không chỉ có anh Quân mà có 5 người khác cũng phải “khăn gói” về nước ngay sau khi đặt chân tới nước bạn vì trót mang những hình xăm. Về nước, anh vội vàng đến Viện Da liễu TƯ xoá vết xăm nhưng đã muộn, anh mất cơ hội đi sau bao tháng dài chờ đợi để phải đợi tiếp đợt sau.

    Chỉ mất vài trăm, thậm chí vài chục, bạn trẻ đã có thể để lại một “dấu ấn riêng” bằng những hình xăm ấn tượng… Đổi lại, bạn sẽ phải đối mặt với các nguy cơ mắc bệnh truyền nhiễm, dị ứng… thậm chí mất cơ hội nghề nghiệp chỉ vì một chữ xăm.
    Xem thêm hình xăm đôi tại địa chỉ: http://hinhxamdep.com.vn/hinh-xam-doi.html


    Chuyện phía sau mỗi hình xăm
    Mỗi lần thay đồ, tay chạm vào vết sẹo nhỏ nơi bầu ngực, lòng Vân vẫn nhói đau. Yêu nhau từ khi mới bước chân vào giảng đường đại học, hai người đã có 5 năm thắm thiết, chỉ chờ công việc ổn định là cưới. Đùng một cái, bạn trai Vân quay gót đến với mối tình mới là cô con gái của sếp. Nức nở đi xoá chữ xăm lồng chữ cái tên đầu mỗi người nhưng vết sẹo sẽ mãi còn với thời gian. Vân chỉ là một trong rất nhiều cô gái phải đi xoá hình xăm vì trót có những “dấu ấn” tình cảm, hay vì một phút ngẫu hứng muốn thể hiện cá tính.

    [​IMG]

    Hình xăm đôi người sói dành cho những đôi bạn thân, cho bạn và những người yêu thương. Có bao giờ bạn nghĩ, bạn sẽ tậu cho mình một Hình xăm người sói ở lỗ tai chăng? Một gợi ý ngọt ngào khác chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa mứt và bơ đậu phộng. Cực kỳ đáng yêu và ngon tuyệt cho những đôi bạn thân có chung niềm đam mê ẩm thực, bơ và đậu phộng – đánh dấu một tình bạn mãi mãi nhé.



    Theo BS Nguyễn Thành, Trưởng Khoa khám bệnh Viện Da liễu TƯ, nhiều cô gái khi đến xoá xăm đã khóc nức nở khi biết hình xăm sẽ để lại sẹo vĩnh viễn. Không chỉ khóc vì lý do thẩm mỹ, mà nhiều bạn trẻ còn rất lo lắng không biết giải thích như thế nào về vết sẹo đáng ngờ với người yêu, người chồng sau này.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!