laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Trung Quốc dốc vốn ra để để chống lại sự áp thuế của Mỹ

Thảo luận trong 'Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống' bắt đầu bởi ngtvu1990, 4/8/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 370

  1. Offline

    ngtvu1990 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Ý tưởng rằng Trung Quốc sẽ đổ 1,1 nghìn tỷ đô la Kho bạc của mình để trả đũa thuế quan của Mỹ thường bị bác bỏ là không thể thực hiện được . Đây được coi là một lựa chọn hạt nhân sẽ gây ra nhiều tác hại cho nền kinh tế Trung Quốc hơn là của Mỹ.

    Tuy nhiên, những căng thẳng gợn sóng qua các thị trường tài chính toàn cầu vẫn có thể khiến Bắc Kinh giảm dự trữ trong thị trường Kho bạc 15,9 nghìn tỷ đô la - không phải để trả đũa, mà là để bảo vệ tiền tệ của nó nếu rơi vào tình trạng rơi tự do. Đồng nhân dân tệ ra nước ngoài đã giảm 2,6% trong tháng này xuống còn khoảng 6,92 mỗi đô la khi tình trạng bế tắc thương mại gia tăng, đạt mức yếu nhất kể từ tháng 12.

    Bóng ma của Kho bạc đang được triển khai như một vũ khí trong hoạt động buôn bán nổi lên qua một tweet từ một nhà báo Trung Quốc hôm thứ Hai cho biết các học giả của quốc gia này đang thảo luận về khả năng bán nợ của chính phủ Hoa Kỳ. Bài đăng được đưa ra sau khi các cuộc đàm phán thương mại tuần trước kết thúc mà không có nghị quyết. Bắc Kinh hôm thứ Hai cho biết họ sẽ tăng thuế đối với một số hàng hóa của Mỹ để trả đũa cho đợt tăng thuế mới nhất của Mỹ.

    [​IMG]
    Gene Tannuzzo, phó giám đốc thu nhập cố định toàn cầu của Columbia Threadneedle Investments cho biết, Trung Quốc bán kho bạc là một rủi ro, nhưng sẽ ít liên quan đến bất kỳ sự trả đũa nào mà họ có thể theo đuổi để đáp trả thuế quan và nhiều hơn nữa để quản lý tiền tệ của họ. Tuy nhiên, nếu tài khoản vốn bị rò rỉ hơn mức họ muốn và họ phải bảo vệ đồng nhân dân tệ, thì họ cần phải bán Kho bạc. ''

    Macquarie Securities Ltd. cho biết Trung Quốc khó có thể để sự trượt giá của đồng nhân dân tệ vượt khỏi tầm kiểm soát , vì nó có thể dẫn đến dòng vốn chảy ra và khấu hao mạnh hơn. Năm 2016, chính quyền Trung Quốc đã dỡ khoảng 188 tỷ đô la Kho bạc - 15% tổng số - khi đồng nhân dân tệ giảm gần 7% trong bối cảnh chuyến bay vốn. Các hoạt động chuyển tiền trung quốc từ các nước sát biên giới trung quốc vẫn hoạt động cao điểm.

    Đọc thêm các bài viết:
     
Chủ đề tương tự: Trung Quốc
Diễn đàn Tiêu đề Date
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Soikeoinfo tin: Fellaini trở thành cầu thủ đầu tiên mắc COVID-19 tại Trung Quốc 27/7/20
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Tứ đại mỹ nhân thời cổ Trung Quốc là những ai? 21/10/19
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Thethao69: Báo Trung Quốc cay đắng 11/9/19
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Những chú ý khi vận chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam 5/8/19
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Tin Mibet: Video bàn thắng Trung Quốc vs Tajikistan (Giao hữu) 28/6/19

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!