laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Trung Quốc kêu gọi người dân ngừng sử dụng đũa gỗ

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi sudo, 2/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 396

  1. Offline

    sudo New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nghề bán tăm, đũa tre dạo – Một vôn bốn lời

    Đây là một dịch vụ buôn bán siêu lợi nhuận và không nguy hiểm đến mức bị vào tù. Nếu có bị phát hiện, thì bắt giữ chỉ bị phạt hành chính hoặc cảnh cáo thôi. Nghề bán tăm, dua an cao cap dạo được ngày càng nhiều đối tượng lựa chọn để hành nghề. Vốn liếng bỏ ra đầu tư cho việc buôn bán này cũng không nhiều, ít thì vài trăm ngàn, nhiều thì vài triệu nhập hàng bán hết thì lại lấy tiếp. Một bó đũa nhập vào chỉ từ 3 tới 4 nghìn đồng, nhưng khi đem đi bán dạo được ghi theo giá niêm yết là 20 nghìn đồng và một bó tăm lấy giá gốc vài trăm đồng, có giá niêm yết tăm xịn là 10 nghìn, tăm thường là 5 nghìn. Việc bán tăm này còn đứng trên danh nghĩa làm từ thiện nhân đạo các đối tượng đánh chúng vào lòng trắc ẩn của những người có tấm lòng hảo tâm nên hàng bán thu được lãi rất cao so với giá trị thực của nó. Một ngày người bán dạo chỉ cần bán được 500 nghìn là cũng có thể thu lãi đến 300 đến 400 nghìn.

    500 nghìn đồng một giấy chứng nhận tàn tật

    Để hiểu kĩ hơn về mánh lới làm ăn của những người bán tăm, đũa khách sạn dạo. Tôi đã đóng vai một người muốn gia nhập vào đội quan này để hành nghề lân la làm quen hỏi chuyện về cách thức làm việc của họ. Khi tôi hỏi làm sao để có giấy giới thiệu trung tâm khuyết tật thì bắt gặp câu hỏi ngô nghê của tôi cả nhóm bán dạo đã phá lên cười.

    Trong đó Thư một người ra vẻ thủ lĩnh của nhóm tỏ ra thông cảm với tôi và chia sẻ rằng: Thời buổi này rồi mà em ngây thơ vậy ư?. Bây giờ làm gì có cái gì là không bán bằng tiền đâu. Người ta mua được chức thì làm gì mà chẳng mua được cái mảnh giấy giới thiệu.

    Theo thông tin tiết lộ của nhóm bán tăm, đũa mun dạo ở khu vực Gia Lâm - Hà Nội được biết, một tờ giấy giới thiệu của Hội người tàng tật có thời hạn và theo định kỳ thường từ 1 tháng tới 3 tháng và theo địa điểm mà người đi bán hàng làm cách địa phương bao xa. Theo thông lệ phí cho mỗi tháng của một tờ giấy giới thiệu là 500 nghìn đồng, khi hết hạn lại quay về lấy.

    Tôi lại hỏi tiếp, nếu như tôi tham gia đi bán cái này có được không? Là người đã từng trải và nhiều năm trong nghề T nói thẳng với tôi: Chú em không thích hợp với nghề này, bởi không phải ai cũng làm được nghề bán dạo và biết làm lãi hơn nhiều nghề buôn khác nhưng theo nghề phải là người thực sự có bản lĩnh. Còn không thì sẽ bị lộ ngay, bởi việc giả câm giả điệc có thể coi là đỉnh cao của nghệ thuật của sự gian dối và để trở thành một cao thủ trong lĩnh vực này đỏi hỏi người hành nghề phải mất rất nhiều thời gian để luyện tập. Đặc biệt là phải có bản lĩnh nhịn nhục để vượt qua được những mặc cảm, chửi bới và xua đuổi…đôi khi cả sự khinh bỉ và coi thường của người đời.
     

: Đũa

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!