laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Trung tâm thay kính cảm ứng Oppo Piano chính hãng tại Nha Trang

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thanhtrung, 2/1/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 468

  1. Offline

    thanhtrung New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  màn hiện thị Oppo R5 Full HD 4.2 inch, độ phân giải 1080x1920 px. màn hình AMOLED tiên tiến hỗ trợ quý vị lướt web, đọc sách, xem ảnh hoặc clip rất đã mắt.
    cá biệt hơn nữa điện thoại có thể hiển thị rõ nội dung trên màn hình dưới trời nắng khá tốt, điều này hỗ trợ tạo bạn có khả năng đọc tin nhắn hay sử dụng điện thoại mà thay màn hình oppo X909 không cần phải chui vào bóng râm.
    điện thoại được kiểu dáng gần giống cùng chiếc Xperia Z Ultra màn hình lớn, kích cỡ phổ biến với độ nét cao giúp tạo người sử dụng thao tác dễ dàng, chơi trờ chơi hay xem phim và giải hai trí hai cách rất dễ chịu.
    máy có khả năng chống trầy xước rất cao khi được áp dụng màn hình Gorilla Glass 5c. vì thế, nếu bạn có vô tình va chạm và rơi nhẹ thì màn hình của máy vẫn được bảo vệ tốt hơn. cùng công nghệ hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ, với với nhiều kiểu dáng cá biệt đầy sang trọng đây là năm sản phẩm rất đáng mua trong một nay.
    nhưng, khi sơ ý đánh rơi hoặc va chạm mạnh thì màn hình của Oppo r5 vẫn có thể rạn, nứt vỡ, cảm ứng có khả năng hiển thị và sử dụng bình thường. màn hình vẫn có màu tốt, tuy nhiên quý vị cần thay màn hình cảm ứng Oppo R5 ngay, tránh trường hợp để lâu vết nứt vỡ, màn hiện thị sẽ bị oxy hóa ố vàng, hoặc bị lọt nước vào bên trong, gây hỏng màn hiện thị.
    Khi hỏng màn hiện thị Oppo R5, thì lúc đó sẽ phải thay màn hình mới cùng chi phí rất lớn, bình thướng có khả năng giá trị gần bằng giá trị của máy tuy nhiên các bạn yên tâm. Hãy đến cùng cửa hàng ISTARMOBILE Cửa hàng thay phần cứng thay màn hình, mặt kính cảm ứng chuyên nghiệp hoặc uy tín nhất hiện nay để có giá thành và chất lượng cao hợp lý nhất.
    -Nếu chiếc điện thoại của quý vị bị vỡ mặt kính dùng vẫn mặt kính được, màn hình vẫn hiển thị bình thường thì bạn chỉ cần thay màn hình cảm ứng OPPO R5. Thay màn hình sẽ không hình ảnh hưởng đến cảm ứng hay hiển thị của màn.
    - Nếu màn hình hiển thị bị chết tối đen, các sọc nhằng nhịt, nhòe, hiển thị loang lổ, không cảm ứng được thì bạn cần phải thay màn hiện thị cùng chi phí cao hơn ba chút.
    QUY TRÌNH NHẬN và khắc phục lỗi điện thoại ở ISTAR
    [​IMG]
    1: Nhân viên nhận điện thoại ở tầng 1 - Istar sẽ test chức năng của máy, đưa ra những đánh giá sơ bộ hoặc tổng chi phí mà quý khách phải trả cho thay màn thay cảm ứng oppo X909 hình iPhone 4S. Sau đó, nhân viên Istar sẽ viết phiếu nhận điện thoại hay hẹn khách hàng ngày giờ đến lấy điện thoại ( thường là chỉ sau khoảng 1-2h)
    2: Iphone của bạn sẽ được chuyển tới phòng kỹ thuật để đội kỹ thuật kiểm tra, gọi điện hay báo giá tạo quý khách hàng (nếu có thêm khắc phục lỗi phát sinh). ở đây, màn hình iPhone 6 của khách hàng sẽ được bóc tách ba cách khéo léo để tránh hình ảnh hưởng đến những linh kiện bên trong thân máy. Sau đó, bằng mạng lưới máy móc hiện đại, màn hiện thị mới sẽ được gắn vào phần thân máy một cách chắn chắn bằng keo nhiệt, chắc chắn không gây ra đốm sáng, bọt khí trong màn
    3: Trước khi giao điện thoại cho quý khách hàng, kỹ thuật Istar sẽ kiểm tra đều các chức năng trong máy để chắc chắn trả lại cho khách chiếc iPhone 6 Plus hoàn hảo như mới
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!