laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Trung tâm xét nghiệm thực phẩm uy tín tại tphcm

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi longdatlaptop, 1/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 589

  1. Offline

    longdatlaptop New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Ở nước ta, bánh kẹo là sản phẩm thực phẩm tiêu dùng được sử dụng và tiêu thụ với khối lượng lớn, song song với chất lượng sản phẩm thì nhà sản xuất và người tiêu dùng đặc biệt chú ý đến chất vấn đề an toàn thực phẩm. Việc xác định tính an toàn thực phẩm cho các sản phẩm bánh kẹo không thể nhìn bằng mắt thường cũng như thông qua cảm quan sản phẩm được mà sản phẩm phải được phân tích xét nghiệm dựa trên các phương pháp thử nghiệm của phòng lap đạt chuẩn.

    [​IMG]

    Ở Việt Nam mỗi năm có hàng trăm sản phẩm được tiêu thụ như: Bánh kẹo, thịt heo thịt bò, nước uống, muối... mỗi sản phẩm tiêu thụ đều qua xét nghiệm thực phẩm để kiểm duyệt nếu chưa qua xét nghiệm thì sẽ không an toàn vệ sinh thực phẩm. Do đó để đảm bảo xét nghiệm thực phẩm trước khi công bố bạn nên tìm một trung tâm xét nghiệm thực phẩm uy tín để công bố sản phẩm cho người dùng tin cậy.


    [​IMG]

    Trung tâm xét nghiệm thực phẩm của chúng tôi với nhiều chuyên viên giàu kinh nghiệm với nhiều giáo sư tiến sỹ được đào tạo từ nước ngoài hiện đang làm việc trong các viên nghiên cứu sinh học thực phẩm sẽ giúp các doanh nghiệp tư vấn xét nghiệm thức phẩm dễ dàng nhanh nhất có thể để các doanh nghiệp tiết kiệm thời gian cũng như chi phí.

    Xét nghiệm thực phẩm để công bố sản phẩm thì thông thường bạn phải đủ điều kiện về chất lượng và bắt buộc phải đạt tiêu chuẩn của trung tâm trước khi công bố được cấp giấy phép là cơ sở sản xuất đủ tiêu chuẩn. Khi xét nghiệm xong chúng tôi sẽ đưa các mẫu xét nghiệm về cục vệ sinh an toàn thực phẩm chứng nhận để có thể giúp doanh nghiệp công bố các sản phẩm ra thị trường.


    Chi tiết: http://xetnghiemthucpham.com/
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!