laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Trước khi trang điểm (xịt khoáng dưỡng ẩm)

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi minh98, 9/6/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 422

  1. Offline

    minh98 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Xịt khoáng khóa lớp makeup là một bước quan trọng không thể thiếu trong quy trình làm đẹp và chăm sóc da. Có tác dụng làm dịu, làm ẩm, duy trì lớp trang điểm trong thời gian dài, bảo vệ làn da khỏi tác hại bên ngoài,... Bởi nhờ các khoáng chất cần thiết, kem chống nắng, chất oxi hóa và các thành phần khác giúp nuôi dưỡng và bảo vệ da. Những tác dụng quan trọng của trang điểm với xịt khoáng bạn nên xem.

    1. Cung cấp độ ẩm cho da

    Nếu gặp thời tiết oi bức, nóng nực mà hằng ngày da bạn phải tiếp xúc với một lượng kem, phấn trang điểm sẽ khiến các mao mạch trên da mặt nở ra, máu tuần hoàn nhanh, da sẽ dễ mất nước. Hoặc làm việc trong môi trường máy lạnh nhiều cũng khiến da khô ráp, bong tróc thì xịt trang điểm là một lựa chọn tuyệt vời. Nước xịt trang điểm có chứa các thành phần khoáng giúp cân bằng độ PH, cung cấp dưỡng chất và độ ẩm cho làn da.

    2. Giúp da căng mịn, tự nhiên và lâu xuống màu

    Sau khi makeup xong chúng ta dùng xịt trang điểm sẽ có tác dụng giữ lớp phấn nền dàn trải nhiều hơn, hạn chế bụi bẩn, ánh nắng tiếp xúc lên da. Giúp cho gương mặt bạn luôn tươi trẻ tự nhiên và căng mịn.

    3. Tính năng kiềm dầu cho da

    Đối với các bạn da dầu thì thường sau khi trang điểm xong da hay bị bóng nhờn vì phần biểu bì bên ngoài của da bị thiếu nước buộc da phải tiết ra một lượng dầu nên việc cung cấp nước cho da rất cần thiết. Nếu ai bị loại da này thì hãy giữ thói quen dùng xịt khoáng, xịt khóa trang điểm để vừa hạn chế được mụn và chống lại sự lão hóa, giúp làn da mịn lì, không dính khi trang điểm cả ngày.

    4. Thư giãn cho làn da

    Công việc quá tải, căng thẳng khiến làn của bạn bị thâm sạm, tối màu hoặc khi tiếp xúc với ánh nắng, khói bụi, bức xạ của máy tính, và rất nhiều nguyên nhân khiến da bạn dễ bị căng tức nhạy cảm hơn. Nên bước xịt khoáng là không thể thiếu đối với các bạn nữ khi chuẩn bị công việc ngày mới. Nhằm tạo sự thư giãn, thoải mái ngay lập tức, giảm thiểu tình trạng hư tổn và nám do thời tiết và nhiệt độ môi trường.

    5. Ngăn ngừa, hạn chế tình trạng nám da

    Tia cực tím là một phần gây nên tình trạng nám da, tàn nhang do nó kích thích quá trình sản sinh ra Melanin dưới da. Làn da khi tiếp xúc với tia UV, các tế bào Melanocytes ở hạ bì kích thích sản sinh hắc sắc tố Melanin để bảo vệ da. Các Melanin sẽ bị phát tán hiện lên trên bề mặt da và tích tụ thành nám da. Các khoáng chất trong chai khoáng dưỡng ẩm và khóa lớp trang điểm có tác dụng bổ sung nhiều Glycerin giúp dưỡng, cấp ẩm cho làn da, tránh cho lớp makeup bị khô và bảo vệ da trước tại hại môi trường.

    [​IMG]
    Công dụng của xịt khóa lớp trang điểm
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!